แป้ง อรจิรา ไม่ชอบเป็นคุณนาย เผยเหตุผลที่ยังทำงานแม้จะมีสามีรวยหมื่นล้าน


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุดเจอ แป้ง มาร่วมงานบรวงสรวงละครเรื่อง VIP รักซ่อนชู้ ที่ แอ็ค สตูดิโอ ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกในรอบ 3 ปี ที่แป้งยอมกลับมาเล่น โดยเจ้าตัวบอกว่า 

กลับมารับงานละครอีกครั้ง?

“จริงๆ เล่นละครมาจะ 20 ปีอยู่แล้ว เวลาได้มากองแล้วสนุก ได้เจอเพื่อน ได้เจอทีมงาน”

หายไปแล้ว 3 ปี?

“เหงา บวกช่วงโควิดอยู่แต่บ้านเราก็รู้สึกว่ามันเฉา รู้สึกว่าการได้มากองมาเจอคนนู้นคนนี้ทำให้เราเด็กลงด้วย เพราะเราอยู่แต่บ้านเราก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกับใคร”

สามีไม่ได้ว่าอะไรใช่ไหม เพราะรวยอยู่แล้วอยู่บ้านเลี้ยงลูกก็ได้?

“ไม่ได้รวย เราก็หาของเรา (หัวเราะ)”

ก่อนหน้านี้พอเรามีสามีมีลูกแล้วหลายคนมองว่าหันหลังให้วงการแล้ว?

“ไม่เอา เพราะชอบหาเงิน (หัวเราะ)”

ที่ผ่านมาคือยังไม่ลงตัว?

“ใช่ เหมือนเลี้ยงลูกอยู่ ลูกยังเล็ก ยังไม่ได้มีเรื่องไหนที่อยากเล่น อย่างเรื่องนี้บทมันไม่ได้หนักมาก ไม่ได้เข้าป่า ไม่ได้อะไรก็ยังมีเวลาเลี้ยงลูกยังโอเค ก็รับในเรื่องที่เราเลี้ยงลูกได้”

แป้ง อรจิรา ไม่ชอบเป็นคุณนาย เผยเหตุผลที่ยังทำงานแม้จะมีสามีรวยหมื่นล้าน

สวยๆ มากองอะไรแบบนี้?

“มาสวยๆ (ยิ้ม) (บริหารยังไงทั้งลูกและสามี?) ยากมาก เพราะต้องเป็นแม่ด้วย เป็นเมียด้วย (หัวเราะ) เราก็ต้องเป็นตัวเราเอง ทำ 3 อย่างก็คือพยายามจะทำทุกอย่างให้ดีในทุกๆ สิ่งที่ต้องทำ เอาจริงๆ ก็ไม่ง่ายเลย อย่างเช่นเรามาทำงาน แล้วลูกป่วยอยากเข้าโรงพยาบาลขึ้นมา เราก็รู้สึกไม่อยากทำแล้วงาน ไปหาลูกที่โรงพยาบาลอะไรแบบนี้ สมมติว่าลูกป่วยแฟนอยากให้ไปทำนู่นนี่แต่เราอยากอยู่กับลูก มันก็เป็นอะไรที่หลายพาร์ต”

เราจัดสรรยังไง?

“ความสุขส่วนตัวเอาไว้หลังสุด เราก็ทำให้ลูกให้แฟนก่อน (ยิ้ม)”

เปิดตัวสามีมา พ่อหมี หลายคนฮือฮา ฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง?

“ในใจคือรู้สึกว่าเราเปิดเองดีกว่าไปโผล่ตรงโน้นตรงนี้แล้วคนก็รู้อยู่ดี อีกอย่างมันก็คงมีคนเห็นบ้างแล้วแหละ ด้วยหน้าที่การงานหลายๆ อย่างเราก็อยากเปิดโปรเจกต์เขาด้วย อยากจะช่วยในการโปรโมต แต่ถ้าเรามาครึ่งๆ กลางๆ ก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก”

หลายคนก็มองว่าเราสวนกระแสหลายคนไม่อยากเปิดหน้าลูกแต่เราไม่อยากเปิดหน้าสามี?

“ใช่ (หัวเราะ) แต่เปิดไปแล้วก็โอเคกว่า”

ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้เปิดตัวความรู้สึกแตกต่างกันยังไงบ้าง?

“มันก็ไม่ได้มีอะไรแตกต่างนะ เหมือนเดิม เขาก็บอกว่าสนุกดีในการเป็นพ่อหมี”

เปิดหน้าไปแล้วคนเริ่มรู้จักเขาเยอะขึ้น มีคนมาแซวไหม?

“เขาก็บอกว่าดีเนอะข่าวเรื่องโครงการเขาก็ฟรีพีอาร์ไปเลย (หัวเราะ) เขาไปมองตรงนั้น (โครงการขายบ้านเริ่มขายหรือยัง?) ยังไม่ได้เริ่มขายค่ะ เดี๋ยวจะเริ่มขายประมาณ 26-27 พฤศจิกายน”

หลังละ 200 ล้าน จริงไหม?

