แพทริเซีย สวยสง่าในชุดไทย ควง โน้ต วิเศษ เข้าพิธีรับประทานน้ำพระพุทธมนต์


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากประกาศข่าวดีว่าจะเข้าพิธีวิวาห์ปลายปีนี้ ล่าสุดนางเอกสาวลูกครึ่งหน้าสวย แพทริเซีย กู๊ด ก็ได้ควงคู่ ว่าที่เจ้าบ่าว โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก ขอประทานพร-รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา โดยงานนี้ แพทริเซีย มาในลุคชุดไทยศิวาลัยสีขาวงาช้าง-ชมพู ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 800,000 บาท

ซึ่ง แพทริเซีย กู๊ด ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในพิธีพร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “นับเป็นมหาสิริมงคลอันสูงสุดแก่ชีวิตคู่และครอบครัวของเรา ที่ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ รับน้ำพระพุทธมนต์จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ที่ผ่านมา #patnote”

ด้าน โน้ต วิเศษ ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศเช่นกัน และเขียนข้อความว่า “ถือโอกาสได้มาทำบุญถวายสังฆทาน รวมถึงขอพรและรับพรที่วัดราชบพิธ เป็นอีกก้าวเล็กๆ ของพวกเราสองคนครับ  #patnote” รวมไปถึงคลิปวิดีโอบรรยากาศ ใส่เพลง “ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ” ศิลปิน ดา เอ็นโดรฟิน เป็นเพลงประกอบ เขียนแคปชั่น “ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทางเดินของเราสองคนที่กำลังจะก้าวเดินกันต่อไปด้วยครับ  #patnote”

ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีทั้งคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ หลายร้อยข้อความ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2544976
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2544976