บีม กวี ขำแรง หลังเพจทวงคืนแพทตี้ เชื่อมั่นโปรโมทหนัง ปล่อยหลักฐานชวนให้คิด


ให้คะแนน


แชร์

บีม กวี ขำแรง หลังเพจทวงคืนแพทตี้จากแดน เชื่อมั่น ภาพร่วมงานแต่งโปรโมทภาพยนตร์ พร้อมปล่อยหลักฐาน-ข้อความชวนให้คิด

สละโสดไปอีกคู่เป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่รักมาราธอน “แดน วรเวช และ แพทตี้ อังศุมาลิน” ซึ่งทั้งคู่ได้คบหาดูใจมานานถึง 13 ปีแล้ว

กระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 แดน ควง แพทตี้ เข้าพิธีวิวาห์ที่วัดราชบพิธฯ โดยยึดความเรียบง่ายเพื่อเก็บเงินไว้ทำเรือนหอและเป็นค่าเล่าเรียนลูกๆ ซึ่งบรรยากาศภายในพิธีเต็มไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัวทั้งสองฝ่ายและพี่ชายคนสนิท “บีม กวี” ร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่

ขณะที่ เพจทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช ซึ่งเป็นเพจของแฟนคลับชาวมโนของสาวแพทตี้ไว้รวมความน่ารักดาราสาวในดวงใจ “แพทตี้” และมักจะโพสต์ทวงคืนสาวแพทตี้จาก “หนุ่มแดน” แบบขำๆ ออกมาประกาศลั่นปฏิบัติการทวงคืนแพทตี้ยังคงมีอยู่ต่อไป และจะไม่ยอมแพ้ ตราบใดยังไม่เห็นทะเบียนสมรสของ ‘แดน-แพทตี้’

ซึ่งต่อมา เพจทวงคืนแพทตี้ ออกมาเคลื่อนไหวแบบขำๆ อีกครั้ง เชื่อมั่นภาพแต่งงานของ แดน แพทตี้ เป็นโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่แบบเล่นใหญ่นั้นเอง

พร้อมปล่อยภาพหลักฐานที่ “บีม กวี” ได้ถ่ายภาพกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง “แดน-แพทตี้” ในงานแต่งงาน เทียบกับภาพ แดน แพทตี้ และ บีม ในภาพยนตร์เรื่อง “ทวงคืน” ว่า “มีข่าววงในบอกว่า ที่ถ่ายภาพกัน คือ ฉากจบภาค 2 ของหนังเรื่อง “ทวงคืน” สามารถดู ทวงคืน ภาค 1 ได้แล้วที่ Netflix พร้อมกันทั่วประเทศไทย”

แล้วทิ้งข้อความชวนสงสัยอีกว่า “งานแต่งอะไรไม่มีแขกรับเชิญ!! เค้าให้เฉพาะ ทีมงานกับนักแสดงเข้าฉากไง” ทำเอาคุณพ่อลูกสี่ “บีม กวี” ได้เห็นข้อความดังกล่าวเข้ามาขำแรงหนักมากแบบยาวเหยียดเลยทีเดียว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7349995
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7349995