ชมพู่ อารยา เบะปากมองแรง ณเดชน์-ญาญ่า บอกฉันมาทำอะไรที่นี่


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคู่รักดังที่หลายคนรอลุ้นข่าวดีมานาน สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ แม้จะยังไม่ได้มีการขอแต่งงาน แต่ก็มีพูดถึงเรื่องการแต่งงานบ้าง และฝ่ายญาญ่าเองก็บอกว่าถ้าหากอีกฝ่ายคุกเข่าขอแต่งงานก็พร้อมเซย์เยส

ล่าสุด ณเดชน์-ญาญ่า ได้ไปร่วมรายการ “3 แซ่บ” ทางช่อง 3 ซึ่งจะออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 และทางค่ายโพลีพลัสก็ได้โพสต์ภาพสุดฮาในอินสตาแกรม @polyplus_jad_hai โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่โชว์ซีนหวานๆ ป้อนอาหารให้กันระหว่างถ่ายทำรายการ

ทำเอาพิธีกรสาวอย่างนางเอกรุ่นพี่ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แกล้งทำหน้าเบะปากมองแรง กลายเป็นมีมสุดฮาไปแล้วเรียบร้อย แถมยังมีเขียนข้อความในภาพว่า “ฉันที่เติมเน็ตมาดูเค้ารักกัน” พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “อยากเกิดเป็นปลาทู อย่างน้อยก็โดนพี่แบร์เลาะก้าง…ไม่ต้องมาเติมเน็ต… #ณเดชน์ญาญ่า #3แซ่บ #อาทิตย์นี้ #33HD”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เข้ามาแซวรัวๆ อาทิ องศาปากแม่ชม นึกว่าไม้โปรครึ่งวงกลม เป็นท่าที่มีเสียงชัดมาก, เบะแรงกว่าพี่กิ๊กสุวัจนีก็แม่ชมนี่แหละ, แม๊ คือน่ารักกก, 5555555555 แม่, หน้าแม่ได้บอกอะไรหมดทุกอย่างแล้วค่ะ ฯลฯ ด้าน ชมพู่ อารยา ก็คอมเมนต์ว่า “ชั้นมาทำอะไรที่นี่” และไอจีค่ายโพลีพลัสก็ตอบกลับว่า “ตท หมู่บ้าน”

ชมพู่ อารยา เบะปากมองแรง ณเดชน์-ญาญ่า บอกฉันมาทำอะไรที่นี่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2544123
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2544123