“กัสเบล พีรกร” เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงานกับแฟนหนุ่มมหาเศรษฐีชาวอิตาลี อายุห่าง 20 ปี 


ให้คะแนน


แชร์

“กัสเบล พีรกร” เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงานกับแฟนหนุ่มมหาเศรษฐีชาวอิตาลี อายุห่าง 20 ปี 

               อดีตพระเอกช่องมากสี “กัสเบล พีรกร” ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก หลังมีข่าวเป็น LGBTQ ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่มมหาเศรษฐีชาวอิตาลีที่อายุห่างกันกว่า 20 ปี บอกเลยว่าสามีรัก สามีหลงหนักมาก ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจในรายการคุยแซ่บshow ถึงเรื่องนี้ว่า

กัสเบล พีรกร

กัสเบล พีรกร

              สำหรับเรื่องแต่งงานถามว่าแต่งมากี่ปีแล้วคือตั้งแต่เริ่มเดท แต่งงาน ทั้งหมดรวมๆ 3 ปีแล้ว ช่วงก่อนโควิด แล้วแต่งงานช่วงระหว่างโควิด ตอนนั้นมีการขอแต่งงานถึง 2 ครั้ง คือครั้งแรกผมเขินมาก เราไปโรงแรมอยู่กลางภูเขา ที่นิวยอร์ก ก็เหมือนภาคเหนือของเรา แล้วมีร้านอาหาร คือเรารู้อยู่แล้วว่าเราต้องโดนขอแต่งงาน แต่เราไม่รู้ว่าวันไหน เพราะเราไปลองแหวนมาแล้ว พอไปเสร็จปุ๊บช่วงนั้นโควิดเขาไม่ค่อยให้นั่งกันเยอะ แต่ก็มีคนเต็ม เขาก็คุกเข่าขอแต่งงานตรงนั้น เราก็ตกใจเพราะเราไม่ได้เตรียมตัวเลย แล้วทุกคนแบบ เซเยสๆ มันยิ่งทำให้ผมตื่นเต้น แต่ก็เซเยสไปตั้งแต่รอบแรก แล้วเหมือนรูปมันไม่ค่อยสวย เราอยากได้รูปสวยๆ เขาขออีกครั้ง ครั้งที่สองเกิดขึ้นบนเครื่องบินส่วนตัวของเขา ซึ่งไม่มีคนเลย เราเลยไม่รู้สึกตื่นเต้นมากเท่าไหร่ เลยแลกแหวนกันบนเครื่อง ลงมาถ่ายรูปกันหน้าเครื่องบิน

กัสเบล พีรกร

กัสเบล พีรกร

             ถามว่าหาาง 20 ปี มีผลไหม จริงๆ ก็ปกติกัสเป็นคนชอบคนอายุเยอะ ชอบมีเพื่อนอายุมากกว่า เหมือนเราอยากจะโต อยากจะมีมุมมองที่มันเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เราเลยรู้สึกว่าง่ายกับการที่จะเปิดใจกับเขาพอเริ่มคบกันก็เริ่มเปิดตัว ทุกคนก็ช็อก แล้วก็เริ่มเปิดตัวจริงๆ กัสเริ่มเปิดตัว 14 กุมภาพันธ์ เพราะเรารู้สึกว่าเขาให้เราคุยกับพี่เขา น้องเขา เขาพาเราไปรู้จักกับเพื่อนเขา ลงเราในโซเชียล สไตล์อเมริกันคือถ้าเขาคิดว่าคนนี้ใช่ เขาจะเริ่มเปิดตัวเรามากขึ้นก็เลยรู้สึกว่าอยากให้เกียรติเขาเหมือนกัน เราเลยโพสต์ช่วงวาเลนไทน์ ทางครอบครัวเขาก็แฮปปี้

กัสเบล พีรกร

              ส่วนเรื่องสวีทเรื่องบนเตียงความอายุห่างก็มีคนถาม ต้องบอกก่อนเราห่างกันมาก ด้วยวัฒนธรรมด้วย อายุด้วย ออริจินัลเขาเป็นอิตาเลียนแล้วมาอยู่อเมริกา แล้วเราเป็นไทย ความหลากหลายทางวัฒนธรรมมันเยอะมาก แรกๆ ก็ลำบาก ด้วยความที่คนไทยมีความขี้งอน เอาแต่ใจเขาจะไม่เก็ทตรงนี้ แต่พอถามเรื่องเซ็กส์บนเตียงเป็นยังไง เราจะบอกได้เลยว่า แซ่บมาก ไม่งั้นกัสไม่เลือกคนนี้นะ

กัสเบล พีรกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัสเบล พีรกร” เปิดใจครั้งแรก หลังแต่งงานกับแฟนหนุ่มมหาเศรษฐีชาวอิตาลี อายุห่าง 20 ปี 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/120225/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/120225/read