แอ๊ด คาราบาว เข้าขอโทษ ผวจ.สุพรรณบุรี ปมด่าบนเวทีคอนเสิร์ต


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง แอ๊ด ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในงานวันเกิดกำนันคนหนึ่ง ที่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ก่อนจะพูดถึงเรื่องที่ไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตงานหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ด้วยความโมโห และบอกให้ นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ขึ้นมาเคลียร์บนเวที เพราะทราบว่ามาร่วมงานด้วย กลายเป็นประเด็นดราม่าลุกลามบานปลายจนถึงขั้นที่จะฟ้องร้อง ก่อนที่นักร้องดังจะออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แอ๊ด คาราบาว เข้าขอโทษ ผวจ.สุพรรณบุรี ปมด่าบนเวทีคอนเสิร์ต แอ๊ด คาราบาว ขอบคุณภาพจากเพจ Carabao Official

ล่าสุด แอ๊ด คาราบาว ได้เข้าไปขอโทษผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ซึ่งทางเพจ Carabao Official ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “แจ้งข่าวสารการขอขมาของ แอ๊ด คาราบาว เมื่อเย็นวันที่ 31 ตุลาคม 2565 เวลา 16.15 น. กระผม นายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ได้เดินทางไปศาลากลางจังหวัด และได้เข้าพบท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป โดยมี ผบช.ภ.7 และ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ร่วมเป็นสักขีพยาน เพื่อกราบขอขมาที่ได้กล่าววาจาล่วงเกินท่านตามที่เป็นข่าว

บัดนี้ท่านผู้ว่าฯ ได้มีเมตตายอมรับคำขอขมา และให้อภัยแก่กระผมแล้ว กระผมจึงขอกราบขอบพระคุณท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และท่านผู้ว่าฯ ทุกจังหวัดด้วยความซาบซึ้งใจในความเมตตาครั้งนี้ด้วยครับ

แทนคำขอขมา กระผมขอตอบแทนด้วยการแต่งเพลงประจำจังหวัดในเชิงประวัติศาสตร์ และส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้ง 77 จังหวัดให้แก่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด เพื่อนำไปดำเนินการจัดสร้าง เป็นสื่อประชาสัมพันธ์ของจังหวัดต่างๆ ต่อไป รวมทั้งขอปวารณาตัวมีส่วนร่วมในการสมัครเป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านดนตรีขององค์การยูเนสโก ที่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กำลังดำเนินการอยู่

จึงกราบเรียนมาถึงพี่น้องประชาชน และชาวมหาดไทยทุกท่าน ว่ากระผมสำนึกผิดแล้ว และขอโอกาสให้ผมได้ปรับปรุงตนเองตามแนวทางของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าต่อไป

ขอแสดงความเคารพเป็นอย่างยิ่ง
ยืนยง โอภากุล
(แอ๊ด คาราบาว)
2 พฤศจิกายน 2565”.

แอ๊ด คาราบาว เข้าขอโทษ ผวจ.สุพรรณบุรี ปมด่าบนเวทีคอนเสิร์ต
แอ๊ด คาราบาว เข้าขอโทษ ผวจ.สุพรรณบุรี ปมด่าบนเวทีคอนเสิร์ต
แอ๊ด คาราบาว เข้าขอโทษ ผวจ.สุพรรณบุรี ปมด่าบนเวทีคอนเสิร์ต

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2543611
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2543611