แป้ง เปิดหน้าสามี แจง ไลโอเนล ลี เป็นแค่เพื่อน ไม่ใช่ญาติสามี ดิว อริสรา


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ยอมเปิดหน้าสามีต่อสาธารณมาพักใหญ่ แต่ไม่นานมานี้นักแสดงสาว แป้ง อรจิรา ใจอ่อนยอมเปิดหน้าสามีสุดหล่อ ไลโอเนล ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ. อาลียาห์ คอร์ป จำกัด

ล่าสุดเจอนักแสดงสาวในงานบรวงสรวงละครเรื่อง VIP รักซ่อนชู้ ที่ แอ็ค สตูดิโอ เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่ยอมเปิดตัวสามี ทั้งยังตอบขอสงสัยว่าสามีเป็นญาติกับสามีของ ดิว อริสรา หรือเปล่า?!

กลับมารับงานละครอีกครั้ง? “จริงๆ เล่นละครมาจะ 20 ปีอยู่แล้ว เวลาได้มากองแล้วสนุก ได้เจอเพื่อน ได้เจอทีมงาน”

หายไปแล้ว 3 ปี? “เหงา บวกช่วงโควิดอยู่แต่บ้านเราก็รู้สึกว่ามันเฉา รู้สึกว่าการได้มากองมาเจอคนนู้นคนนี้ทำให้เราเด็กลงด้วย เพราะเราอยู่แต่บ้านเราก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกับใคร”

สามีไม่ได้ว่าอะไรใช่ไหม เพราะรวยอยู่แล้วอยู่บ้านเลี้ยงลูกก็ได้? “ไม่ได้รวย เราก็หาของเรา (หัวเราะ)”

ก่อนหน้านี้พอเรามีสามีมีลูกแล้วหลายคนมองว่าหันหลังให้วงการแล้ว? “ไม่เอา เพราะชอบหาเงิน (หัวเราะ) (ที่ผ่านมาคือยังไม่ลงตัว?) ใช่ เหมือนเลี้ยงลูกอยู่ ลูกยังเล็ก ยังไม่ได้มีเรื่องไหนที่อยากเล่น อย่างเรื่องนี้บทมันไม่ได้หนักมาก ไม่ได้เข้าป่า ไม่ได้อะไรก็ยังมีเวลาเลี้ยงลูกยังโอเค ก็รับในเรื่องที่เราเลี้ยงลูกได้”

สวยๆ มากองอะไรแบบนี้? “มาสวยๆ (ยิ้ม) (บริหารยังไงทั้งลูกและสามี?) ยากมาก เพราะต้องเป็นแม่ด้วย เป็นเมียด้วย (หัวเราะ) เราก็ต้องเป็นตัวเราเอง ทำ 3 อย่างก็คือพยายามจะทำทุกอย่างให้ดีในทุกๆ สิ่งที่ต้องทำ เอาจริงๆ ก็ไม่ง่ายเลย อย่างเช่นเรามาทำงาน แล้วลูกป่วยอยากเข้าโรงพยาบาลขึ้นมา เราก็รู้สึกไม่อยากทำแล้วงาน ไปหาลูกที่โรงพยาบาลอะไรแบบนี้ สมมติว่าลูกป่วยแฟนอยากให้ไปทำนู่นนี่แต่เราอยากอยู่กับลูก มันก็เป็นอะไรที่หลายพาร์ต”

เราจัดสรรยังไง? “ความสุขส่วนตัวเอาไว้หลังสุด เราก็ทำให้ลูกให้แฟนก่อน (ยิ้ม)”

เปิดตัวสามีมา พ่อหมี หลายคนฮือฮา ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง?ในใจคือรู้สึกว่าเราเปิดเองดีกว่าไปโผล่ตรงโน้นตรงนี้แล้วคนก็รู้อยู่ดี อีกอย่างมันก็คงมีคนเห็นบ้างแล้วแหละ ด้วยหน้าที่การงานหลายๆ อย่างเราก็อยากเปิดโปรเจ็กต์เขาด้วย อยากจะช่วยในการโปรโมต แต่ถ้าเรามาครึ่งๆ กลางๆ ก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก

หลายคนก็มองว่าเราสวนกระแสหลายคนไม่อยากเปิดหน้าลูกแต่เราไม่อยากเปิดหน้าสามี? “ใช่ (หัวเราะ) แต่เปิดไปแล้วก็โอเคกว่า”

ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้เปิดตัวความรู้สึกแตกต่างกันยังไงบ้าง? “มันก็ไม่ได้มีอะไรแตกต่างนะ เหมือนเดิม เขาก็บอกว่าสนุกดีในการเป็นพ่อหมี”

