เป็นแฟนกันนะ เนท ขอคุณหนูหมื่นล้าน เอวา เป็นแฟนกลางเวทีมวย เสียงเชียร์เฮลั่น


ให้คะแนน


แชร์

เป็นแฟนกันนะ! เนท My Mate Nate ขอคุณหนูหมื่นล้าน เอวา เป็นแฟน กลางเวทีมวย ฝ่ายหญิงเซย์เยส เสียงเชียร์เฮลั่น จากคู่จิ้นคือคู่จริงในชีวิต

เรียกว่าเซอร์ไพรส์กันสุดๆ ไปเลย เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา หนุ่มยูทูบเบอร์คนดัง เนท My Mate Nate ได้ขอยูทูบเบอร์คุณหนูหมื่นล้าน เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ เป็นแฟนเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางสักขีพยานกว่าสามพันคนที่มาร่วมชมงานแข่งขันชกมวย IDOL FIGHT ซีซั่น 3 ซึ่งบรรยากาศช่วงที่หนุ่มเนท หลังจากชกชนะ เจ้าตัวก็ได้เอ่ยปากขอ เอวา ว่า

เนท : “ตอนนี้ผมสะสมแต้มมาหกแสนห้าหมื่นแต้มแล้ว และน้องบอกว่าวันหนึ่งถึงหนึ่งล้านจะยอมเป็นแฟนกับพี่ ก็เลยอยากจะถามว่าพี่ชกชนะวันนี้ หนูจะเพิ่มสามแสนห้าหมื่นแต้มให้พี่หรือเปล่า
(เสียงเชียร์ของทุกคนในฮอลล์)

ด้านเอวา :ตอบตกลงว่า “ให้ก็ได้ (ยิ้ม)”

ทำเอาหนุ่มเนทดีใจมาก ร้องเฮลั่นเวที บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นเป็นที่สุด จนทำ สาวเอวา ถึงกับยิ้มไม่หุบ ในสิ่งที่หนุ่มเนทตั้งใจทำให้ตัวเอง หลังจากที่ทั้งคู่ก็ได้มาเจอกันครั้งแรกในงานนี้เมื่อ 8 เดือนที่แล้ว ต่อจากนั้นก็ได้ศึกษาดูใจพร้อมทั้งเรียนรู้นิสัยซึ่งกันและยังช่วยกันคิดสร้างคอนเทนต์ดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกันตลอด ซึ่งจากวันนั้นจนวันนี้ สถานะของทั้งคู่ที่แฟนต่างส่งเสียงเชียร์มาตลอดจากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริงในชีวิต เป็นแฟนกันแล้วนะ เอวา & เนท นับเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ดีต่อใจเป็นที่สุด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7350771
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7350771