เอ้ เปิดเรือนหอร้าง อาจารย์ดังทักห้องนอน ขนลุกย่านาคเรียก กำลังใจจากลูก-ครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

ยอมกลับรังรักเก่า คนที่เคยช่วยชีวิตกลับมาให้กำลังใจ เอ้ เปิดเรือนหอร้าง อาจารย์ดังทักห้องนอน ขนลุกย่านาคเรียกกลางดึก ฮึดสู้กำลังใจจากครอบครัวพ่อแม่ ลูก และเพื่อนๆ

หลังปิดตำนานรักต่างวัย 31 ปี เอ้ ชุติมา ถึงวันต้องเลิกรา ฟร้อง แฟนหนุ่มรุ่นลูกหลังคบมากว่า 6 ปี ทำเอาต้องทิ้งเรือนหอร้างกว่า 3 เดือน ล่าสุดยอมกลับมาเรือนหอร้าง พร้อมรายการตีท้ายครัว เพื่อลุกขึ้นสู้อีกครั้ง

รักพังมรสุมจน เอ้ ชุติมา ต้องทิ้งเรือนหอ พิธีกรตีท้ายครัว เรียกเรือนหอร้าง ซึ่ง เอ้ ยอมกลับมาแล้ว เจ้าตัวยอมรับตอนนั้น สภาพบ้านกับสภาพคนพังพอๆกัน

ทางรายการเชิญ อาจารย์เชียง ปัณณวิชญ์ ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง เข้ามาช่วยตรวจสอบฮวงจุ้ยที่บ้าน ขณะไปที่ห้องนอน ทักว่าเห็นเทวดาผู้หญิงร้องไห้ไปกับ เอ้ วิญญาณบริสุทธิ์ผู้หญิงร้องไห้ เศร้าสงสารเอ้ คือ ย่านาคพระโขนง

เอ้ บอกว่าเชื่อเลยเรื่องนี้เพราะเคยเล่นหนังใหญ่และละครเป็นย่านาค ก่อนจะเล่นไปไหว้ย่านาค เชื่ออาจารย์เพราะปกติคนจะไม่รู้เรื่องเรากับย่านาค แต่อาจารย์ทักถูก พร้อมเผยเรื่องราวขนลุก เคยเล่นละครหนังเรื่องนั้นจบ แล้วนั่งรถผ่านกลางคืน เราหลับอยู่ เหมือนมีคนมาเรียกเข้าวัดเราหน่อย เที่ยงคืนครึ่ง ย่าเรียก ไปเดินทั้งวัดไม่มีใครเลย หมาก็หอน ก็ไปกันกับสัปเหร่อสองคน ไปไหว้ย่าจะตีหนึ่งแล้ว

อาจารย์เชียง แนะอีกให้ไปไหว้พระแม่อุมาวัดแขกด้วย เอ้ บอกเลยว่า ชื่อจริงตัวเองตามบัตรประชาชน อุมาพร แปลว่า พรพระแม่อุมา ต้องไว้ผมยาวมาก ตัดผมไม่ได้เป็นไข้ เคยไข้ขึ้น 3 เดือน หมอไม่รู้เป็นอะไร พระแม่อุมาเข้าฝัน ก็ไปสวดมนต์รับพร

ถามทำไมเรื่องความรักเศร้าอย่างนี้ อาจารย์เชียง กล่าวว่า บางทีไปอุทิศตน เขาก็จะหวง แต่ดวง เอ้ ต้องเป็นผู้ให้ เหมือนพระแม่ให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เมื่อไหร่ที่เอ้รักแล้วมีเยื่อใยพัง

ส่วนห้องนอนนี้มีผลกับความรักไหม อาจารย์เชียงเห็นกระจกหัวเตียง ก็ทักบอกว่า เขาไม่ให้เอากระจกสะท้อนมาแล้วเห็นเงาเตียง จะถือว่ามีผัว 2 คน ภรรยา 2 คน แนะให้แก้ไขง่ายๆ พร้อมทั้งให้เปิดให้แสงเข้าทุกเช้า ช่วยทำลายพลังงานด้านลบ ฟูกที่นอน 3 ปีต้องเปลี่ยนที หรือเป็นแอ่งแล้วต้องเปลี่ยน มีอะไรใหม่ๆแล้ว จะรู้สึกดี ในห้องนอนควรมีตู้เซฟ หันปากไปทางทิศท้าวเวสสุวรรณ คือ ทิศเหนือ

โดย เอ้ ยังเผยด้วยว่า กลับมาพลิกฟื้นตัวเองได้อีกครั้งเพราะคนรอบข้าง พ่อแม่ พี่สาว น้องฟ้า ลูกบุญธรรม เพื่อนสนิทในวงการเยอะมาก ไม่ว่าจะ ต้อม บุ๋ม ฮันนี่ ผัดไท และยังมีคนที่เคยช่วยชีวิตหลายคน อย่างผู้หญิงลูกเพจเอ้ ที่สามียิงตัวดับเป็นข่าวใหญ่ บอกจะไลฟ์ให้พี่เห็นครั้งสุดท้ายจะลาพี่แล้ว จะยิงตัว มีลูกเล็กอยู่ข้างๆ บอกเขาว่า สามีทิ้งไปทิ้งหนี้สินไว้ จะฆ่าตัวตายเลยเหรอ พูดให้เขาสู้ สอนอยู่ 4 ชม. จากพูดดีๆจนด่าจนเขาไม่ฆ่าตัวเอง รอดชีวิตประคองหนี้สินสามีได้ เวลาเรามีปัญหาเขากลับมาให้กำลังใจเรา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7430367
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7430367