"กอล์ฟ พิชญะ" ฟินเกินฝัน เดินพรมม่วงประกบนักแสดงฮอลลีวูด ลุงสายเปย์หลงหลานสาว


ให้คะแนน


แชร์

เรียกว่าฟินขั้นสุด หลังนักร้อง นักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ได้เป็นตัวแทนแฟนมาร์เวลของประเทศไทย ร่วมเดินพรมม่วงเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther : Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ ในงานรอบปฐมทัศน์ ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ประกบเหล่านักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดอย่าง แองเจลา บาสเซตต์, เลทิเทีย ไรท์, เตนอช เวร์ตา, วินสตัน ดุ๊ก, ดาไน กูริรา และ ลูพีตา ญองอ

ในงานครั้งนี้ หนุ่มกอล์ฟมาในชุดสูทสีดำทอง กางเกงหนังสีดำที่เป็นแบรนด์ไทยทั้งหมด เพื่อเดินทางสู่วาคานด้าอีกครั้ง แถมทริปนี้ยังได้ไปเจอหลานสาว “น้องลิซซี่” เบบี๋น้อยของน้องสาวคนเล็ก หญิง-พลอยชมพู ที่ได้ไปใช้ชีวิตครอบครัวกับสามีชาวต่างชาติที่สหรัฐอเมริกา เรียกว่าหลงหลานจนอวดรูปรัวๆ

"กอล์ฟ พิชญะ" ฟินเกินฝัน เดินพรมม่วงประกบนักแสดงฮอลลีวูด ลุงสายเปย์หลงหลานสาว

กอล์ฟเผยความรู้สึกเริ่มจากความฟินที่ได้ไปเดินพรมม่วงว่า

“ตอนที่ได้ ไปร่วมงานความรู้สึกเหมือนความฝันที่เป็นจริง ที่ได้มาเดินพรมสีม่วงเป็นพรมเดียวกับนักแสดงมาร์เวล ผู้กำกับ โดย เฉพาะนักแสดงที่เป็นแคลสของ “แบล็ค แพนเธอร์” ภาค 2 กอล์ฟรู้สึกดีใจมากๆ ด้วยความที่เราชอบซุปเปอร์ฮีโร่มากๆ ทำให้เราได้มาอยู่ในจุดที่ได้มาเจอกับซุปเปอร์ฮีโร่ตัวจริง เหมือนเป็นตัวแทนของแฟนๆ ซุปเปอร์ฮีโร่คนไทยทุกๆ คนนะครับ กอล์ฟได้เข้าไปดูหนังด้วย รอบเวิลด์ พรีเมียร์ ได้ดูก่อนใครเลยก็ดีใจมากครับ (ยิ้ม) โรงหนังเค้าสวยมาก เป็นประสบการณ์ที่เข้าไปแล้วว้าวมากครับ สำหรับหนังมันเป็นความรู้สึกที่ปลื้มปริ่ม มาทุกอารมณ์เลยครับ สนุก เสียน้ำตา ได้รับความรู้สึกตรงนั้นเต็มอิ่มมากๆ เป็นหนังที่ดีมากๆ ไม่ใช่แค่เป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่ดีแต่เป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีพล็อตเรื่องที่ดีมากๆ อยากให้รอติดตามนะครับ แล้วที่คอมพลีตอีกอย่างคือได้เจอกับริฮานนา ไม่คิดว่าจะได้เจอใกล้ๆ (ยิ้ม) แล้วก็ได้เจอกับอีกหลายๆคนด้วยครับ มันรู้สึกเหมือนความฝันเป็นจริงเลยจริงๆ เพราะถ้าใครติดตามช่องยูทูบของกอล์ฟ จะเห็นว่ากอล์ฟได้ไปสัมภาษณ์ Spiderman ทอม ฮอลแลนด์ และ Thor ที่บาหลีมา จนวันนี้ได้มาเดินพรมกับนักแสดงมาร์เวลหลายคน เหมือนได้เป็นส่วนนึงเล็กๆของ MCU (Marvel Cinematic Universe) จักรวาลมาร์เวลเลย แค่คิดก็เกินฝันแล้ว”

