พลอย ชิดจันทร์ สอนลูกรวยแค่ไหนก็ต้องหาเงินเอง เผยสามีเบรกถ่ายเซ็กซี่ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่ารับบทแม่ค้าท่านหนึ่งไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว พลอย ชิดจันทร์ ที่พักหลังๆ มักจะไลฟ์สดขายของสารพัดอย่างผ่านทางเฟซบุ๊กและ TikTok ส่วนลูกๆ ก็เริ่มเรียนรู้การทำงานของคุณแม่ ล่าสุด พลอย ชิดจันทร์ ให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถึงเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องภาพเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำที่ทำเอาแฟนๆ คอมเมนต์ชมว่าลูก 4 แต่ยังสวยแซ่บเซ็กซี่จริงๆ แต่งานนี้เจ้าตัวกระซิบว่าชุดว่ายน้ำบางชุดคุณสามีก็ไม่ให้ผ่านเหมือนกันจ้า

พลอย ชิดจันทร์ สอนลูกรวยแค่ไหนก็ต้องหาเงินเอง เผยสามีเบรกถ่ายเซ็กซี่ (คลิป) ขอบคุณภาพจากไอจี @ploychidjun

ตอนนี้เป็นแม่ค้าท่านหนึ่งไปแล้ว?
“ใช่ค่ะ เป็นแม่ค้าท่านหนึ่งไปแล้ว ไลฟ์ขายของ มีทั้งเฟซบุ๊กและไลฟ์ใน TikTok ก็เอ็นจอยนะ เริ่มคล่องขึ้นค่ะ การไลฟ์ก็ต้องเพียรเหมือนกันนะ ต้องมาถี่มาบ่อย”

คนบอกว่าระดับพลอย ชิดจันทร์ รวยจนไม่รู้จะรวยยังไง แต่ก็ยังทำงานหาเงิน?
“ก็ขยันอะเนอะ คือเห็นอะไรเป็นโอกาสหรือช่องทางไหนที่ทำได้ก็ทำ สู้ค่ะ ลูก 4 น่ะเนอะ (หัวเราะ)”

การขายของของเราก็ส่งต่อถึงลูกๆ ด้วย?
“ใช่ๆ เหมือนลูกเขาก็เห็นว่าเราทำงาน เขาก็จะรู้ว่าต้องทำงาน ต้องขยัน ลูกชายคนโตตอนนี้เริ่มถามว่าเป็นยังไง ไลฟ์ขายของดีมั้ย ส่วนลูกสาวขายสไลม์ เขาก็เปิดร้านของเขาเอง แต่ช่วงนี้เขาเปิดเทอมก็เบรกไปนิดนึง เดี๋ยวรอจัดคิวลงตัวก็จะขาย แต่เขาชอบเล่นอยู่แล้ว ก็เริ่มจากความชอบ ก็เลยบอกว่าลองทำสิ แล้วก็ขายได้จริงๆ แล้วคนก็มาถามหา คือเข้ามาขายในไลฟ์แม่ แล้วคนก็มาถามว่าอยากได้สไลม์ของน้องอีก”

เป็นการสอนลูกหาเงินไปในตัว?
“สอนเรื่องคุณค่าของเงิน ให้เขารู้จักหาเงิน เมเนจเงินของตัวเองด้วย พอหาได้แล้ว ต้นทุน กำไร ค่าใช้จ่าย สุดท้ายมีเหลือมั้ย บางทีเขาก็ซื้อๆๆๆ อยากทำแบบนั้นแบบนี้ก็ซื้อวัตถุดิบเยอะเลย ก็ต้องสอนเขาคำนวณต้นทุนด้วย”

พลอย ชิดจันทร์ สอนลูกรวยแค่ไหนก็ต้องหาเงินเอง เผยสามีเบรกถ่ายเซ็กซี่ (คลิป) ขอบคุณภาพจากไอจี @ploychidjun

ปลูกฝังตั้งแต่เด็ก?
“ก็ 10 ขวบแล้วนะ ก็คิดว่าต้องเริ่มตั้งแต่ตอนนี้เลยก็ดี เขาจะได้รู้จักหาเงิน เหมือนเราทำงานตั้งแต่เด็ก ทำตั้งแต่ 16-17 ก็รู้สึกว่าตอนนี้ปลูกฝังเขาได้แหละ ถ้าเขาชอบทำงานยิ่งดีเลย แต่เขายังไม่ได้เชิงหาเงินอะไรขนาดนั้น ทำเพราะว่าเอ็นจอยกับสิ่งที่ตัวเองชอบเล่นชอบทำมากกว่า แต่พอได้เงินแล้วเราก็บอกเขาว่าหนูทำมันแล้วได้เงินด้วยนะ เก็บเงินไว้นะ หรือเวลาเขาอยากซื้ออะไร เขาก็ซื้อโดยใช้เงินของเขาเอง เขาจะรู้จักใช้เงินของเขา และรู้คุณค่าของเงินมากขึ้น เวลาจะซื้ออะไรก็จะเลือกของที่ตัวเองอยากได้จริงๆ จะไม่เหมือนเมื่อก่อนที่มาขอแม่”

เห็นภาพล่าสุดคุณแม่เซ็กซี่มาก?
“อุ๊ย ขอบคุณค่ะ (หัวเราะ) เซ็กซี่บ้างเบาๆ”

เห็นว่าต้องมีลิมิต เพราะสามีห้าม?
“บางชุดค่ะ วันนั้นใส่ชุดว่ายน้ำของน้องพีค (ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ไง แล้วพีคส่งชุดว่ายน้ำแบรนด์เขามา ก็ส่งมาให้สักพักแล้วแหละ เคยใส่ครั้งนึงแล้วสามีก็แบบทำไมโป๊จังเลย คือมันก็มีความเป็นบิกินีน่ะเนอะ เราก็บอกว่าถ่ายรูปให้หน่อย เขาก็ไม่ถ่ายให้ เราก็อยากถ่ายรูปรีวิวให้เพื่อนก็ไม่ได้ถ่าย รอบนั้นก็ติดไปอีกรอบนึง คราวนี้ต้องได้แน่ๆ แต่สามีก็ไม่ถ่ายให้อีก สุดท้ายก็เออ ถ่ายในห้องน้ำแล้วกัน ก็เลยรีวิวกับลูกเล็กๆ ก็พอ บอกเพื่อนว่าได้แค่นี้แหละ เพราะชุดนี้คือไม่ผ่าน ไม่ถ่ายให้ แต่บางชุดเขาก็โอเค”

พลอย ชิดจันทร์ สอนลูกรวยแค่ไหนก็ต้องหาเงินเอง เผยสามีเบรกถ่ายเซ็กซี่ (คลิป) ขอบคุณภาพจากไอจี @ploychidjun

ต้องผ่านการสกรีน?
“บางชุดเขาก็ถ่ายให้นะ แล้วแต่วัน บางวันอารมณ์ดีเขาก็ถ่ายให้ แต่วันนั้นไม่ได้ถ่ายให้เลยตามนั้น”

คนก็ยังชมว่าลูก 4 แต่ยังสวยแซ่บ?
“เราก็ยังอยากเป็นพี่สาว ยังเป็นแม่ที่ดูสวย ดูแลตัวเอง เราก็อยากดูเด็ก ให้มันเหมือนเดิมมากที่สุด ก็สตัฟฟ์ไว้เหมือนวัย 20 ต้นๆ (หัวเราะ) ตลอดไปตลอดกาลเลยค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2543465
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2543465