“ประมาณนั้นค่ะ (ยิ้ม) (พอเปิดตัวแล้วไม่ต้องกังวลเรื่องแปะสติ๊กเกอร์แล้ว?) ใช่ค่ะ คนตัดต่อก็ไม่ต้องเหนื่อย เอาจริงๆ แป้งสบายใจในการที่เราอยู่ในวงการทำงานของเราไป คือไม่ได้ตั้งใจจะเปิดหรือเอาเขามาเป็นคนในหน้าข่าวอะไรแบบนี้ เพราะเราก็รู้สึกว่าแบบนี้มันก็ดี แต่บางทีในการงานของเขามันก็ต้องเห็น”

แป้ง อรจิรา ไม่ชอบเป็นคุณนาย เผยเหตุผลที่ยังทำงานแม้จะมีสามีรวยหมื่นล้าน

เขาจะชินไหมเพราะหลังจากนี้จะมีคนจำหน้าได้?

“เขาอาจจะตื่นเต้น งงๆ ดูเนี่ยมีเพื่อนส่งข่าวมาให้ดูอะไรแบบนี้ (หัวเราะ)”

หลายคนเข้าใจว่าเขาเป็นญาติกับสามี ดิว อริสรา?

“คือนามสกุลนี้หลายคนเขาใช้กัน หลายชาติก็จะมีนามสกุลนี้ ไต้หวันก็นามสกุล ลี เกาหลีก็ ลี สิงคโปร์ก็ ลี มันเป็นนามสกุลที่ค่อนข้างเห็นได้เยอะ”

แต่เขาทั้ง 2 ก็รู้จักกัน?

“รู้จักกัน เป็นเพื่อนกันค่ะ”

รู้สึกยังไงบ้าง หลายคนโฟกัสที่ความรวยของสามีเรา?

“(ถอนหายใจ) คือในส่วนตัวแป้งไม่ได้คิดว่ารวย แค่ไม่ลำบากค่ะ เพราะเราก็ยังทำงาน เขาก็ยังทำงาน คือก็ทำมาหากินมีความรับผิดชอบในหลายๆ อย่าง เราก็รู้สึกว่าเราไม่ได้สบายขนาดนั้น ก็ยังต้องมาเล่นละครอยู่”

แล้วตอนนี้ชีวิตเราเรียกว่าสมบูรณ์ทุกอย่างไหม?

“สมบูรณ์ทุกอย่างมันก็จะดูมีความสุขมากเกินไปเนอะ (หัวเราะ) มันก็โอเค เรียกว่าโอเค เครียดบ้าง บางทีอะไรแบบนี้ (น้องคนที่ 2 จะมีไหม?) ยังไม่ได้แพลนค่ะ คนแรกเราก็ไม่ได้แพลน คนที่ 2 เราก็คิดว่า ใช้ชีวิตสบายๆ ไป ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีหรือไม่มี”

อะไรเป็นแรงบันดาลใจให้เราพูดว่า ชอบหาเงิน?

“เรารู้สึกว่าเราหาเงินเองได้ ซื้ออะไรเราก็ซื้อได้โดยไม่ต้องเกรงใจแล้วเราก็รู้สึกว่ามันภูมิใจ สมมติเราอยากซื้ออะไรสักอย่าง อย่าไปซื้อเลยนู่นนี่ ไม่เป็นไรเดี๋ยวฉันซื้อเอง (เขาห้ามด้วยเหรอ?) ก็มีบ้าง ยูเพิ่งซื้อไปซื้อทำไมอะไรแบบนี้ แล้วก็การลงทุนที่เราอยากจะทำ สมมติเราอยากซื้อหุ้นตัวนี้ เขาก็ไม่เห็นด้วย ก็ไม่เป็นไร ฉันใช้เงินฉันเอง เรารู้สึกว่าเราได้ความเคารพมากกว่าการได้อยู่บ้านเฉยๆ ไม่ทำอะไร”

แป้ง อรจิรา ไม่ชอบเป็นคุณนาย เผยเหตุผลที่ยังทำงานแม้จะมีสามีรวยหมื่นล้าน

แสดงว่าเราถนัดในการเปย์ตัวเองมากกว่า?

“ถนัดแบบนั้นมากกว่าค่ะ แต่ถ้าเกิดว่าเขาให้ไม่อั้นก็ชอบเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่อันนี้คือเบื้องต้นถ้าไม่ได้เราก็ต้องหาเอง (หัวเราะ)”

แสดงว่าหลังจากนี้รับงานเต็มที่?

“รับรัวๆ ค่ะ ไม่ชอบเป็นคุณนาย ชอบทำงาน ไม่หยุดค่ะทำไปเรื่อยๆ (ยิ้ม) เราหาเงินเอง เราอยากซื้อของขวัญให้ใคร อยากซื้อของขวัญให้เขา เราก็ภูมิใจว่าฉันก็ทำงานหาเงินซื้อของขวัญให้เธอได้นะ อะไรแบบนี้”

แต่ก็ยังต้องง้อสามีอยู่บ้าง?

“เรียกว่าขอความเมตตา (หัวเราะ)”.

แป้ง อรจิรา ไม่ชอบเป็นคุณนาย เผยเหตุผลที่ยังทำงานแม้จะมีสามีรวยหมื่นล้าน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2544578
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2544578