"กอล์ฟ พิชญะ" ฟินเกินฝัน เดินพรมม่วงประกบนักแสดงฮอลลีวูด ลุงสายเปย์หลงหลานสาว
"กอล์ฟ พิชญะ" ฟินเกินฝัน เดินพรมม่วงประกบนักแสดงฮอลลีวูด ลุงสายเปย์หลงหลานสาว
"กอล์ฟ พิชญะ" ฟินเกินฝัน เดินพรมม่วงประกบนักแสดงฮอลลีวูด ลุงสายเปย์หลงหลานสาว

การไปงานนี้ทำให้กอล์ฟได้แรงบันดาลใจกลับมายังไงบ้าง?

“ได้ความรู้สึกว่าจริงๆแล้วดีใจที่เชื่อมั่นในความชอบของตัวเอง และมองว่ามันเป็นแรงบันดาลใจในการมาเติมไฟให้คนอื่นๆที่มีความชอบในอะไรบางอย่าง ก็อยากจะบอกว่าไปให้สุดอย่าไปกลัว อย่างของกอล์ฟไม่เคยอายเลยที่จะบอกว่าเราเนิร์ด เราชอบซุปเปอร์ฮีโร่ เพราะผู้ใหญ่ทุกคนมีความเป็นเด็กข้างในตัวมันคือการเติมไฟให้จินตนาการในตัวเรา คิดว่าเราสามารถเอาแรงบันดาลใจจากการไปงานนี้มาทำงานอื่นๆที่มีความเนิร์ดๆ ได้อีก ทุกคนมีความเนิร์ดในตัวเองแค่คนละเรื่อง”

"กอล์ฟ พิชญะ" ฟินเกินฝัน เดินพรมม่วงประกบนักแสดงฮอลลีวูด ลุงสายเปย์หลงหลานสาว

ทริปนี้ลุงกอล์ฟได้เจอหลานสาว เป็นยังไงบ้างเล่าให้ฟังหน่อย?

“ดีมากเลย เจอตั้งแต่ยังพูดไม่ได้เลย ตอนแรกคิดอยู่ว่าจะกล้าอุ้มมั้ย แต่สุดท้ายก็อุ้มได้เพราะหลานไม่หนัก (หัวเราะ) เหมือนได้เลี้ยงหลานด้วยเพราะมาอยู่บ้านน้องสาว อาจจะไม่กี่วันแต่ตื่นมาเจอทุกวัน แต่หลานชอบดิ้น และชอบให้คนสนใจ ได้ป้อนนมได้อาบน้ำให้หลานด้วย รอดูในยูทูบได้ น่ารักมาก”

หลงหลานเลยมั้ยเปย์อะไรอีกบ้าง?

“ไม่หลง รักเลย (หัวเราะ) มีซื้อของจากไทยไปฝากและเสื้อผ้านั่นนู่นนี่”

เห็นภาพครอบครัวแบบนี้ของตัวเองบ้างมั้ย?

“ก็อยากมีแต่รู้สึกอยากให้แอนนี่โตขึ้นกว่านี้อีกหน่อยและเราทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตมากกว่านี้ก่อน เพราะมีลูกมันไม่ใช่แค่ว่าความน่ารักของลูกเลยอยากมี มันมาพร้อม ความรับผิดชอบหลายๆ อย่าง และความพร้อมของเวลาและการเงิน และการตื่นกลางดึกมาดูลูกร้อง นี่เห็นประสบการณ์จากน้องสาวมาโดยตรง เลยคิดว่า ควรมีเมื่อเรารู้สึกพร้อมทั้งคู่”

เร็วๆนี้มีโปรเจกต์อะไรให้ติดตามบ้าง?

“หลักๆก็ช่องยูทูบ Golf Pichaya รอดูคอนเทนต์ ไป World Premiere Black Panther และหลายๆคอนเทนต์กับหลานลิซซี่ แล้วก็เร็วๆนี้จะมีรายการที่ทำที่ช่องตัวเอง และก็หนัง Snake Queen ประมาณกลางปี 2023 ครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2543841
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2543841