แป้งโกะ ควงแฟนหนุ่มร่วมยินดี ว่านไฉ-อาย แต่งงาน ชาวเน็ตชื่นชมมิตรภาพ


ให้คะแนน


แชร์

เข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่าย สำหรับคู่รักหวานอย่างนักแสดงสาว อาย กมลเนตร เรืองศรี และนักร้อง-ยูทูบเบอร์หนุ่ม ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง หรือ ว่านไฉ AF5 โดยงานแต่งของทั้งคู่ถูกจัดขึ้นที่บ้านซึ่งเป็นเรือนหอของทั้งคู่ บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น มีทั้งคนในครอบครัว ตลอดจนคนสนิท เพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดี

แป้งโกะ ควงแฟนหนุ่มร่วมยินดี ว่านไฉ-อาย แต่งงาน ชาวเน็ตชื่นชมมิตรภาพ

รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่มาร่วมยินดีเช่นกัน อาทิ เกรท วรินทร, หญิง รฐา, ว่าน ธนกฤต, ปั๊บ โปเตโต้, ใบเตย สุวพิชญ์, แพร พิมพ์ลดา, รอน ภัทรภณ, มิ้นต์ ชาลิดา, ภูผา เตชะณรงค์, ตู่ ปิยวดี, มาวิน ทวีผล, จ๊ะ จิตตาภา, จอย รินลณี, ออกัส วชิรวิชญ์, เด่นคุณ งามเนตร ฯลฯ โดยต่างก็โพสต์ภาพแห่งความสุข พร้อมทั้งติดแฮชแท็ก #แต่งที่บ้านว่านอาย

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสาว แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของอาย และอดีตคนรักของว่านไฉ ก็ควงคู่ บิ๊ก อริยะ แฟนหนุ่ม มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่เช่นกัน โดยโพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศในงานแต่งของ อาย-ว่านไฉ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ยินดีด้วยมากๆๆๆ แบบมากๆๆๆ ไม่รู้จะอวยพรยังไง แต่ดีใจมากๆที่เป็นอายกับว่าน ดูแลกันให้ดีๆน้า แฮปปี้มากๆ งานแต่งน่ารักที่สุดในโลก เยิฟทั้งคู่น้าา #แต่งที่บ้านว่านอาย”

ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความยินดีจากชาวเน็ต บ้างก็คอมเมนต์แสดงความชื่นชมในมิตรภาพ อาทิ ติดตามแป้งโกะมานานมากกกก ประทับใจในความสัมพันธ์ของทั้ง 4 คนเลยค่ะ คือดีต่อใจอ่าาาา รอคิวแป้งโกะบ้างนะคะ, ตามพี่แป้งมาตั้งน๊านนนน นานนมากๆ ดีใจ คสพ.ทั้งสี่คนน่ารักมากค่ะ ยินดีกับพี่ว่านด้วย, งื้ออออ ดีจัง น่ารักมากๆ ค่ะ, คือดีย์กับความสัมพันธ์นี้, น่ารักสุดๆ ค่ะ ติดตามพี่แป้งกับว่านไฉมานาน รอคิวพี่แป้งค่ะ ฯลฯ.

แป้งโกะ ควงแฟนหนุ่มร่วมยินดี ว่านไฉ-อาย แต่งงาน ชาวเน็ตชื่นชมมิตรภาพ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2545196
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2545196