“นิชคุณ” รับไม่สบายใจเจอขุดคลิปเก่าว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮันโยงดราม่า “โตโน่” 


ให้คะแนน


แชร์

“นิชคุณ” รับไม่สบายใจเจอขุดคลิปเก่าว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮันโยงดราม่า “โตโน่” 

           กลายเป็นประเด็นดราม่าเปรียบเทียบขึ้นมาซะอย่างงั้น หลังชาวเน็ตขุดคลิปเก่า “นิชคุณ หรเวชกุล” ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำฮันที่เกาหลี ระยะทาง1.5km  มาเปรียบเทียบกับ ศิลปินหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่ว่ายน้ำข้ามโขง เพื่อหาเงินบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาล

อ่านข่าวต่อ : “นิชคุณ” ดีใจกลับไทยในรอบ 2 ปี เผยช่วงล็อกดาวน์ที่เกาหลีได้ดูแลตัวเองพร้อมอัพสกิลการทำอาหาร

นิชคุณ หรเวชกุล

นิชคุณ หรเวชกุล

             ล่าสุด “นิชคุณ” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า จริงๆ ผมก็ไม่ได้รู้ข่าวอะไรเยอะเหมือนกัน แต่ในใจผมก็เป็นแฟนคลับพี่ “โตโน่” อยู่แล้ว เพราะพี่โตโน่ค่อนข้างทำงานช่วยสังคมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร และเขาก็มาว่ายน้ำ คือผมเช็กทวิตเตอร์อยู่ดีๆ ก็มีคลิปที่เราไปว่ายน้ำขึ้นมา แล้วก็มีคนโจมตีกันไปโจมตีกันมา ผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นแบบ 100% จึงขออยู่ห่างๆ ดีกว่า แต่ก็คิดว่าโตโน่เขาก็พยายามทำดีเพื่อสังคมของเขา

นิชคุณ หรเวชกุล

นิชคุณ หรเวชกุล

             ถามว่าตกใจมั้ย ก็ไม่ได้ตกใจประเด็นดราม่า แต่ก็แบบ ทำไมอีกแล้ว คือก็ชื่นชมพี่เขาที่พยายามทำดีเพื่อช่วยเหลือประเทศชาติ แล้วพอเอามาโยงกับผมแล้วกลายเป็นว่าทั้งสองฝั่งปะทะกันแล้วแบบมันไม่เกิดอะไรที่มันดีขึ้น ก็เลยอยู่เงียบๆ ดีกว่า เดี๋ยวมันก็ซาลงไปเอง คือถ้ามีฝั่งไหนออกมาพูดอะไรด้วยตัวเองมันจะยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลง

นิชคุณ หรเวชกุล

                 ยอมรับเรื่องนี้สร้างความไม่สบายใจให้ตัวเองเพราะว่ารายการมันผ่านมา 7 ปีแล้ว อยู่ดีๆ คนขุดขึ้นมา แล้วไม่ได้มาในทางที่มันดี 100% เขาอาจจะคิดว่าฉันอยากจะพูดอย่างนี้สำหรับศิลปินของฉันนะ แต่มันไปกระทบคนอื่นอย่างเงี้ย พอกระทบเขามันก็กลับมากระทบผมอีกรอบหนึ่ง ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรที่มันดีต่อใครเลย เหมือนกับที่ผมเคยสัมภาษณ์มาก่อนว่า ถ้าไม่มีอะไรดีจะพูดเกี่ยวกับคนอื่นก็ไม่ต้องพูดดีกว่า อยู่เฉยๆ ไปเถอะ เขาไม่ได้ทำอะไรผิด เขาทำสิ่งที่ดีอีกด้วยซ้ำ ขอให้ทุกคนรักกันดีกว่า

นิชคุณ หรเวชกุล

              ปีนี้ก็จะได้เห็นผมอยู่ประเทศไทยนานเหมือนกัน เพราะว่าช่วงนี้โควิดก็เริ่มคลี่คลายแล้ว เลยได้มีโอกาสกลับมาเมืองไทยมากขึ้น ดีใจมากครับ ถามว่างานอั้นมาจากช่วงโควิดหรือเปล่า จริงๆ ช่วงโควิดมันรับอะไรไม่ได้เลย ถึงรับก็ยากช่วงนี้ก็เลยเข้ามามากขึ้น

             ตอนนี้ก็มีมาถ่ายรายการที่เมืองไทย เป็นรายการตีกอล์ฟที่มาถ่ายที่เมืองไทย สนุกดี มีถ่ายที่กรุงเทพฯ และที่กาญจนบุรี แล้วก็ได้โชว์ความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยให้ทุกคนได้เห็นกันด้วย ส่วนโปรเจ็กต์ในไทยของเราตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีอะไรเยอะแยะมากมาย แต่อาจจะกลับมามีงานเล็กๆ น้อยๆ ยังไงก็ต้องรอดูปีหน้าอีกทีเพราะว่าก็มีอะไรทาบทามมาเหมือนกัน แต่ว่าปีนี้และปีหน้าก็คงจะหนักไปในเรื่องของการแสดง เพราะว่าเพื่อนๆ 2PM ก็ค่อนข้างยุ่งในตารางงานของเขา แต่ก็คุยกันเรื่อยๆ ว่าจะมีอะไรหรือเปล่า

นิชคุณ หรเวชกุล

             ถามว่าคัมแบ็ครึเปล่าอันนี้ยังแค่คุยกันเฉยๆ เพราะว่าทุกคนก็ตารางงานเต็มกันไปหมด แต่แน่นอนว่าเราคุยกันอยู่ตลอดว่าจะมีคอนเสิร์ตเมื่อไหร่ดี ทุกคนพร้อมเมื่อไหร่ก็มาคุยกัน ถ้าสมมติจะมีคอนเสิร์ตปีหน้าเราก็ต้องเตรียมตัวตั้งแต่ปีนี้เลย เพราะว่าแต่ละคนก็จะยุ่งกันก็ต้องจัดตารางการซ้อม การหาสถานที่ การอะไรก็แล้วแต่ แล้วยิ่งช่วงนี้เพราะโควิดคลายแล้วคนก็เริ่มรุมจองพวกฮอลล์คอนเสิร์ต เลยทำให้หาฮอลล์ยากหน่อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/120194/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/120194/read