กัสเบล เปิดใจหลังแต่ง สามีมหาเศรษฐีชาวอิตาเลียน เปย์หนัก แซ่บเรื่องบนเตียง


ให้คะแนน


แชร์

กัสเบล พีรกร เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงาน กับแฟนหนุ่มมหาเศรษฐีชาวอิตาลี อายุห่าง 20 ปี ไร้ปัญหาเรื่องบนเตียงยิ่งแก่ยิ่งแซ่บ

อดีตนักแสดงหนุ่ม กัสเบล พีรกร โพธิ์ประเสริฐ เปิดใจครั้งแรก หลังมีข่าวเป็น LGBTQ ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มมหาเศรษฐีชาวอิตาลีที่อายุห่างกันกว่า 20 ปี บอกเลยว่าสามีรัก สามีหลงหนักมาก ถึงขนาดมีเครื่องบินส่วนตัวเลยทีเดียว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

กัสเบลออกจากวงการไปอยู่ต่างประเทศ และล่าสุดหลายคนช็อกเพราะเขาแต่งงานกับมหาเศรษฐีชาวอิตาลี อายุห่างกัน 20 ปี ตอนนี้แต่งมากี่ปีแล้ว? กัสเบล : “ตั้งแต่เริ่มเดต แต่งงาน ทั้งหมดรวมๆ 3 ปีแล้ว ช่วงก่อนโควิด แล้วแต่งงานช่วงระหว่างโควิด”

มีการขอแต่งงานถึง 2 ครั้ง? กัสเบล : “ครับผม ครั้งแรกผมเขินมาก เราไปโรงแรมอยู่กลางภูเขาที่นิวยอร์กก็เหมือนภาคเหนือของเรา แล้วมีร้านอาหาร เรารู้อยู่แล้วว่าเราต้องโดนขอแต่งงาน แต่เราไม่รู้ว่าวันไหน เพราะเราไปลองแหวนมาแล้ว พอไปเสร็จปุ๊บช่วงนั้นโควิดเขาไม่ค่อยให้นั่งกันเยอะ แต่ก็มีคนเต็ม เขาก็คุกเข่าขอแต่งงานตรงนั้น เราก็ตกใจเพราะเราไม่ได้เตรียมตัวเลย แล้วทุกคนแบบ เซเยสๆ มันยิ่งทำให้ผมตื่นเต้น แต่ก็เซเยสไปตั้งแต่รอบแรก แล้วเหมือนรูปมันไม่ค่อยสวย เราอยากได้รูปสวยๆ เขาขออีกครั้ง ครั้งที่สองเกิดขึ้นบนเครื่องบินส่วนตัวของเขา”

บนเครื่องบินครั้งที่สองไม่มีคนเลย? กัสเบล : “ไม่มีคนเลย เราเลยไม่รู้สึกตื่นเต้นมากเท่าไหร่ เลยแลกแหวนกันบนเครื่อง ลงมาถ่ายรูปกันหน้าเครื่องบิน”

จุดเริ่มต้นไปเจอกันได้ยังไง? กัสเบล : “ตอนนั้นผมไปอยู่นิวยอร์ก ไปเรียนแล้วเราก็ต้องทำงานด้วยเพราะเราไม่อยากใช้เงินเก่าของเรา แล้วค่าใช้จ่ายที่นั่นมันสูงมาก ก็เลยไปทำร้านอาหารไทย เขาก็เหมือนเป็นลูกค้า แรกๆ เราก็เทคแคร์เขา เหมือนเขาเริ่มมาบ่อยขึ้นทุกอาทิตย์ แล้วกินเมนูเดิมๆ”

เขามีทีท่าว่าจีบไหม? กัสเบล : “ก็มีครับ เขาถามว่าวันนี้เป็นยังไง เหนื่อยไหม แต่ฝรั่งสไตล์เขาจะเป็นคนกินอาหารเดิมๆ พอเขามาเราก็รู้แล้วว่าเขาจะกินอะไร เหมือนเขาชอบในความที่เราจำเขาได้ด้วย”

เราจะรู้ว่าเขาชอบไหมจะดูที่การวางทิป? กัสเบล : “สมมติอาหาร 100 เขาก็วาง 100% เลยครับทุกครั้งเลย ครั้งแรกคิดว่าเขาคงเอาเงินทอน หรือขอแลกแบงค์ก็เอาแบงค์ไปให้เขา เขาบอกเอาไปเลย”

ตอนนั้นรู้จักเขาไหม หรือรู้จักเขาแค่ลูกค้าในร้านอาหารของเรา? กัสเบล : “แรกๆ รู้จักเพราะลูกค้า หลังๆ เริ่มแลกเบอร์กัน”

