ออม สุชาร์ แฮปปี้ ครบรอบรัก 5 ปี แอมป์ พิธาน ฝากเนื้อฝากตัวครอบครัวฝ่ายชาย


ให้คะแนน


แชร์

ออม สุชาร์ แฮปปี้ ครบรอบรัก 5 ปี แอมป์ พิธาน ฝากเนื้อฝากตัวครอบครัวฝ่ายชาย ประทับใจแฟนหนุ่มสุภาพอ่อนโยน

เสิร์ฟความหวานอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของนางเอกสาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งลงรูปคู่ในวันคล้ายวันเกิดหวานใจ แถมยังมีโมเมนต์ร่วมโต๊ะกับครอบครัวทางฝ่ายชาย ก่อนตอกย้ำความหวานอีกครั้งด้วยรูปคู่สุดสวีตควงแขนกันเดินเล่นกลางสวนสาธารณะที่เมืองนอก ในวาระครบรอบรัก 5 ปีนั่นเอง

ล่าสุด “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” มีโอกาสเจอ สาวออม ในงานเปิดตัวฟิล์มซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” โดย Viu Original วันก่อน ที่ โซนอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยไม่พลาดอัพเดตความรักมาให้ฟังกัน

ถามถึงวันครบรอบที่ผ่านมา เข้าปีที่เท่าไหร่แล้ว? “ปีที่ 5 แล้วค่ะ แฮปปี้ค่ะ เหมือนเราไปเที่ยวประเทศอังกฤษมากับครอบครัวของพี่แอมป์ เรียกว่าใช้โมเมนต์กันจริงๆ แทบไม่ได้อยู่กันสองคน คืออยู่กับครอบครัวด้วย”

แอมป์ขยันเติมหวาน พาไปเที่ยวตลอด? จังหวะคือเราถ่ายซีรีส์ Finding the Rainbow จบพอดี แล้วพี่แอมป์ก็ชวนไปเที่ยวกับที่บ้านเขา โอเคเราว่างแล้วก็เลยไป ความพิเศษก็คือเหมือนเราได้อยู่กับครอบครัวเขาไปด้วย ครอบครัวเขาก็เอ็นดูเรา เหมือนผูกพัน ไปมาหาสู่กันมา 5 ปีแล้ว ฝากเนื้อฝากตัว มีคุณแม่ น้องสาวของพี่แอมป์ แล้วก็หลานๆ”

มีญาติหรือใครในครอบครัวแอมป์มาแนะนำเทคนิคในการอยู่บ้านนี้ไหม? “ไม่ขนาดนั้นค่ะ สบายๆ เหมือนพอจะมาแนะนำเทคนิคมันก็ดูไม่สบายแล้วใช่ไหม ทุกอย่างก็สบายๆ เป็นธรรมชาติ”

แล้วมีคนแนะนำ อยากให้เราเตรียมตัวอะไรต่างๆ บ้างไหม? “(หัวเราะ) ด้วยความเป็นสายชิล เราตอบแบบนี้มา 5 ปีแล้ว ด้วยความที่พี่แอมป์เขาก็ทำงานเยอะมากๆ ก็เรื่อยๆ ค่ะ สำหรับออมตอนนี้คือลงตัวแล้วนะคะ ในความรู้สึกออมมันดูมากกว่านั้น ไม่ได้กุ๊กกิ๊กเหมือนแรกๆ ที่เจอ มันไม่ใช่อย่างนั้นแล้ว มันเหมือนเรามีอะไรเราก็ให้คำแนะนำกัน ปรึกษากัน”

ตั้งแต่รู้จักกันมาสิ่งที่พี่แอมป์ไม่เคยเปลี่ยนเลยคืออะไร? ความน่ารัก สุภาพ อ่อนโยน ที่ทุกคนเห็นเขา ความจริงเขาก็เป็นอย่างนั้นแหละ เวลาอยู่บ้านเขาก็เป็นคนพูดเพราะ อ่อนโยน มันไม่ใช่ความมุ้งมิ้ง มันซอฟต์ๆ ออมชอบคนพูดเพราะ ความขี้อ้อนเขาก็มีบ้างค่ะ แบบว่าพี่อยากกินอันนี้ เขาจะมาอ้อนให้เราสั่งให้ เขาจะไม่ค่อยใช้แอพฯ สั่งอาหาร”

ด้วยเขาเป็นคนสุภาพพูดเพราะ เพื่อนๆ เรามีเกร็งไหม เดี๋ยวจะหลุดคำหยาบ? “ไม่รู้เป็นอะไร เพื่อนออมชอบเกร็งเขา แรกๆ ที่เจอกันจะมีความเกร็ง ออมก็บอกไม่ต้องเกร็ง จริงๆ พี่แอมป์เป็นคนสนุกนะ (เพื่อนกลัวหลุดคำหยาบ?) ก็พูดได้ ไม่เป็นไรเลย เขาไม่ได้ซีเรียสเลย แต่ด้วยเนเจอร์ของเขาเหมือนเป็นคนสุภาพแค่นั้นเอง (เขาก็เข้ากับเพื่อนเราได้ดี?) ใช่ค่ะ ความจริงคือเขาเข้าได้กับทุกคนเลย”

ล่าสุดที่เราซื้อลู่วิ่งให้เขา ได้เช็กไหมว่าเขาได้ใช้หรือยัง? “ตั้งแต่ซื้อให้วันเกิดออมก็ถามนะ เขาบอกใช้ไป 2-3 ครั้งเอง นี่ก็ผ่านไปเดือนนึงแล้ว ด้วยความที่เขาทำงานกลับมาดึกก็เหนื่อยแล้ว อีกวันนึงตื่นมาก็ต้องทำงานแต่เช้า อาทิตย์นึงก็เลยเหมือนมีเวลาออกกำลังกายแค่ครั้งนึงคือวันเสาร์ไม่ก็อาทิตย์”

“ออมก็บอกเขาว่าต้องวิ่งบ่อยๆ นะ ซื้อมาแพง ต้องใช้บ้างนะ การซื้อของขวัญให้เขา มันค่อนข้างยาก คิดหัวแตกเลยว่าจะซื้ออะไรให้ดี ปรึกษากันเพื่อนๆ เห็นว่าที่บ้านเขามีลู่วิ่งที่ใช้งานมาเกือบ 20 ปีแล้ว นานมาก ออมเลยบอกเปลี่ยนเถอะ อันเก่าน่าจะใช้คุ้มแล้วแหละ เลยซื้อใหม่ให้ ซึ่งเขาก็ชอบมากๆ ออมเห็นตอนที่ออมให้แล้วเขายิ้มแบบว่าชอบอ่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7349651
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7349651