ป้อง ขำโลโก้พระเอกมากเมีย คนติดภาพเจ้าชู้ตัวพ่อ ชม แซมมี่ สวยแค่แซวไม่คิดจีบ


ให้คะแนน


แชร์

ป้อง ณวัฒน์ ขำคนยกให้เป็นโลโก้พระเอกมากเมีย เชื่อคนติดภาพเจ้าชู้ตัวพ่อจากละคร ชม แซมมี่ สวยมาก แค่แซวไม่คิดจีบ ให้สถานะพี่น้อง

กลายเป็นโลโก้พระเอกมากภรรยาไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เพราะว่าเล่นละครเรื่องไหน ก็ต้องมีเมียมากกว่า 1 คน ล่าสุดได้รับบทพระเอกในเรื่อง “VIP รักซ่อนชู้” ซึ่งบังเอิญมีเหตุให้นอกใจภรรยา โดยหนุ่มป้อง ถึงกับออกตัวว่าจากบทที่ได้รับทำให้คนเข้าใจเองว่าเป็นเหมือนในละคร

กลับมารับบทเจ้าชู้อีกแล้ว? “ยังไม่รู้เรื่องเลย อาจจะไม่เจ้าชู้ก็ได้ จริงๆ อย่างที่บอกเรื่องนี้เราร่วมมือกับทาง SBS เรารู้อยู่แล้วว่าละครเกาหลีเขามีมาตราฐานสูง ทั้งเรื่องราว บท มันก็จะสมเหตุสมผล เขาทำซีรีส์เก่ง ไม่งั้นคงไม่ดังไปทั่วโลกขนาดนี้ ถ้าเราทำละครด้วยพื้นฐานที่โครงเรื่องดี บทแข็งแรง มันก็จะมีความสนุกได้ง่าย เหมือนหลักฐานเราแข็งแรง มันก็น่าจะไปต่อได้ดี”

เขาบอกว่าเลือกเรามาเพราะเป็นเจ้าพ่อวงการนอกใจ? “ทุกครั้งเวลาเล่นละคร คนก็จะถามอยู่ดี ว่าเรื่องนี้มีกี่คนวะ เจ้าชู้หรือเปล่า ซึ่งจริงๆ รับบทประมาณนี้มาก็เยอะนะครับ แต่อย่างที่บอกว่ามันก็แตกต่าง เล่นขุนแผนมันก็ต่าง เพราะเป็นพีเรียด มีเมียได้โดยที่ไม่ต้องแอบเมียหลวง อันนี้ก็มีความต่าง เฉลยมากไม่ได้ เพราะชื่อมันก็บอกว่าซ่อนชู้ แต่เรื่องนี้บอกเลยว่าไม่ได้เจ้าชู้เลย มันมีเรื่องราว แล้วบทของเกาหลีค่อนข้างแข็งแรง เพราะฉะนั้นแต่ละตัวละครจะมีเรื่องราวของตัวเอง”

อ่านบทแล้วมีความเป็นไทยยังไงบ้าง? “ตอนแรกก็งงอยู่ ว่าทีม VIP คืออะไร เพิ่งรู้เหมือนกันว่าในห้างใหญ่ๆ มันมีเหมือนพวกลูกค้า Top Spenders ช็อปปีหนึ่ง 10-20 ล้านก็ต้องมีทีมนี้คอยดูแลลูกค้าเหล่านั้น ก็เป็นความรู้ใหม่นอกจากดราม่าเรื่องรักและความอิจฉาริษยากันแล้ว เกาหลีก็เน้นเรื่องการทำงาน พระเอกไม่มีว่างงานต้องมีอาชีพ ด้วยโครงเรื่องที่มันแข็งแรง มันก็จะทำให้เรื่องนี้สนุกได้ไม่ยาก”

มีโชว์กล้ามไหมเรื่องนี้? “ถ้าใครเคยดูเวอร์ชั่นเกาหลี ก็จะรู้ว่าเลิฟซีนแทบไม่มี ฉากรักไม่ได้มีหวือหวา ไม่ได้ขายเซ็กซ์ ขายฉากอะไรแบบนั้นเลย เป็นเรื่องราวจริงๆ แสดงว่าดราม่ามันต้องสนุกเข้มข้น มันถึงดังได้ ไม่ได้เลิฟซีนหนักหน่วง แซ่บกับดราม่าเหมือนที่เราเคยดูกัน”