เปิดหน้าไปแล้วคนเริ่มรู้จักเขาเยอะขึ้น มีคนมาแซวไหม? “เขาก็บอกว่าดีเนอะข่าวเรื่องโครงการเขาก็ฟรีพีอาร์ไปเลย (หัวเราะ) เขาไปมองตรงนั้น (โครงการขายบ้านเริ่มขายหรือยัง?) ยังไม่ได้เริ่มขายค่ะ เดี๋ยวจะเริ่มขายประมาณ 26-27 พฤศจิกายน”

หลังละ 200 ล้าน จริงไหม? “ประมาณนั้นค่ะ (ยิ้ม) (พอเปิดตัวแล้วไม่ต้องกังวลเรื่องแปะสติ๊กเกอร์แล้ว?) ใช่ค่ะ คนตัดต่อก็ไม่ต้องเหนื่อย เอาจริงๆ แป้งสบายใจในการที่เราอยู่ในวงการทำงานของเราไป คือไม่ได้ตั้งใจจะเปิดหรือเอาเขามาเป็นคนในหน้าข่าวอะไรแบบนี้ เพราะเราก็รู้สึกว่าแบบนี้มันก็ดี แต่บางทีในการงานของเขามันก็ต้องเห็น”

เขาจะชินไหมเพราะหลังจากนี้จะมีคนจำหน้าได้?เขาอาจจะตื่นเต้น งงๆ ดูเนี่ยมีเพื่อนส่งข่าวมาให้ดูอะไรแบบนี้ (หัวเราะ)

หลายคนเข้าใจว่าเขาเป็นญาติกับสามี ดิว อริสรา? “คือนามสกุลนี้หลายคนเขาใช้กัน หลายชาติก็จะมีนามสกุลนี้ ไต้หวันก็นามสกุล ลี เกาหลีก็ ลี สิงคโปร์ก็ ลี มันเป็นนามสกุลที่ค่อนข้างเห็นได้เยอะ”

แต่เขาทั้ง 2 ก็รู้จักกัน?รู้จักกัน เป็นเพื่อนกันค่ะ (รู้สึกยังไงบ้าง หลายคนโฟกัสที่ความรวยของสามีเรา?) (ถอนหายใจ) คือในส่วนตัวแป้งไม่ได้คิดว่ารวย แค่ไม่ลำบากค่ะ เพราะเราก็ยังทำงาน เขาก็ยังทำงาน คือก็ทำมาหากินมีความรับผิดชอบในหลายๆ อย่าง เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้สบายขนาดนั้น ก็ยังต้องมาเล่นละครอยู่

แล้วตอนนี้ชีวิตเราเรียกว่าสมบูรณ์ทุกอย่างไหม? “สมบูรณ์ทุกอย่างมันก็จะดูมีความสุขมากเกินไปเนอะ (หัวเราะ) มันก็โอเค เรียกว่าโอเค เครียดบ้าง บางทีอะไรแบบนี้ (น้องคนที่ 2 จะมีไหม?) ยังไม่ได้แพลนค่ะ คนแรกเราก็ไม่ได้แพลน คนที่ 2 เราก็คิดว่า ใช้ชีวิตสบายๆ ไป ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีหรือไม่มี”

อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้เราพูดว่า ชอบหาเงิน? “เรารู้สึกว่าเราหาเงินเองได้ ซื้ออะไรเราก็ซื้อได้โดยไม่ต้องเกรงใจแล้วเราก็รู้สึกว่ามันภูมิใจ สมมติเราอยากซื้ออะไรสักอย่าง อย่าไปซื้อเลยนู่นนี่ ไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันซื้อเอง (เขาห้ามด้วยเหรอ?) ก็มีบ้าง ยูเพิ่งซื้อไปซื้อทำไมอะไรแบบนี้ แล้วก็การลงทุนที่เราอยากจะทำ สมมติเราอยากซื้อหุ้นตัวนี้ เขาก็ไม่เห็นด้วย ก็ไม่เป็นไร ฉันใช้เงินฉันเอง เรารู้สึกว่าเราได้ความเคารพมากกว่าการได้อยู่บ้านเฉยๆ ไม่ทำอะไร”

แสดงว่าเราถนัดในการเปย์ตัวเองมากกว่า? “ถนัดแบบนั้นมากกว่าค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าเขาให้ไม่อั้นก็ชอบเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่อันนี้คือเบื้องต้นถ้าไม่ได้เราก็ต้องหาเอง (หัวเราะ)”

แสดงว่าหลังจากนี้รับงานเต็มที่?รับรัวๆ ค่ะ ไม่ชอบเป็นคุณนาย ชอบทำงาน ไม่หยุดค่ะทำไปเรื่อยๆ (ยิ้ม) เราหาเงินเอง เราอยากซื้อของขวัญให้ใคร อยากซื้อของขวัญให้เขา เราก็ภูมิใจว่าฉันก็ทำงานหาเงินซื้อของขวัญให้เธอได้นะ อะไรแบบนี้

แต่ก็ยังต้องง้อสามีอยู่บ้าง? “เรียกว่าขอความเมตตา (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7348674
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7348674