ทำยังไงถึงได้ไปออกเดตกัน? กัสเบล : “ช่วงนั้นกัสกลับมาที่ไทย แล้วพอดีเขาต้องมาภูเก็ตเหมือนกัน แต่เขาปวดหลังหรือปวดขาสักอย่างก็เลยไม่ได้มา ก็เลยบอกว่า เดี๋ยวยูมานะ ฉันจะพายูไปภาคเหนือของนิวยอร์ก ไปอัพสเตทอีกรอบ คือเราบินถึงนิวยอร์ก 2-3 วันเขาก็มารับไปเที่ยว”

ไม่ลังเลเลยเหรอ? กัสเบล : “ไม่ลังเลครับ”

ก่อนหน้านั้นมีเดตก่อนไหม? กัสเบล : “ไม่มีครับ คนนี้คือคนแรกที่เราคุยแบบจริงจัง แต่คนอื่นก็มีเข้ามา แต่เรารู้สึกว่ามันเฟคกี้อเมริกันสไตล์”

ไปเดตแล้วเป็นไงบ้าง? กัสเบล : “ตื่นเต้น ตื่นเต้นเพราะเขาด้วย เพราะสถานที่ด้วย เหมือนเราอยู่นิวยอร์ก เราไม่ค่อยได้ออกไปภูเขาไปอะไรแบบนี้ เขาพาเราไปเปิดโลก เรารู้สึกว่าไม่ได้ไปถ้าไม่มีรถขับออกไปหรือนั่งรถไฟออกไป”

เวลาไปออกเดตกันรู้สึกไหมว่าคนนี้ตรงใจมากๆ เลย? กัสเบล : “ก็ตรงใจครับ เพราะว่าความเป็นอิตาเลียนเขาจะมีความโรแมนติกสูงมาก เขาจะมีดอกไม้ มีของที่ทำให้เรารู้สึกว่าว้าว”

การที่เขาอายุห่างจากเรา 20 ปี มีผลไหม? กัสเบล : “ปกติกัสเป็นคนชอบคนอายุเยอะ ชอบมีเพื่อนอายุมากกว่า เหมือนเราอยากจะโต อยากจะมีมุมมองที่มันเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เราเลยรู้สึกว่าง่ายกับการที่จะเปิดใจกับเขา”

พอเริ่มคบกันเริ่มเปิดตัว มีการโพสต์ภาพในอินสตาแกรม พอเปิดแล้วกระแสเป็นไงบ้าง? กัสเบล : “ทุกคนก็ช็อก แล้วก็เริ่มเปิดตัวจริงๆ กัสเริ่มเปิดตัว 14 กุมภาพันธ์ เพราะเรารู้สึกว่าเขาให้เราคุยกับพี่เขา น้องเขา เขาพาเราไปรู้จักกับเพื่อนเขา ลงเราในโซเชียล สไตล์อเมริกันคือถ้าเขาคิดว่าคนนี้ใช่ เขาจะเริ่มเปิดตัวเรามากขึ้นก็เลยรู้สึกว่าอยากให้เกียรติเขาเหมือนกัน เราเลยโพสต์ช่วงวาเลนไทน์”

ฟีดแบ็กจากฝั่งครอบครัวเขาเป็นยังไง? กัสเบล : “เขาก็แฮปปี้ครับ เพราะว่าทุกคนอยากให้เขามีใครสักคน เพราะเขาก็อายุเยอะในระดับหนึ่ง”

แล้วฝั่งเราล่ะ ทั้งแฟนคลับ ครอบครัว กระแสเป็นยังไงบ้าง เอาแฟนคลับก่อน? กัสเบล : “รูปที่กัสลง ทุกคนก็เข้ามาแสดงความยินดีเป็นในทางบวกประมาณ 90% น้อยมากที่มีแบบไม่ดี เพราะช่วงนั้นกัสรู้สึกว่า LGBTQ ในเมืองไทยมันเริ่มโอเพ่นขึ้นเยอะ”

แต่พ่อไม่แฮปปี้? กัสเบล : “พ่อไม่แฮปปี้ครับ เหมือนเขาก็รู้แหละว่ากัสเป็นอะไร เพราะเขาเลี้ยงเรามา”

แต่พอเปิดแบบนี้เขาไม่แฮปปี้? กัสเบล : “เพราะเราไม่ได้บอกเขาเลยว่าเราจะเปิด แต่คือเขาไม่เคยคุยกับแฟนกัสด้วย”

