"ดา เอ็นโดรฟิน" สายแซ่บ! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงสามี "เดนนิส" ลุยเปิดค่ายเพลง Bars


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคุณแม่สุดแซ่บ ถึงแม้อายุครรภ์จะเข้าสู่เดือนที่ 6 แต่ก็ยังเดินหน้าลุยงานแบบไม่หยุด ล่าสุด ดา เอ็นโดรฟิน ควงแขนสามี เดนนิส ไทยคูน จัดแถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment เตรียมปั้นศิลปินหน้าใหม่เข้าวงการ ทั้งยังจับไมค์โชว์พลังเสียงพร้อมกับแฟชั่นแซ่บๆ

ดา เอ็นโดรฟิน เผยว่า “เรามีความคิดว่าอยากทำค่ายเพลง ช่วงที่ดาเริ่มทำเพลงเองค่ะ ดาเป็นศิลปินอิสระ เริ่มสร้างบ้านสร้างเครือข่ายของตัวเอง ใช้พลังความถนัดของดาที่ฝั่งเมืองไทย ส่วนเดนนิสก็ไปกระจายข่าวให้พี่ๆเพื่อนๆที่เมืองนอกมาช่วยกันทำงานให้ ศิลปินเบอร์แรกของค่ายเราก็คือ ดา ค่ะ (หัวเราะ) เพิ่งปล่อยซิงเกิลชื่อว่า “บอกเขาก่อน” ทำเอ็มวีออกมาเป็นแฟชั่นแมกกาซีน ฟีดแบ็กค่อนข้างพอใจตอนนี้ก็ใกล้ล้านวิวแล้ว ธันวาคมนี้จะมีเปิดออดิชันด้วยค่ะ”

อัปเดตเรื่องลูกในท้องเป็นยังไงบ้าง “เอาจริงๆ นะดายังไม่รู้สึกว่าดาท้องเลย รู้สึกว่าตัวเองแค่ป่องๆ อ้วนๆ ทุกคนก็ทักว่าทำไมดาอ้วน ก็คือดาท้องค่ะทุกคน ตอนนี้ 6 เดือนแล้ว ไม่รู้สึกแพ้ท้องก็เลยทำงานได้ คุณหมอนัด 26 มกราคม ถ่ายเดอะสตาร์จบ 22 มกราคม ทุกคนก็ช่วยกันลุ้นนะคะว่าอยู่ในรายการแล้วจะเจ็บท้องคลอดรึเปล่า เดนนิสตื่นเต้นมาก บอกพร้อมแล้วและมีความสุขที่จะได้ดูแลลูก เรื่องเฉลยเพศขอเก็บไว้เล่นเกมกับเพื่อน เพราะว่าลงสตางค์กันเยอะเหมือนกัน เดี๋ยวจะพักทัวร์และเริ่มอีกทีเมษายนปีหน้าเลยค่ะ พักให้นม 3 เดือนแล้วก็กลับมาทัวร์เลย และก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปี 2566 ด้วยค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2543808
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2543808