โจ เอเอฟ แจงเหตุผลลบคลิปต่อยชายเสื้อแดง หลังโดนแซงคิว-ถูกหาเรื่องก่อน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่อดีตนักร้องหนุ่ม โจ ภาณุพล ธีรานพ หรือ โจ เอเอฟ ที่ปัจจุบันออกจากวงการบันเทิงไปเป็นครูสอนศิลปะ โพสต์คลิปเผยนาทีที่ถูกคนใส่เสื้อแจ็กเก็ตสีแดงแซงคิว ก่อนจะเกิดเรื่องชกต่อยกัน โดยเป็นฝ่ายชายใส่เสื้อแจ็กเก็ตสีแดงเข้ามาหาเรื่องก่อน และโจสวนกลับ ก่อนจะลบคลิปออกไป

โดยในคลิปดังกล่าว โจ เอเอฟ ซึ่งเป็นชายหนุ่มเสื้อสีขาวในคลิป เดินเข้าไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์ในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่หลังจากนั้นมีชายใส่เสื้อแจ็กเก็ตสีแดงแซงคิวจ่ายเงิน โจก็หลบไป ปล่อยให้จ่ายก่อน แต่ชายใส่เสื้อแจ็กเก็ตแดงก็ยังมองโจอยู่เป็นระยะ และโจก็มองกลับ พอชายใส่แจ็กเก็ตแดงจ่ายเงินเสร็จก็เดินออกไป

โจ เอเอฟ แจงเหตุผลลบคลิปต่อยชายเสื้อแดง หลังโดนแซงคิว-ถูกหาเรื่องก่อน (คลิป)

แต่หลังจากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าวก็เดินกลับเข้ามาในร้านสะดวกซื้ออีก และเดินเข้ามาจะหาเรื่องโจ ก่อนจะชกที่โจก่อน งานนี้โจเลยสวนคืนแบบเต็มๆ ทำเอาชายเสื้อแจ็กเก็ตแดงคลานออกจากร้าน ทำเอาพนักงานและลูกค้าเข้ามามุงดูเหตุการณ์ ก่อนที่โจจะรีบจ่ายเงินและเดินออกไป

โจ เอเอฟ แจงเหตุผลลบคลิปต่อยชายเสื้อแดง หลังโดนแซงคิว-ถูกหาเรื่องก่อน (คลิป)

ซึ่งหลังจากที่โจลบคลิปดังกล่าวไป ก็ได้อัดคลิปลง TikTok เพื่อชี้แจงถึงเรื่องที่ลบคลิปไป เขียนแคปชั่นว่า “ขอโทษคนที่เข้ามาจะดูคลิป แล้วก็ขอโทษพี่เสื้อแดงด้วยนะครับ เกินกว่าเหตุไปหน่อย ตอนนั้นโกรธๆ #โจเอเอฟ #พี่โจสอนศิลป์”

โดยในคลิปนี้โจบอกว่า “สวัสดีครับ โจ เอเอฟครับ สำหรับใครที่จะเข้ามาดูคลิปตามข่าว ตอนนี้ไม่มีคลิปแล้ว เพราะบางคนเตือนมาว่าเจ้าของสถานที่จะฟ้องร้องได้ เลยลบไปก่อน ที่ลงให้เป็นอุทาหรณ์ เผื่อใครจะโดนเข้ามาทำร้ายร่างกาย และลงไว้เป็นหลักฐาน เพราะเหตุนี้เกิดนานแล้ว ก่อนโควิดอีก ตอนนั้นยังไม่ใส่แมสก์กันเลย ยังไงถ้าโดนฟ้องร้อง เอาเลขบัญชีมาลงได้ไหม ขออภัยด้วยแล้วกันนะครับ ขอโทษคนเสื้อแดงด้วย ที่ครั้งนั้นเกินกว่าเหตุไปหน่อย เพราะโกรธมากจริงๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2545105
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2545105