ยินดีเข้าสู่กรุงลงกา เก่ง ธชย หลงเสน่ห์พระเอกหมอลำ เร่งตามจีบ พ่อยกแม่ยกเอ็นดู


ให้คะแนน


แชร์

มันเหมือนสปาร์ก เรารู้ว่าแคนดิเดตเยอะ ต้องช่วงชิงพื้นที่ ยินดีเข้าสู่กรุงลงกา เก่ง ธชย หลงเสน่ห์พระเอกหมอลำ เร่งทำคะแนนตามจีบ พ่อยกแม่ยกเอ็นดู

หลัง เก่ง ธชย โพสต์โมเมนต์ดีๆ กับ พระเอกหมอลำ นุกเกอร์ กฤษกร ได้ไปขึ้นเวทีกัน โดยบอกว่า ขอบคุณนะครับ @nooker_kitsakorn ประสบการณ์ครั้งแรกบนเวทีหมอลำเลย ตื่นเต้นมาก สนุกมากๆ ที่สำคัญหายไวๆนะครับ เสร็จงานแล้วพักผ่อนเยอะๆเด้อ

ขณะที่ นุกเกอร์ ก็โพสต์ภาพเช่นกัน พร้อมทั้งบอกว่า “ดีใจมากๆครับ ที่มีโอกาสได้ร่วมสนุกกับพี่ เก่ง ธชย #ครั้งแรก บนเวทีหมอลำอีสานนครศิลป์”#นุกเกอร์กฤษกร #เก่งธชย #อีสานนครศิลป์

ล่าสุด เก่ง เปิดใจกับ NineEntertain หลังมีคนจับจิ้นทั้งคู่เมื่อถามถึงการสานสัมพันธ์กันตอนนี้ว่า น้องเขาเป็นคนที่น่ารัก เสน่ห์แรง พ่อยกแม่ยกเขาเยอะ มีโอกาสได้ให้กำลังใจก็โอเค เป็นพระเอกหมอลำที่คุยคนเดียว จะแฟนได้ไง เราเพิ่งได้รู้จักน้องเขา

ถามว่าใครเข้าหาใคร เก่ง กล่าวว่า จำไม่ได้แล้ว มันเหมือนสปาร์ก มันชุลมุน แต่มันก็โอเคนะ น้องเขาเฟรนด์ลี่ (น้องเขามีใจให้เราไหม) ไม่รู้เหมือนกัน เขาก็ชวนเราขึ้นเวทีอยู่เนาะ (ได้เจอกันบ่อยไหม) งานเขายุ่งมาก ได้ให้กำลังใจ ทำงานหนักกันทั้งคู่

ให้นิยามความสัมพันธ์ไม่ใช่แฟนแล้วเรียกว่าอะไรคนคุย นักร้องเสียงเอกลักษณ์ กล่าวว่า เราคุยกันจริงๆ ไม่โกหก (กำลังจีบกัน) ช่วงโปรโมชั่นต้องรอดูว่ามันจะยังไง เรายังไม่ได้ลงในสถานะ (คนมองเปิดตัวยิ่งใหญ่อลังการ) ไม่ยิ่งใหญ่เลย เรายังไม่ได้บอกเลย เราต้องช่วงชิงพื้นที่น้องเขาฮอต (เราต้องทำคะแนนก่อน) ถูกต้องเรามีพื้นที่สื่อ เราจะยอมได้ไง เรารู้ว่าแคนดิเดตเยอะ เราต้องนิดหนึ่ง

ไม่มีเวลาเจอกันทำยังไง เก่ง กล่าวว่า โซเชียลที่มีทำให้ใกล้ชิดกัน เราไม่เคยคุยกับคนสาธารณะขนาดนี้ สกรีนได้ว่าทำงานจริงๆ นะ เขาก็สกรีนเราได้ว่าเราทำงานจริงๆนะ พอมันอยู่ในไฟทั้งคู่จะเมคเซนส์ได้ว่าต่างคนต่างทำงาน สิ่งที่เกิดขึ้นเรามีความเป็นห่วงกัน เทคแคร์กัน

กังวลไหมแฟนคลับน้องเขาก็เยอะ เก่ง ตอบว่า เขาก็แชร์รูปกัน พ่อยกแม่ยกนุ๊กเกอร์เขาก็น่ารักมาก เอ็นดูเราด้วย ยินดีเข้าสู่กรุงลงกา แต่ไม่รู้เขาจะเข้ามาอยู่กรุงลงกาหรือเปล่า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7348059
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7348059