ดีเจมะตูม ก้มกราบตัก หนิง ปณิตา ผู้เปิดโลกทางธรรม ขอบคุณที่เคยช่วยชีวิตไว้


ให้คะแนน


แชร์

ดีเจมะตูม ก้มกราบตัก หนิง ปณิตา ชักจูงสู่โลกทางธรรม ไม่เคยลืมสิ่งที่ทำให้ ขอบคุณที่เคยช่วยชีวิตไว้

เรียกว่าเป็นพี่น้องในวงการที่สนิทสนมกันอย่างดี สำหรับผู้จัด หนิง ปณิตา กับ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ล่าสุดทั้งคู่ร่วมคณะบุญกฐินพระราชทานจากรายการคุยแซ่บโชว์ไปไกลถึงวัดไทยพุทธคยา ประเทศอินเดีย รวมถึงมีโอกาสได้มาสักการะใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์ สถานที่ตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า สำเร็จตามความตั้งใจ

นอกจากนี้ มะตูม ได้โพสต์ภาพประทับใจขณะก้มกราบตัก หนิง ปณิตา พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า “สองมือพนมก้มกราบแทบตักนี้ เพราะพี่คือคนเปิดโลกทางธรรมให้ตูม ทั้งชักจูง ทั้งสั่งสอน ทั้งบวชให้ จากวันนั้นในโรงพยาบาลที่พี่ช่วยไว้ มาวันนี้ ตูมขอบอกใต้ต้นศรีมหาโพธิ์ว่า ตูมไม่เคยลืมสิ่งที่พี่ทำให้นะพี่ ถึงตูมจะทดแทนอะไรพี่ไม่ได้มาก แต่ขอขอบคุณที่พี่เป็นกัลยานมิตรที่ดีของตูมมาตลอด”

“ขอบคุณที่อดทน ดุบ่นด่าว่า ตูมรู้ว่าพี่เองก็หนักหลายเรื่อง แต่ตูมก็ดีใจมากที่ยังพอมีบุญได้มาแสวงบุญถึงอินเดียกับพี่ ตูมรักพี่หนิงนะ ขอให้กุศลที่เรามานั่งสมาธิในดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ ส่งผลให้พี่มีแต่ความสุขสมหวังทุกประการนะพี่หนิง รักพี่มากๆ นะครับ🤍 ปล.รักพี่ส้ม พี่ขวัญ และทีมงานชาวคณะทุกท่านเหมือนกันนะ เราจะเจริญทั้งทางโลก และทางธรรมไปด้วยกันนะครับ🙏”

ในขณะที่ หนิง ปณิตา ได้โพสต์ภาพเดียวกัน ระบุข้อความว่า “หลายครั้งอยากจะโกรธ อยากจะบ่น อยากจะด่าเวลารู้ว่า “เธอดื้อ” แต่เวลาเธออยู่ในโหมดนี้ทำให้ชั้นใจอ่อนตลอด ก้อ “รัก” 🤍 นะ ไอ้มะตูมน้องตัวแสบ”

ขอบคุณภาพ IG : dj_matoom, ningpanita

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7346437
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7346437