เหลือเชื่อ อนันดา เผยของขลังที่พกติดตัวตลอด ปังจนขนลุก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกได้ว่ากระแสของเครื่องรางของขลัง ยังคงฮอตฮิตและยังได้รับความนิยมในหมู่คนไทยตั้งแต่ไหนแต่ไร จนปัจจุบันนี้ก็ยังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ทั้งคนธรรมดาทั่วไป รวมถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงหลายคน

อย่างพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ที่ล่าสุดเปิดใจกับทีมข่าว บันเทิงไทยรัฐ ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 3 ว่าพักหลังมานี้เขาเริ่มจะหันมาสนใจเกี่ยวกับเรื่องความเชื่อ และศรัทธาในเครื่องรางของขลังมากขึ้น ถึงขั้นต้องพกติดตัวตลอด

“คือตอนที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับขุนพันธ์แรกๆ เราไม่รู้เรื่องเลยเรื่องอาคมเวทมนตร์ คือไม่ใช่ไม่เชื่อหรือไม่เชื่อ เพียงแต่ว่าเราไม่มีแบ็กกราวนด์ทางด้านนี้ คือเราไม่ได้โตมาแบบนี้ไง ก็เลยไม่มีคอมเมนต์อะไรและไม่ได้คิดว่ามีหรือไม่มี แต่ก็ยอมรับว่าพออยู่กับมันไปนานๆ มันก็ช่วยตัวเองไม่ได้ เราก็ได้ซึมซับโลกนั้นมาบ้าง

ผมก็จะมีบางสิ่งบางอย่างที่เวลาผมอยู่ในเซตฉากถ่ายทำของเรื่องขุนพันธ์ ซึ่งก่อนถ่ายผมก็จะมีไหว้ ผมก็จะมีของขลังของผมที่ทางครอบครัวให้มา นั่นคือ “เหรียญขุนพันธ์” ก็จะมีการขอขมาคุยกับท่านอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเป็นของขลังที่ได้มาจากลูกชายท่านที่อยู่ทางนคร แต่ว่าวันนี้ไม่ได้ใส่มาผมเก็บไว้ในตู้เซฟที่บ้าน

มันอาจจะไม่ได้เป็นของที่แบบมีค่าอะไรเป็นพิเศษขนาดนั้น แต่มันเป็นของที่ทางครอบครัวท่านให้มาเป็นส่วนตัว ผมก็เลยเก็บไว้มาตั้งแต่ภาคแรกก็จะใส่ไว้ทุกครั้งที่เราถ่าย แต่มันก็จะมีวันที่เราลืมแล้วก็จะรู้สึกผิดถึงขั้นให้คนขับรถจากกาญจนบุรีไปกรุงเทพฯ เพื่อไปเอามา” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องความเชื่อของนักแสดงหนุ่มอนันดา.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2543435
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2543435