นอนโรงพยาบาล! “อุ้ม ลักขณา” สุดห่วง “น้องดิสนีย์” เป็นหลอดลมตีบ ต้องพ่นยาทุก 4 ชม.


ให้คะแนน


แชร์

นอนโรงพยาบาล! “อุ้ม ลักขณา” สุดห่วง “น้องดิสนีย์” เป็นหลอดลมตีบ ต้องพ่นยาทุก 4 ชม.

         เมื่อลูกไม่สบายก็ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ใจแทบสลาย สำหรับ “อุ้ม ลักขณา” หลังเห็นลูกสาวสุดที่รัก “น้องดิสนีย์” ไม่สบายมีไข้ขึ้นสูง 38.5-.8 ทั้งวัน มีอาการไอและมีเสมหะน้ำมูก เมื่อเห็นลูกอาการไม่ดีขึ้น จึงรีบขับรถพาไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งปรากฎว่าเป็นหลอดลมตีบ

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

        “อุ้ม” ได้โพสต์ภาพที่ลูกสาวต้องนองพ่นยาอยู่ในโรงพยาบาลทุก 4 ชั่วโมง มีพยาบาลเข้ามาตรวจวัดทุก20นาที ซึ่งวันลอยกระทงปีนี้เลยทำให้ต้องนอนรักตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อดแต่งชุดไทยตามที่ “อุ้ม” ตั้งใจไว้ โดยเจ้าตัวโพสต์ว่า…

อุ้ม ลักขณา

         “เรียบร้อยรร.หลอดลมตีบ เริ่มจากไอเมื่อวันส. วันอาทิตย์ไอเสมหะ ไข้ขึ้น38.7ตลอดทั้งวันไม่ลดทั้งที่กินยาลดไข้เช็ดตัวแล้ว เด็กนอนซึมทั้งวันเริ่มหายใจแรงหอบ หัวใจเต้นแรงมาก คนเป็นแม่ที่เฝ้าสังเกตุการณ์ตลอด24ชม.จะรู้ถึงความไม่ปกติของลูกอยู่แล้วว่ามันไม่ใช่แค่หวัดละ กลัวจะลงปอดเพราะน้องไอเสมหะแบบเยอะมาก ทุกครั้งที่ไอจะร้องปวดท้องจิงๆหมอบอกเค้าเจ็บซี่โครงแต่เค้าอธิบายไม่เป็น แม่ไม่ได้อยากให้หนูมารพ.เลยนะคะถ้าไม่จำเป็นจะพยายามดูอาการเองที่บ้าน แต่แม่รู้ว่าหนูกำลังเหนื่อยมากนอนไม่ได้หายใจแบบผิดปกติสุดๆ ยิ่งตกเย็นอาการยิ่งหนัก เลยรีบพามารพ.

อุ้ม ลักขณา

        ดิสนีย์คนเก่งหนูเป็นเด็กที่เก่งมากๆเลย โดนตรวจโควิดตรวจไวรัสทั้ง Atkจมูก2ข้าง,คอ,เจาะเลือด,ให้น้ำเกลือ,พ่นยา กินยา5หลอด แต่หนูร้องแค่แป๊ปเดียว และเข้าใจอะไรมากๆไม่ร้องงอแง คนเก่งของแม่ สิ่งที่น่ากังวลคือ ค่าออกซิเจนต่ำมากแค่80กว่าเวลานอน หัวใจก็เต้นเร็วไปถึง155 หลอดลมตีบทำให้เวลาหายใจมีเสียงดังวี้ดๆและกระบังลมขยายเพราะหายใจยากทำให้น้องเหนื่อยง่าย พีพยาบาลต้องเข้ามาตรวจวัดทุก20นาที พ่นยาทุก4ชม. เรา2คนตาโบ๋แล้วค่าตอนนี้ขอบคุณคุณหมอและพี่พยาบาลทุกคนนะค่า ขอให้หนูหายไวไวนะคะลูก ตอนนี้ก็อยุ่รพ.กันไปก่อนเนอะดวงใจแม่ อดลอยกระทงเบยชุดไทย2ชุดที่้เตรียมไว้ค่อยออกมาใส่เล่นทีหลังเนอะ#รักลูกสุดหัวใจ #อยากเจ็บแทน #mydisneybabygirl”

        ทั้งนี้มีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาส่งพลังบวกและอวยพรขอให้ “น้องดีสนีย์”หายป่วยเร็วๆกันมากมาย

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

เจ, จ๊ะ, สน, อุ้ม นำทีมแสดงคอนเสิร์ตสุดมันส์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/120260/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/120260/read