จีน่า เดอะเฟซ โสดแล้ว เผยสถานะ ทอย เหลือแค่เพื่อน ขออุบสาเหตุเลิก


ให้คะแนน


แชร์

จีน่า เดอะเฟซ โสดแล้ว เผยสถานะ ทอย ปฐมพงศ์ เหลือแค่เพื่อน ขออุบสาเหตุเลิก รับเป็นคนบอกเลิกฝ่ายชายเอง ยันไม่มีมือที่สาม

วันที่ 4 พ.ย. ที่แอ็ค สตูดิโอ มีพิธีบวงสรวง ละครเรื่อง VIP รักซ่อนชู้ ซึ่งนักแสดงสาว จีน่า เดอะเฟซ หรือ วิรายา ภัทรโชคชัย มาร่วมพิธี หลังจบงานนักแสดงสาวได้เปิดใจว่าตอนนี้ตนจบความสัมพันธ์กับพระเอกรุ่นน้อง ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี มาได้พักใหญ่แล้ว

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? “สภาพจิตใจวันนี้โอเคค่ะ (โสดไหม?) ใช่ค่ะ โสดมาสักพักใหญ่แล้วค่ะ ขอท้าวความก่อนนิดนึง วันนั้นที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์เพราะว่าวันนั้นยังไม่ชัดเจนด้วยกันทั้งคู่ จึงยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ต้องขอโทษทุกคนด้วย”

สาเหตุที่เลิกกัน?สาเหตุขอไม่พูดถึงเพราะว่ามันจบไปแล้วไม่อยากพาดพิงถึงใครด้วยแต่ว่าเราได้มีการนั่งคุยกันถึงความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ว่าสาเหตุเหตุและผลมันคืออะไร ณ ตอนนี้ ตัวเราเองเป็นคนที่ถอยออกมา

ทำใจอยู่นานไหม? “จะบอกว่าไม่เฮิร์ตก็ไม่ได้เพราะว่าเราจบความสัมพันธ์กันทั้งที่ยังรักกันอยู่ (มีมือที่สามไหม?) ไม่มีมือที่สามแน่นอนค่ะ

มันยากไหมต้องการจบความสัมพันธ์เพราะว่าเราทั้งคู่ยังรักกันอยู่? “มันเป็นการตัดสินใจค่อนข้างยาก ตัวหนูคิดเรื่องนี้มาสักพักใหญ่แล้ว ต้องใช้ความกล้าด้วย เพราะตัวเราเป็นคนคลั่งรักและเราก็ตัวติดกัน ระยะเวลาที่คบกันเราก็มีความสุข”

เราเป็นฝ่ายบอกเลิกเขาใช่ไหม? “ใช่ค่ะ (ที่ผ่านมาคู่เราก็มีข่าวดราม่าค่อนข้างเยอะมีผลต่อการจบความสัมพันธ์ไหม?) ประเด็นข่าวดราม่าต่างๆ ระหว่างที่เราคบกันมา ไม่มีผลกับคู่เราเลย สมมติว่าถ้าเกิดมันมีเรื่องที่เราไม่สบายใจเราไม่จำเป็นต้องเลิกกันเพราะข่าว

แสดงว่าระหว่างที่เราคบกันก็มีเช็กความรู้สึกของกันและกันตลอด? “ใช่ค่ะ ด้วยว่าเขามีนิสัยความเป็นผู้หญิงมากกว่าเราแล้วเหมือนกับว่าเราเองก็ซึมซับตรงนั้นมา เวลาที่มีอะไรที่รู้สึกว่าติดขัดรู้สึกข้องใจจุดเล็กๆ น้อยๆ เราก็จะนั่งคุยกัน”

อะไรที่ทำให้เรากล้าบอกเลิก? “ไม่ได้กล้า แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้พูดคำนี้ แต่โดยรวมที่เรานั่งคุยกันมันก็หมายความอย่างนี้ (มันเพราะความรู้สึกว่าคู่เราน่าจะไปด้วยกันไม่รอด?) อายุเรา ก็แตะเลขสามแล้ว เราก็มองระยะยาว (สิ่งที่เรามองตอนนี้คืออนาคต?) มันก็ไม่เชิงขนาดนั้น”

เรียกว่าหยุดตอนนี้ดีกว่า? “ขอไม่พูดถึงได้ไหม (เราสามารถเจอกันได้ไหม?) ได้ค่ะ จริงๆ ก่อนหน้านี้ยังได้ถามไถ่ แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยแล้วค่ะ คือเรายังเป็นเพื่อนกันได้ ร่วมงานกันได้ เราไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ”

ถ้าเกิดฝั่งทอยเปิดตัวมีคนใหม่ก่อน? “ยินดีด้วยมันเป็นความรู้สึกที่น่ายินดี หนูเป็นคนที่มีระยะ ตอนที่ถ้ายังทำใจไม่ได้จะไม่เช็กไม่ดูไม่อะไรเลย จะอยู่กับตัวเอง แต่ถ้าเกิดทำใจได้แล้วทุกอย่างจะโอเคมาก วันที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์คือมันยังไม่ 100% ไม่สามารถพูดอะไรได้เลยแต่ ณ วันนี้แข็งแรง 100% แล้วค่ะ”

มีใครมาจีบหรือยัง? “ไม่ได้ติดค่ะ พออายุเยอะขึ้นแล้วสมมติว่าการเริ่มต้นใหม่ของเรารับรู้ได้ว่ามันไม่ใช่เราก็ไม่อยากให้เขาเสียเวลา ไม่ได้อยากคบใครแบบฉาบฉวยแล้วค่ะ อยากมั่นคงนิดนึง มองที่อนาคต ถ้าเกิดคลิ๊กคุยแล้วสบายใจ ชีวิตผู้หญิงเราไม่ได้ต้องการอะไรมาก”

คนที่จะทำให้เรารู้สึกว่ามั่นคงจะต้องเป็นอย่างไร? “เรื่องฐานะไม่ได้ติดเลยค่ะ หล่อมันก็สิ่งสำคัญ (หัวเราะ) หนูชอบคนที่มีความคิด สมมติว่าวันนี้ฉันหลังชนฝาแล้ว คุณสามารถช่วยฉันคิดได้ คือมีความเป็นผู้นำ”

“ถ้ามาแล้วแวะเวียนมาไม่รับค่ะ จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีมา คือถ้าลองได้คุยไปสองสามวันเราจะรู้ แล้วผู้หญิงเราจะมีเซ้นส์ว่าใช่หรือไม่ใช่ถ้าไม่ใช่ก็จะได้บอก คุณจะได้ไม่เสียเวลาด้วยเป็นเพื่อนกันดีกว่า แก่แล้วด้วยข้อขาไม่ดีแล้วเนี่ย (หัวเราะ)”

วันนี้เราเสียดายเวลาไหม? “ไม่เสียดายเวลาค่ะ คือเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งในชีวิตเรา เขาก็น่ารักดี”

สเปกผู้ชายที่เข้ามาสำหรับเราเป็นอย่างไร? “ตอนนี้ขอคนที่ไม่มาเล่นๆ แล้วก็ขอสูงหน่อยแล้วกัน นอกนั้นไม่ติดค่ะ (สาย ฝ. ได้ไหม?) ขอเป็นคนไทยแล้วกันค่ะ ตี๋ อะไรแบบนี้ได้ คือยังชอบคนไทยอยู่ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7348449
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7348449