“หมอริท” น้ำรั่วอยู่ได้ ประตูไม่ได้องศาอยู่ไม่ได้ ไม่งั้นสั่งทุบ!!


ให้คะแนน


แชร์

“หมอริท” น้ำรั่วอยู่ได้ ประตูไม่ได้องศาอยู่ไม่ได้ ไม่งั้นสั่งทุบ!!

         “หมอริท เรืองฤทธิ์” ทำงานทั้งในวงการและงานคลีนิคเสริมสวยจนมีเงินเก็บมากพอควักเงินซื้อบ้านสุดหรู 5 ชั้นในตัวเมืองที่มีลักษณะเป็น Biz Villa โดยจะใช้เป็นที่อยู่อาศัยและใช้เป็นคลีนิคในอนาคตด้วย

หมอริท

หมอริท

       ซึ่งตอนนี้บ้านหลังดังกล่าวได้สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “หมอริท” ได้โพสต์คลิปบ้านพาไปดูบ้านก่อนที่จะทำเสร็จสมบูรณ์ว่าต้องผ่านการตรวจ การเช็คอะไรบ้าง ด้วยการที่ “หมอริท” มีความเชื่อเรื่องดวงและดูฮวงจุ้ย จึงมีบ้างจุดที่ซีเรียดและหนึ่งในนั้นก็คือประตูทางเข้าบ้าน งานนี้บอกเลยว่าถ้าไม่ได้อย่างที่ต้องการทุบลูกเดียว โดยเจ้าตัวได้โพสต์แคปชั่นว่า “น้ำรั่วอยู่ได้…ประตูไม่ได้องศาอยู่ไม่ได้”

หมอริท

หมอริท

         ในคลิป “หมอริท” ได้ตรวจแนวประตูบ้านเดิม แล้วบอกให้ช่างทำเป็นแนวเอียงเข้ามาต้องได้องศาเป็นเลข 177 หรือ 178 เท่านั้น เพื่อให้ตรงตามหลังฮวงจุ้ย แล้วย้ำอีกว่า องศาต้องได้ บ้านต้องถูกทิศ นอกจากนี้ยังดูตรงจุดทางทิ้งน้ำเสียน้ำออกของบ้านอีกด้วย พูดง่ายๆว่ายอมเปลี่ยนจุดต่างๆเพื่อที่บ้านหลังนี้จะได้อยู่แล้วรวย

หมอริท

       แน่นอนว่ามีคนในวงการบันเทิงมาแซวเพียบและมีคอมเมนต์ต่างๆ เช่น 55555 สถาปนิกมึนไปเลย งานนี้,วิศวกะกับสถาบันนึก ต้องหลบ ให้กับชินแส 555555,นอกจากเป็นหมอแล้วก็เป็นวิศวกรด้วย เป็นได้ทุกอย่างแล้ว,รวยแล้วรวยอีกพี่หมอ,เป๊ะทุกองศามาก เป็นต้น

หมอริท

หมอริท

หมอริท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122071/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122071/read