หวานมากน้ำตาลไม่ต้อง! “ณเดชน์” ประกาศแต่ง “ญาญ่า” แน่นอน ลั่น “คนนี้แหละครับ”


ให้คะแนน


แชร์

หวานมากน้ำตาลไม่ต้อง! “ณเดชน์” ประกาศแต่ง “ญาญ่า” แน่นอน ลั่น “คนนี้แหละครับ”

        มากกว่าคู่จิ้นก็กลายเป็นคู่จริงกันไปแล้ว สำหรับคู่พระนางสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่เผลอแปบเดียวก็คบกันมาแบบยาวนานมาก 11 ปี ทำเอาแฟนคลับเหล่า NY ต่างก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ที่คู่นี้จะมีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานตามเพื่อนซี้ “หมาก-คิมเบอร์ลี่” สักที

ณเดชน์ ญาญ่า

ณเดชน์ ญาญ่า

        ก่อนหน้านี้ “ญาญ่า” ก็ยอมรับว่ามีคุยเรื่องแต่งงานกันมากขึ้น ขอให้เป็นช่วงที่ทั้งคู่ไม่ยุ่ง เพราะจะได้มีเวลาเตรียมงานได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนตัวไม่ได้กดดัน เพราะทางผู้ใหญ่ไม่ได้ถามอะไร

ณเดชน์ ญาญ่า

           ล่าสุดไอจีโพลีพลัสได้โพสต์คลิปสั้นๆช่วงนึงของรายการ 3 แซ่บที่จะออนแอร์วันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นเทปที่ “ณเดชน์” กับ “ญาญ่า” มาร่วมรายการ พูดคุยกันสนุกสนาน แต่ชวนเขินมาก เมื่อ “ณเดชน์” ประกาศชัดกลางรายการว่าจะแต่งงานกับ ญาญ่า พร้อมกับประโยคเด็ดที่ฟังแล้วกรี๊ดมาก

ณเดชน์ ญาญ่า

         “ผมเองก้ออยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆเหมือนกัน วันที่เราขอเขาหรือแต่งงานกันเขา คือจริงๆก็บอกแหละว่าคนนี้แหละครับ” งานนี้ “ญาญ่า” เขินมากจนพูดว่า “OH MY GOD!” แล้วหัวเราะแก้เขินอีกด้วย

         พร้อมแปะแคปชั่นว่า “พี่แบร์ประกาศแต่งญาญ่า” เต็ม 2 หู!!! เต็มคาราเบล!!!! #ถ่ายไว้แล้วค่ะแม่ #ตายทั้งสตู #ตายสงบศพสีชมพู #3แซ่บ #อาทิตย์นี้ #33HD”

       ส่วนชาวเน็ตก็เข้ามากระหน่ำคอมเมนต์ เช่น ดูฤกษ์ ตัดชุดแต่งงาน นัดนายทะเบียน เรียนเชิญแขกเลยมั้ยคะ ถ้าจะพร้อมขนาดนี้,ดีใจเราตามน้องมาตั้งแต่ปี53จนมาถึงจุดนี้แล้วน้ำตาสิใหล,คนนี้แหละคับบบบ อ้ากกกกกกกกกก กรี๊ดสิคับบบ,ตัวแดง หน้าร้อนไปหมดแล้ววว,หุบยิ้มไม่ได้เลย เขินแทนเลย เป็นต้น

ณเดชน์ ญาญ่า

ณเดชน์ ญาญ่า

ณเดชน์ ญาญ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/120186/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/120186/read