“แพรี่ ไพรวัลย์” หัวใจสีชมพู ไม่เคยใส่กุญแจใจ ใครพร้อมแล้วเข้ามาเลย


ให้คะแนน


แชร์

“แพรี่ ไพรวัลย์” หัวใจสีชมพู ไม่เคยใส่กุญแจใจ ใครพร้อมแล้วเข้ามาเลย

         ต้อนรับเทศกาลลอยกระทงนอกาก “แพรี่ ไพรวัลย์” แต่งชุดไทยรับลอยกระทงมาเลย น่ารักที่สุดๆ แพรี่ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนไปฟังกันเลย

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “สายลับลิปกลอส”

แพรี่

แพรี่

         เริ่มจากปีนี้ “แพรี่” ยังไม่มีคู่แต่มีกระทงแล้วสองใบ แต่ยังหาคู่ลอยไม่ได้เมื่อถามเรื่องงานตอนนี้มีงานทุกวันเลยมีสโลแกนว่าอยู่กับงาน อยู่กับเงินสองอย่าง มีความสุขดีแฮปปี้ถามว่าสนุกไหม มีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะแยะ ทุกวันนี้หนูสนุกกับงาน ทุกวันเลยได้แต่งตัว ชุดไม่ซ้ำ จำช่างไม่ได้ 555 ทั้งผมทั้งชุด หาอะไรมาให้หนูเล่นตลอด หนูชอบมีความสุขค่ะ ได้ทำงาน ได้ทำงาน

 

แพรี่

แพรี่

         ถามว่างานที่ทำอยู่ทุกวันนี้ มีเหนื่อยไหม มีท้อไหมไม่เหนื่อยเลยหนูสนุก อย่างหนูมาเดินกินงานผู้หญิงทำมาหากินออนทัวร์เนี่ยเอาอะไรมาเหนื่อยแล้ว ได้กินทุกร้านเลย เอาอะไรมสเหนื่อย fc เขาก็น่ารักทุกคน มีคนมาขอถ่ายลงถ่ายรูป วันนี้หนูรู้สึกว่าหนูได้มาชาร์จพลัง ด้วยซ้ำ ได้มาเจอพี่พี่ fc มาเจอแม่ค้า ได้หยอกล้อกันหนูว่าเนี่ย เศรษฐกิจแบบนี้ยุคแบบนี้ เราควรมาเติมกำลังใจ ให้กันในแง่ดีๆแล้วก็ คนก็จะมีกำลังใจในการต่อสู้ มาแบ่งปันรอยยิ้มให้กันค่ะ

แพรี่

         เมื่อถามเรื่องความรักหัวใจก็สีเดิมสีชมพู พร้อมรับคู่ตลอดเวลา หัวใจไม่เคยใส่กุญแจ พร้อมแล้วเข้ามาเลยถามว่าเปิดรับไหม พร้อมตั้งแต่วันแรกที่โดนทิ้ง เป็นคนไม่ปิดกั้น และไม่เคยเข็ดเรื่องความรัก เข็ด ก็คือยังได้อีก ภาษากระเทย เรื่องความรักเรา ระมัดระวังตัวขึ้นไหมนั้น ก็ต้องระมัดระวังตัวขึ้น เพราะว่าอะไรก็ตามที่มันเกิดขึ้น หนูรู้สึกว่ามันเป็นบทเรียน เราให้เรามีสติมากขึ้น บทเรียนมันสอนเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพรี่ ไพรวัลย์” หัวใจสีชมพู ไม่เคยใส่กุญแจใจ ใครพร้อมแล้วเข้ามาเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/120228/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/120228/read