ก็อต อิทธิพัทธ์ รับหวง ริชชี่ ช่วยดูแลเรื่องการแต่งตัว ลั่นน่ารักอยู่แล้ว ไม่ต้องโชว์เยอะ


ให้คะแนน


แชร์

ก็อต อิทธิพัทธ์ รับหวง ริชชี่ ช่วยดูแลเรื่องการแต่งตัว ลั่นน่ารักอยู่แล้ว ไม่ต้องโชว์เยอะ – อัพเดตชีวิตนักแสดงอิสระ อยากลองงานใหม่ๆ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้งออกมาให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกันอยู่ตลอด สำหรับพระเอกหนุ่ม ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ กับนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส รวมถึงเรื่องความหวงที่ไม่เป็นสองรองใคร เมื่อ หนุ่มก็อต ยอมรับแบบตรงๆ เลยว่าหวง สาวริชชี่ หนักมาก โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังในงานเปิดตัวฟิล์มซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” โดย Viu Original วันก่อน ที่ โซนอีเดน1 เซ็นทรัลเวิลด์

ล่าสุดเห็นว่าหวงริชชี่มาก แต่งตัวเซ็กซี่ไม่ได้เลย? “คือเขาอยากแต่งตัวให้ดูผู้ใหญ่ขึ้น เขาโตแล้วเขาอยากแต่งบ้าง ซึ่งเราชอบแบบเดิม มันดีแล้ว ไม่ต้องเปลี่ยนหรอก เขาก็แค่คิดเล่นๆ ผมก็บอกแบบนี้น่ารักแล้ว เราเป็นตัวของตัวเองน่ารักที่สุดแล้ว (หวงเขาไหม?) หวงครับหวง(ยิ้ม)”

แสดงว่าเราเห็นแล้วไม่โอเค? “เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยแต่งตัว คือไม่ค่อยซีเรียสเรื่องการแต่งตัวมาก เราก็จะมีโอกาสได้ช่วยบ้าง ใส่แบบนี้สิเหมาะกับยูนะ น่ารักดี แต่ไม่ได้ขนาดห้ามแต่งตัวโป๊นะ เพราะเขาไม่แต่งอยู่แล้ว สบายใจได้”

อันไหนที่เราไม่สบายใจถึงขั้นไม่เอาดีกว่า? “ไม่มีนะครับ เวลาไปไหนมาไหนเราก็ช่วยตัดสินใจ ตัวนี้ดีนะ ใส่ชุดนี้เรารู้สึกว่ามันดูรัดรูปเกินไปหรือไม่เซฟก็ไม่ต้องใส่ (ชุดไหนขัดใจสุด?) จริงๆ ไม่มีครับ เขาก็เป็นสไตล์นี้มาตั้งแต่แรกซึ่งมันก็เป็นเสน่ห์ของเขา เลยไม่มีอะไรที่รู้สึกขัดใจเท่าไหร่ แต่เขาจะชอบแซวเล่นว่าขอแต่งแบบนี้ได้ไหม (เขาขอแบบไหน?) อยากดูโตขึ้น เราก็บอกว่ายูเป็นสายน่ารัก ไม่ต้องโชว์หรอก แค่นี้ก็น่ารักแล้ว”

อัพงานเรื่องงานน่อย ตอนนี้เรายังมีสังกัดอยู่ไหม? “ไม่มีแล้วครับ เป็นฟรีแลนซ์เต็มตัวแล้วครับ จริงๆ พอหมดสัญญา ผู้ใหญ่ถามมาว่าจะต่อหรือไม่ต่อ แต่เรารู้สึกว่าข้างนอกมีโอกาสมาเรื่อยๆ แล้วเราก็อยากทำอะไรใหม่ๆ ด้วย ไปเล่นซีรีส์บ้าง ซึ่งสัญญาน่าหมดจะตั้งแต่ 4-5 เดือน กลางปีครับ”

ตอนนี้เราก็เลือกงานเอง? “ส่วนใหญ่ครับ เราก็คิดเองตัดสินใจเอง (ต้องดีลงานเองมันเริ่มวุ่นวายไหม?) จริงๆ ผมมีเลขาคอยช่วยประสานให้ แต่เวลาเราตัดสินใจอะไร ทำไม่ทำ ใช่ไม่ใช่ คิดเองครับ (ยิ้ม) (มันโหวงไหมพอเราไม่มีสังกัดแล้ว?) จริงๆ มันก็มีงาน มีโอกาสเข้ามาติดต่อเราเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ตอนเรามีสังกัดมันก็มีคนคอยช่วยตัดสินใจ ช่วยคิด พอเราไปดูแลตัวเองก็เหมือนเป็นอีกสเต็ปที่โตขึ้น”