เขาไม่แฮปปี้เพราะเราเปิดแบบนี้หรือเขาไม่แฮปปี้เพราะเราไม่มีโอกาสพาแฟนมาเจอพ่อ? กัสเบล :กัสว่าเขาไม่แฮปปี้เพราะด้วยเพื่อนร่วมงานสมัยนั้นของเขาเข้ามาถาม เป็นอารมณ์สังคมคนไทยที่แบบเฮ้ย…ลูกเป็นเกย์เหรอ ลูกคบผู้ชายเหรอ มันทำให้เขาตั้งรับไม่ทันกับการที่จะต้องตอบคำถาม ทั้ง ที่ตัวเองเขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นยังไง”

สุดท้ายพ่อเข้าใจไหม? กัสเบล : “เข้าใจครับ เพราะว่าเหมือนกัสพยายามทักหาเขา ไม่รับโทรศัพท์ ไม่ตอบแชท กัสแบบเอาแล้ว โกรธกัสแน่ๆ เลย กัสเลยพิมพ์ความรู้สึกไปเลย ถ้าเกิดกัสทำอะไรให้ไม่สบายใจ หรือสิ่งที่กัสเป็นมันทำให้ลำบากใจ กัสอยากจะบอกว่าสิ่งที่กัสทำ กัสตัดสินใจดีแล้ว แล้วกัสก็ทำทุกอย่างดีหมดแล้ว”

อะไรทำให้เขาเปลี่ยนใจรับโทรศัพท์? กัสเบล : “ก็น่าจะข้อความอันนั้น เขาก็โทรมาบอกไม่เป็นไร เพราะเขารู้ว่าเราเหนื่อยมามาก เขาแค่ตั้งตัวไม่ทัน”

กัสเป็นคนที่รักพ่อมาก? กัสเบล : “รักครอบครัวมากครับ เราไม่ได้ต้องการให้คนรอบข้าง หรือคนทั้งหมดบนโลกเข้าใจเราในสิ่งที่เราเป็น แต่เราแค่ต้องการคนที่เขารักเรา เรารักเขา เขาเข้าใจเราในสิ่งที่เราเป็น ไม่ว่าเราจะเป็นอะไร กัสรู้สึกว่ามันโคตรมีความสุข”

สมมติถ้าพ่อดูอยู่อยากบอกอะไรกับพ่อ? กัสเบล : “รักพ่อมากนะครับ อยากให้พ่อดูแลตัวเองดีๆ อยากให้ไปเที่ยว เขาไม่ยอมไปเที่ยวที่นิวยอร์ก เพราะเขาไม่อยากนั่งเครื่องบินนานๆ แต่วันนี้กัสอยู่นี่แล้ว เดี๋ยวจะดูแลทุกอย่างเองครับ”

ตอนนี้คุณแม่ไม่อยู่แล้ว ถ้าคุณแม่ดูอยู่อยากบอกอะไรคุณแม่บ้าง? กัสเบล : “กัสว่าสิ่งที่กัสทำให้เขา ทุกคนเห็นว่ากัสดูแลแม่ดีขนาดไหน กัสว่าเขาน่าจะสัมผัสได้ว่ากัสรักเขามาก”

กัสกับแฟนห่างกัน 20 ปี มันมีปัญหาเรื่องสวีต เรื่องบนเตียงไหม? กัสเบล : “ก็มีคนถาม ต้องบอกก่อนเราห่างกันมาก ด้วยวัฒนธรรมด้วย อายุด้วย ออริจินัลเขาเป็นอิตาเลียนแล้วมาอยู่อเมริกา แล้วเราเป็นไทย ความหลากหลายทางวัฒนธรรมมันเยอะมาก แรกๆ ก็ลำบาก ด้วยความที่คนไทยมีความขี้งอน เอาแต่ใจเขาจะไม่เก็ทตรงนี้ แต่พอถามเรื่องเซ็กซ์บนเตียงเป็นยังไง เราจะบอกได้เลยว่า แซ่บมาก ไม่งั้นกัสไม่เลือกคนนี้นะ

เห็นบอกมีความตื่นเต้นและแอดเวนเจอร์มากๆ? กัสเบล : “ใช่ครับ มีสตอรี่ บางทีรู้หน้าไม่รู้ใจ บางทีก็จะมีอุปกรณ์บ้าง แบบสร้างสตอรี่ขึ้นมา”

ต้องมีการละครไหม? กัสเบล : “ใช่ ต้องมีการละคร เพราะเขารู้ว่าเราคือนักแสดง เขาก็ยิ่งชอบ คือมันไม่ถึงกับห้องเชือด มันคือห้องนอนนั่นแหละครับ เขาก็จะมีกุญแจมือ แต่ไม่ถึงกับแซ่นะ แต่ก็สไตล์นั้น แต่หลังๆ ไม่ค่อยได้ใช้แล้ว เหมือนต่างคนต่างยุ่ง”

