เต้นกรุบกริบ แต่ไฟลุก !! “PP KRIT” เปิดตัวซิงเกิล “FIRE BOY” โปรดิวซ์ โดย “THE TOYS”


ให้คะแนน


แชร์

เต้นกรุบกริบ แต่ไฟลุก !! “PP KRIT” เปิดตัวซิงเกิล “FIRE BOY” โปรดิวซ์ โดย “THE TOYS”

          หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกไปไม่นาน ก็ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียล ถือเป็นการคัมแบ็กที่อบอุ่นสุด ๆ ของศิลปิน PP KRIT” (พีพี-กฤษฎ์ อำนวยเดชกร) โดย “FIRE BOY” คือซิงเกิลสุดร้อนแรงจาก PP KRIT เป็นการเปิดตัวเพลงแรกในนาม PP KRIT ENTERTAINMENT

พีพี กฤษฎ์

พีพี กฤษฎ์

          โดยเพลงนี้ THE TOYS รับหน้าที่โปรดิวเซอร์รวมถึงแต่งเนื้อร้อง, ทำนอง และเรียบเรียง โดยได้ไอเดียการเขียนเพลง มาจากสิ่งที่ ได้มองเห็นพลังงานในตัวตนของ “พีพี” ที่ภายนอกดูน่ารัก แต่มีความร้อนแรงอยู่ในตัว

พีพี กฤษฎ์

          ซึ่งคำแรกที่นึกถึงทันที คือคำว่า “ไฟ” โดยคำนี้ถูกนำมาขยายความในแง่ของการจริงจังในความรัก ซึ่งส่งให้เพลงนี้ มีทิศทางที่แข็งแรงขึ้น มี Energy มากขึ้น ในส่วนของดนตรียังคงกลิ่นอายของความเป็น R&B ที่มีส่วนผสมของ Modern Disco ชวนให้ขยับไปกับความจังหวะอันร้อนแรงของ “พีพี”

พีพี กฤษฎ์

             โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ “จีน คำขวัญ” ผู้กำกับฝีมือดี มาร่วมถ่ายทอดความร้อนแรงจากเพลงนี้ไปสู่ภาพของมิวสิกวิดีโอ โดยเปรียบ พีพี เหมือนไฟที่ดับมอดไป และตื่นขึ้นมาจากความผิดหวังในความรักที่ผ่านมา โดยมาเจอกับอีกคนที่เปรียบเสมือนหิมะอันแสนเยือกเย็น ซึ่งความสัมพันธ์ถูกพัฒนาในแบบที่ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเอง

พีพี กฤษฎ์

          โดยเอ็มวีเพลงนี้เป็นเพลงที่ “พีพี” เต้นเยอะที่สุด มีมูฟเมนต์เยอะที่สุดเท่าที่เคยทำมา และสิ่งที่ทุกคนต้องจับตามองเป็นพิเศษคือ เสื้อผ้าหน้าผม กับลุคใหม่สุดปัง ที่ “พีพี” และทีมงานตั้งใจดีไซน์ออกมาให้ตอบโจทย์กับซิงเกิลนี้มากที่สุด

พีพี กฤษฎ์

           “PP KRIT” กล่าวว่า “สำหรับซิงเกิลใหม่ชื่อ FIRE BOY ครับ เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ทอย ซึ่งมาเป็นโปรดิวเซอร์ในเพลงนี้ให้ครับ โดยเพลงนี้พี่ทอยเคยบอกไว้ว่า เริ่มต้นไอเดียมาจากตัวตนของพีเอง ซึ่งอยากสะท้อนออกมาเป็นเพลง ที่มีฟิลข้างนอกหน้าตาอาจจะดูน่ารัก แต่ข้างในดูร้อนแรง มาจากอินเนอร์ลึก ๆ เนื้อหาก็เป็นแนว อย่าเข้ามารัก อย่าเข้ามาจีบเลย ฉันไม่ได้น่ารักอย่างที่เธอคิดนะ

พีพี กฤษฎ์

          ส่วนตัวพีเอง ติดตามผลงานพี่ทอยมาตลอด ตั้งแต่เพลงแรก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงในซิงเกิล หรือเพลงประกอบหนัง ประกอบซีรีส์ พีก็ได้ฟังมาตลอด ครั้งนี้เลยดีใจและประทับใจมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานกับพี่ทอยครับ สำหรับเพลงนี้เป็นแนวโซล ที่ผสมผสาน จนออกมาเป็นแนวโมเดิร์นดิสโก้ สำหรับเพลงนี้พีบอกเลยว่ายากมาก เพราะก่อนหน้านี้เราจะเป็นคนที่ติดที่จะใช้เสียงอีกแบบหนึ่ง แต่ครั้งนี้พี่ทอย และพี่เบลล์ อยากให้สื่อสาร ความรู้สึก และเปล่งพลังออกมาให้ชัดเจนขึ้น เรียกว่าตอนเข้าห้องอัด เพื่อให้ตรงกับอารมณ์มากที่สุด พีต้องอัดร้องอยู่หลายเทก หลายรอบเลยครับ ซึ่งพีว่าสนุกดีเหมือนกัน ที่ได้ลองร้องในมู้ดแอนด์โทนใหม่ ๆ สุดท้ายก็ขอฝากเพลง FIRE BOY ไว้ด้วยนะครับ และฝากติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/120132/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/120132/read