จะมีโอกาสไปอยู่สังกัดอื่น? “คงไม่ครับ ผมว่าอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว เราก็โตแล้ว หมายถึงว่าอายุเยอะแล้ว ขอลองลุยด้วยตัวเองดูเพราะเราก็ไม่ใช่เด็กๆ เราก็มีประสบการณ์ ผมคิดว่าโอกาสในวงการนี้ก็มีหลากหลายแนวมากๆ ลองหาไปเรื่อยๆ หางานที่เราชอบ อย่างซีรีส์ก็ตั้งแต่ปีที่แล้วแหละ มันก็เป็นสไตล์ใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำ เราไปอยู่โลกของละครหลายปีก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ก็หล่อหลอมไปเรื่อยๆ”

หลังๆ เห็นเรากับริชชี่ออกมาไลฟ์ขายของช่วยกัน? “ครับ ทำเล่นๆ เพราะริชชี่ก็มีผลิตภัณฑ์ของเขาอยู่แล้ว ที่บ้านก็ทำผลิตภัณฑ์อยู่แล้ว เราก็รู้สึกว่าจอยด้วยกันได้ เราก็สนุกดีเพราะบางทีเดี๋ยวนี้เราไม่รับงานบ่อยไง แล้วแฟนคลับคิดถึง เขาก็อยากอุดหนุน อยากลองใช้”

ขายของเองส่งของเองด้วยไหม? “มีพนักงานเราก็มีหน้าที่ไลฟ์ขายของ (เรียกว่าเป็นพ่อค้าร้อยเปอร์เซ็นต์?) จริงๆด้วยความที่เราว่าง ตรงนี้ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่ง แล้วเราก็ไม่ได้มีอะไรที่ต้องมากังวล เราก็รู้สึกว่ามันก็มีโอกาสแล้วก็เลยลองดูครับ (คาดว่าจะเติบโตขนาดไหน?) จริงๆ เราก็อยากขยายตลาดนะ(ยิ้ม) อยากเติบโตกว่านี้ อยากไปต่างประเทศ แต่ ณ ตอนนี้เอาแบบนี้ไปก่อน”

ไลฟ์ทีได้กำไรเยอะไหม? “(ยิ้ม) ก็เรื่อยๆ ครับ ก็ฝากไปอุดหนุนกันด้วย ขอบคุณพี่ๆ ที่ถามไถ่กัน (ยิ้ม) (เงินที่ไลฟ์นี้ก็เป็นเงินสำหรับอนาคตของคู่เรา?) จริงๆ เราแบ่งครึ่งๆ อยู่แล้ว ผลประโยชน์คนละครึ่งเลย ซึ่งเงินตรงนี้เราจะเอาไปทำอะไรก็ได้ เอาไปเก็บก็ได้ ซื้อของหรืออะไรก็ได้”

มีกองกลางไหมสำหรับไว้งานแต่ง? “(ยิ้ม)ขอเก็บไปเรื่อยๆ ยังรู้สึกว่าเรายังมีโอกาสทำงานได้เรื่อยๆ แล้วอายุเราก็ยังไม่ได้เยอะมาก มีบทบาทมีแพสชั่นหลายอย่างที่เราอยากทำ ถ้าวันนั้นพร้อมเมื่อไหร่ผมว่าทุกคนคงได้ทราบกัน (แสดงว่าไม่มีเงินที่ใช้ด้วยกัน แบ่งกันใช้เลย?) จริงๆ กองกลางเรามีแต่ไม่ได้เยอะมาก ถ้าเงินขายของเราก็แยกคนละครึ่ง สมมติคุณมีภาระต้องผ่อนนู่นนี่ เราก็แยกเอาไว้เป็นค่าขนมของเราด้วยอะไรแบบนี้ครับ”

ทุกวันนี้เหมือนมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น มีถ่ายติ๊กต็อกด้วยกัน? “พอเรามาดูแลตัวเองคิดเองร้อยเปอร์เซ็นต์ เราก็มีโอกาสมีเวลาตัดสินใจ งานนี้โอเคไหม เรารับได้ไหม มีเวลาว่างไหม มีเวลาว่างเราก็อยู่ด้วยกันก็นั่งคิดงาน เราทำโปรเจ็กต์อะไรออกมาดี แฟนๆ อยากได้อยากเห็นอะไร หรือที่บ้านมีอะไรที่สามารถนำมาขยายออกมาในตลาดได้อีก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7349700
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7349700