เราเล่นบทแบบนี้บ่อยๆ ในชีวิตมีคนเข้าใจผิดไหม?มันมีอยู่แล้ว ผมเข้าใจว่าสื่อมันมีอิทธิพลกับคน เราเล่นละครบทแบบนี้เยอะๆ คนไม่รู้จักผม เจอผมตามร้านอาหาร หรือตามผับก็ได้ ก็คิดไปแล้วครึ่งหนึ่ง ว่าตัวพ่อ เจ้าชู้ซึ่งจริงๆ มันก็เป็นผลมาจากงานของเรา ซึ่งก็มองในมุมนี้แล้วกัน ว่าเราคงเล่นโอเคมั้งเขาถึงเชื่อ แต่ถ้าอยากรู้จักกันจริงๆ ก็ต้องมานั่งคุยกันสัก 10 นาที เราไม่สามารถตัดสินใครจากสื่อได้ คนเล่นเป็นตัวร้ายเขาก็ไม่ได้ร้ายสักหน่อย คนดีจะตาย ตัวจริงอาจจะร้ายก็ได้ มันคือการทำงาน มันคืออิทธิพลของสื่อ ซึ่งมีหมดแหละ”

ถามถึง “แซมมี่ เคาวเวลล์” คนก็ยังเชียร์ให้เป็นคู่จิ้น? “อย่างที่บอกว่าชมเขาสวยอยู่ทุกวัน ตอนที่ถ่ายด้วยกันก็ชม เข้ากล้องกันแล้วเรามองหน้าเขาก็เออ แกสวยว่ะ ดีว่ะ เคยทำงานกันมาสมัยก่อนยังไม่สวยขนาดนี้ ตอนนี้แก่ขึ้นก็ยังชมว่าสวยดี ดีๆ มาสวยตอนละครเราพอดี ละครเราจะได้ดังมีคนดู ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน แซวกันได้ คนไม่ได้จีบกัน”

ที่แซวน้อง บอกว่ารอบหน้าเจอกันอาจจะเป็นเมียพี่ก็ได้?ก็แซว เขาแซวผมว่าลุงเมื่อไหร่จะแต่งงาน ลุงไม่มีเมียสักที บอกเขาว่านี่ไม่ต้องพูดมาก ไม่แน่หรอก เดี๋ยวเจอหนหน้าอาจจะเป็นเมียฉันก็ได้ คือพูดกันเล่นๆ ครับ แซว

ช่างหน้า ช่างผม ก็เชียร์เยอะมาก? “ใช่เหรอ (หัวเราะ) ไม่มี ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ ก็ปกติ เป็นน้องที่น่ารัก อย่างที่บอกคนสวยเยอะแยะ เราจีบคนสวยทุกคนเราก็ตายพอดี เราก็ดูว่าเออสวยงาม ทำงานดี จีบทุกคนก็ไม่ไหวหรอก ก็ดีนะที่ป่านนี้ยังมีคนมาเชียร์ ก็ดีครับ ดูละครแล้วจิ้นก็ดี จะได้อิน”

ลุกส์ใหม่ผมทองเขาแซ่บไหม? “แซ่บครับ สวยครับ ให้ตอบว่าอะไรอ่ะ (หัวเราะ) สวยอยู่แล้วๆ เห็นบอกอยากทำมานานแล้ว ตอนถ่ายละครทำไม่ได้ พอปิดกล้องก็ใส่เต็มที่ ป้องชอบตอนที่เขาเล่น Wake Surf คอนเทนต์เขาเยอะดี ไปเล่นด้วยกันมาแล้วรอบหนึ่ง ไปถ่ายรายการของช่องวันด้วย ก็ยืนได้แล้วนะ แต่ต้องฝึกอีกเยอะครับ ถ้าจะให้พริ้วแบบน้องเขา”

แบบนี้ต้องเล่นด้วยกันอีกสักเรื่องไหม? “ได้อยู่แล้ว เพราะเขาเป็นคนเล่นเก่ง (ละครยังไม่มีก็ไปเล่น Wake Surf ก่อนไหม?) เนี่ยก็ชงเข้ม พอพูดอะไรก็แน่เลยๆ ไม่ เป็นพี่น้อง เดี๋ยวมีไรบอกอยู่แล้ว ตอนนี้ใช้ชีวิตปกติ เล่นกับหลานบ้าง กับหมาบ้าง เรื่อยเปื่อย ราบเรียบไม่มีอะไรพิเศษ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7348819
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7348819