ตอนที่เขามากินข้าวที่ร้าน เรารู้ไหมว่าเขาคือมหาเศรษฐี? กัสเบล : “ไม่รู้ครับ ส่วนใหญ่เขาจะกินผัดไทย ปอเปี๊ยะ หมูสะเต๊ะ แค่นั้น”

แล้วเรามารู้ตอนไหนว่านี่คืออภิมหาเศรษฐี? กัสเบล : “รู้ตอนเคาท์ดาวน์ เขาพาไปที่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เราเดินตามเขาไป ทุกคนทักเขาเหมือนเขาคือเซเลปคนหนึ่ง”

เหมือนเจ้าของร้าน? กัสเบล : “ตอนแรกเราไม่คิดว่าเป็นเจ้าของร้าน คิดว่าเขามาบ่อย แล้วเขาก็มีที่ของเขา คือปีใหม่ที่นั่นทุกร้านอาหารต้องจอง ถ้าไม่จองคือไม่ได้เข้า เพราะมันเต็มหมด เขาก็พาไปกินข้าว ร้านอยู่ที่ไทม์สแควร์ แล้วบอกว่าร้านฉัน แต่ไม่ใช่ที่เขา เขาเช่าเอา แล้วปกติไทม์สแควร์ต้องไปรอตั้งแต่ 11 โมงเช้าไรอย่างนี้ แต่เขามีตำรวจพาไปเลยตอนประมาณ 5 ทุ่ม 45 แล้วเราก็เดินไปอยู่ตรงไทม์สแควร์เลยแบบเอ็กคลูซีฟมากๆ มันทำให้เรารู้สึกว่าตื่นเต้นมากๆ ทุกอย่างที่เขาเซอร์ไพรส์เรามันทำให้เรารู้สึก โห”

อย่างนี้เราชอบไหม? กัสเบล : “เราชอบเขาก่อนหน้านี้แล้ว เพราะว่าด้วยการเทคแคร์เขาหลายๆ อย่าง มันทำให้เรารู้สึกว่าคนนี้น่ารักดี ไปรับไปส่งตลอดโดยที่เราไม่รู้อดีตเขามาก่อน”

พอมารู้ก็ยิ่งบวกๆ เข้าไปใหญ่เลย? กัสเบล : “ก็ยิ่งบวก เลเวลอัพเลย”

เขาเปย์หนักมาก? กัสเบล : “ก็ให้ของขวัญวันสำคัญ ให้ดอกไม้ตลอดเวลา”

แฟนห่างกัน 20 ปีแล้วเขารวยมาก คนคิดว่าเพราะเงินหรือเปล่า รักเงินหรือรักคน? กัสเบล : “จริงๆ รักคนมากกว่า เพราะเหมือนก่อนที่เราจะเจอเขา พอเราไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นเราก็ต้องทำงาน คนที่นั่นเขาไม่ชอบอยู่บ้าน ทุกคนออกไปทำงาน แต่อาจจะทำน้อยวันหน่อย”

เอาเป็นว่าทุกวันนี้แฮปปี้แล้ว? กัสเบล : “แฮปปี้มากครับ”

จริงไหมที่ชีวิตเราลงตัวมากจนหันหลังให้วงการบันเทิง ฉีกสัญญาเลยไหม? กัสเบล : “ไม่เชิงฉีกสัญญาครับ พอกัสไปอยู่นั่นสัญญาก็ยังคอนตินิวอยู่จนมันหมดไปเอง”

แต่เราก็ไม่ต่อ? กัสเบล : “ไม่ได้ต่อครับ”

จากนี้เป็นต้นไปจะเป็นนิวยอร์กเกอร์แล้ว? กัสเบล : “ก็คงจะเป็นนิวยอร์กเกอร์ครับ ชีวิตที่วางแพลนกับเขาไว้คือเราอยากอยู่ที่นี่ 6 เดือน ที่นั่น 6 เดือน เพราะเขาก็ต้องดูธุรกิจเขา แล้วเราก็อยากทำธุรกิจที่ไทยด้วย”

เวลามาเมืองไทยอยู่ไหน? กัสเบล : “ส่วนใหญ่ที่กัสกลับมา กัสจะอยู่บ้านที่กรุงเทพ แล้วจะกลับไปหาพ่อที่ต่างจังหวัด แต่พอเขามาจะพาเขาไปหัวหิน”

ตกลงพ่อได้เจอหรือยัง? กัสเบล : “เดี๋ยวเจอคืนนี้ครับครั้งแรก แต่วิดีโอคอลคุยกันตลอด”

คลิปสัมภาษณ์ กัสเบล พีรกร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7349243
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7349243