มาเต็มๆปี66ลุ้นแกรนด์โอเพนนิ่ง แอฟ หลุดโป๊ะเปิดตัวแฟนปีหน้า-คนเดิมหรือเปล่า


ให้คะแนน


แชร์

เอ้าหลุดๆกลางรายการ ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน เตรียมให้พร้อม มาเต็มๆปี66ลุ้นแกรนด์โอเพนนิ่งเลย แอฟ ทักษอร หลุดโป๊ะเปิดตัวแฟนปีหน้า-คนเดิมหรือเปล่า หมอช้าง เปิดดวงความรัก

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา มาเปิดดวงปัง ปี 2566 กับ 12 ราศี ราศีใดปังเรื่องการงาน การเงิน ความรัก งานนี้ แอฟ ทักษอร พิธีกร ถึงกับเป็นท้อเลยเพราะดวงปีหน้า ทั้งการงาน การเงิน ราศีตุลย์ ไม่ติด 5 อันดับเลย ขณะที่ ชมพู่ อารยา ยิ้มออก ราศีเมถุน ติดอันดับการเงินปังปี 2566

งานนี้เลยให้ แอฟ ไปลุ้นเปิดป้ายราศีใดจะปังเรื่องความรักปี 2566 ปรากฏ ราศีตุลย์มาแรงอันดับ 1 เรื่องความรัก ทำเอา สาวแอฟ ยิ้มหน้าบานถึงกับเดินไปไหว้ย่อ หมอช้าง พร้อมทั้งหัวเราะเบิกบาน

หมอช้าง กล่าวว่า ราศีตุลย์มาเบอร์หนึ่งเลยปีหน้าเรื่องความรัก ของเดิมพระราหูเข้า เรื่องความรักจะเป็นความรักแบบเงาๆ ไม่ชัดเจนไม่รู้ว่าใคร (ทำเอา สาวชมพู่ แอบเหล่มาที่แอฟทำหน้าสงสัยใคร่รู้) ต่างอายุ ต่างวัย ต่างชาติ ต่างศาสนา

หมอช้าง กล่าวอีกว่า แต่ในปี 2566 ดวงดาวแห่งแสงสว่างเข้ามา (ชมพู่ : ต่างวัยด้วยแล้วหลบๆซ่อนๆด้วยได้ไหม) ได้มาก โปรดระวังสิ้นสุดทางเพื่อน เตรียมให้พร้อม (แอฟ : คิดว่าสว่างแล้วต้องแยกย้าย)

โดย ราศีตุลย์ เรื่องคู่เด่นที่สุด คนมีแล้วก็ไปเรื่องงาน คู่พาร์ตเนอร์ หุ้นส่วนสัญญา คนยังไม่มีนี่คือจังหวะแห่งการเริ่มต้น

ด้าน ชมพู่ ถามว่า ถามเผื่อๆราศีตุลย์ถ้าเขามีเขาเปิดได้ไหม หมอช้าง ตอบทันทีว่า เปิดได้ ปีหน้านี่แกรนด์โอเพนนิ่งเลย เปิดได้แต่ต้องเปิดปี66 นะ ด้าน แอฟ ยิ้มๆ บอกว่า หมายถึงต้องหาใหม่ปีหน้าหรือเอาของเดิมเลย หมอช้าง รีบจับพิรุธสวนขึ้นมาทันควันว่า แสดงว่าของเดิมแล้วใช่ไหม เอ้าหลุดๆ ราศีตุลย์ ถ้าโสดอยู่ มีโอกาสสละโสด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7430657
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7430657