“แอ๊ด คาราบาว” ขอขมา ผู้ว่าฯ สุพรรณ พร้อมขอแต่งเพลงประจำจังหวัดตอบแทน


ให้คะแนน


แชร์

“แอ๊ด คาราบาว” ขอขมา ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี พร้อมแต่งเพลงประ จำจังหวัดตอบแทน

       กรณี  “แอ๊ด คาราบาว” หรือ “นายยืนยง โอภากุล” กล่าวต่อว่า นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.สุพรรณบุรี บนเวทีคอนเสิร์ต และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “แอ๊ด คาราบาว” ก็ได้ขึ้นเวทีออกมายกมือไหว้กราบขอโทษ ผวจ. สุพรรณบุรี ในงานทำบุญทอดกฐิน จ.ลพบุรี

       อ่านข่าวต่อ : “แอ๊ด คาราบาว” ยกมือกราบขอโทษ ผวจ.สุพรรณบุรี บอกผิดเพราะเมา วอนให้อภัย

        ต่อมาด้าน “แอ๊ด คาราบาว” ได้เข้าพบผวจ.สุพรรณบุรี เพื่อขอขมา โดยมีการระบุข้อความว่า… “แจ้งข่าวสารการขอขมาของ แอ๊ด คาราบาว  เมื่อเย็นวันที่ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 16.15 น. กระผม นายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ได้เดินทางไปศาลากลางจังหวัด และได้เข้าพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  นายณัฐภัทร  สุวรรณประทีป โดยมี ผบช.ภ.7 และ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมเป็นสักขีพยาน เพื่อกราบขอขมาที่ได้กล่าว วาจาล่วงเกินท่านตามที่เป็นข่าว บัดนี้ท่านผู้ว่าฯ ได้มีเมตตายอมรับคำขอขมา และให้อภัยแก่กระผมแล้ว

       กระผมจึงแทนคำขอขมา  กระผมขอตอบแทนด้วยการแต่งเพลงประจำจังหวัดในเชิงประวัติศาสตร์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้ง 77 จังหวัดให้แก่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด เพื่อนำไปดำเนินการจัดสร้าง เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ของจังหวัดต่างๆ ต่อไป รวมทั้งขอปวารณาตัวมีส่วนร่วมในการสมัครเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรีขององค์การยูเนสโก ที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีกำลังดำเนินการอยู่

      จึงกราบเรียนมาถึงพี่น้องประชาชน และชาวมหาดไทยทุกท่าน ว่ากระผมสำนึกผิดแล้ว และขอโอกาสให้ผมได้ปรับปรุงตนเองตามแนว ทางของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าต่อไป  ขอแสดงความเคารพเป็นอย่างยิ่ง  ยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว)  2 พฤศจิกายน 2565″

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/120139/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/120139/read