“ออม สุชาร์” ขอฝากเนื้อฝากตัวครอบครัว “แอมป์” หลังบินเที่ยวทริปอังกฤษด้วยกัน


ให้คะแนน


แชร์

“ออม สุชาร์” ขอฝากเนื้อฝากตัวครอบครัว “แอมป์” หลังบินเที่ยวทริปอังกฤษด้วยกัน

            คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปีเต็ม สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ออม สุชาร์” กับหวานใจไฮโซ “แอมป์ พิธาน” ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้บินเที่ยวอังกฤษกัน งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาวออมเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ออม สุชาร์” เสิร์ฟหวานภาพคู่ “แอมป์ พิธาน” ฉลองรัก 5 ปี

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

              สำหรับความรักเข้าปีที่ 5 แล้วค่ะ ก็แฮปปี้ เหมือนห่อนหน้านี้เราไปเที่ยวอังกฤษกับครอบครัวพี่แอมป์อะค่ะ ก็ใช้โมเมนต์เพราะมันไม่ได้อยู่กันสองคนแต่อยู่กับครอบครัวด้วย คือตอนนั้นเราถ่ายละครจบพอดี แล้วพี่แอมป์เขาก็ชวนไปเที่ยวกับที่บ้านเขา เราก็โอเคว่างแล้วเราก็เลยไป 

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

            กับทริปนี้ความพิเศษก็คือเราได้อยู่กับครอบครัวเขาด้วย คุณพ่อคุณแม่เขาก็เอ็นดูเรา? ค่ะ ด้วยความที่ว่าเราไปมาหาสู่กันมา 5 ปีแล้ว ก็ฝากเนื้อฝากตัวค่ะ ที่บ้านพี่แอมป์เป็นคนสบายๆ เป็นไปตามธรรมชาติ

ออม สุชาร์

              ส่วนเรื่องข่าวดีคือด้วยความที่เราเป็นสาวชิลเราก็ตอบแบบนี้มา 5 ปีแล้ว และพี่แอมป์ก็ทำงานเยอะมากๆ สำหรับออมความรักครั้งนี้ก็ลงตัวนะคะ ความรู้สึกมันไม่ได้กุ๊กกิ๊กเหมือนวันแรกที่เจอ แต่วันนี้มันมีให้คำแนะนำกัน ให้คำปรึกษากัน เขาก็น่ารักอ่อนโยน สุภาพ คือที่ทุกคนเห็นเขามันก็เป็นแบบนั้นแหละ เขาพูดเพราะ อ่อนโยน แล้วเราชอบคนพูดเพราะ มีอ้อนบ้าง 

              ทางด้านเพื่อนๆ ออมก็ได้มีโอกาสเจอพี่แอมป์หมดแล้ว ยอมรับเพื่อนเกร็งตอนแรกๆ ที่เจอพี่แอมป์ เราก็บอกว่าไม่ต้องเกร็งเพราะเขาเป็นคนสนุกนะ คือหลุดคำหยาบกันได้พี่แอมป์เขาไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น คือเขาเข้าได้กับทุกคนเลย

ออม สุชาร์

               ส่วนล่าสุดที่ซื้อลู่วิ่งให้เขาในวันเกิด ออมก็ถามเขานะว่าใช้บ้างหรือยัง เขาบอกใช้ไป 2-3 ครั้ง นี่ก็จะผ่านมาเดือนนึงแล้วรึเปล่า ออมคิดว่าน่าจะที่เขาทำงานกลับมาดึก ก็เหนื่อยแล้ว และอีกวันต้องไปทำงานเช้า อาทิตย์นึงเขาก็จะมีเวลาออกกำลังกายแค่วันเสาร์ เราก็บอกเขานะว่าแพงนะต้องใช้บ้างนะ คือการซื้อของขวัญให้เขาคิดต้องคิดเยอะ คิดหัวแตก ก็ปรึกษาเพื่อน แต่เราเห็นว่าที่บ้านเขามีลู่วิ่งอันนึงที่ใช้มา 20 ปีแล้ว นานมาก ก็คิดว่าเปลี่ยนเถอะน่าจะใช้คุ้มแล้ว ออมเลยซื้อให้เขาใหม่ซึ่งเขาก็ชอบมากๆ เพราะออมเห็นเขายิ้ม

ออม สุชาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/120199/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/120199/read