เปิดบ้าน80ล้าน เจมส์ ขนลุกปาฏิหาริย์ตั้งแต่รอดตาย กระชับรักบาร์โฮสต์-ดาราหาลำไพ่


ให้คะแนน


แชร์

จากไม่เชื่อเจอกับตัวได้ทีเป็นร้อยล้านชีวิตปังดีวันดีคืน เปิดบ้าน80ล้าน เจมส์ เรืองศักดิ์ ขนลุกปาฏิหาริย์พระพิฆเณศ ตั้งแต่รอดตายเครื่องบินตก เปิดวิธีกระชับรัก ทั้งบาร์โฮสต์ ดาราหาลำไพ่พิเศษ เด็กเอนท์

ครั้งแรกเปิดบ้านในรายการตีท้ายครัว เจมส์ เรืองศักดิ์ พาชมบ้านริมทะเลสาบสุดหรู รวมที่ดิน 2 แปลง และบ้านประมาณ 80 กว่าล้าน คลั่งรักโอนให้เมียหมดเลยด้วย เข้ามาอยู่ยังไม่ถึงปี พร้อมนำเหล่าพิธีกรดูบ้านหรูทุกซอกทุกมุมสุดอลังการน่าอยู่มากๆ แถมบรรยากาศดีสุดๆบ้านริมทะเลสาบ

เจมส์ บอกว่า เป็นคนชอบออกกำลังกาย ทำสระว่ายน้ำ 25 เมตร เพื่อว่ายน้ำจริงจัง แค่สระว่ายน้ำล้านกว่าบาทเบาๆ ส่วนภรรยาชอบสะสมโฉนดที่ดิน ไม่สนใจกระเป๋า เสื้อผ้า

ครูก้อย ภรรยา เผยเหตุสามีบอกภรรยาไม่เอา กระเป๋า ไม่เอาเสื้อผ้า แต่ชอบกระดาษว่า เราไม่ขอพวกนี้ เราไปซื้อเอง แต่เอามาเป็นครุฑแดงดีกว่า ล่าสุดไปเที่ยวทะเลนครศรีธรรมราช เมียเปรยอยากมีบ้านริมหาด สามีกวาดซื้อมาจาก 4 คนขาย ฟาดไป 40 กว่าล้าน

ก่อนจะพาไปส่องห้องแฟมิลี่ เจมส์ เผยที่มาไม่ค่อยไปเที่ยวไหน เลยจำลองที่เล่นดนตรี วันดีคืนดีสามีเป็นนักดนตรี ภรรยาเป็นเด็กเอนท์ เริ่มกรึ่มๆ เราก็ชวนเด็กเอนท์เข้าห้อง เงินทุกบาทอยู่ครบ ความรู้สึกไม่ได้หายไปไหน

เจมส์ ยังเล่าถึงเหตุการณ์รอดจากเครื่องบินตก 24 ปีที่แล้ว ครั้งนี้กล้าที่จะพูดว่าทุกข์ทรมานกับความรู้สึกกลัวมา 10 ปี เพราะเพิ่งหาย ถ้าไม่หายแล้วไปพูดมันจะเหมือนไปขยี้ เพราะทุกครั้งที่ขึ้นเครื่องบินจะเหมือนอยู่ในนรก กังวลกลัว เสียงเดิมๆ กลิ่นเดิมๆจะมา รสชาติน้ำในบึงวันนั้นผสมกับน้ำมันยังจำได้ หลอนเราจะกลัวอยู่คนเดียว

ด้าน ครูก้อย ภรรยา บอกว่า จะรู้เรื่องราวของสามีดี จองตั๋วเครื่องบินเขาต้องนั่งติดหน้าต่างเสมอ จองผิดบินไม่ได้เลย เพราะเขาจะต้องดูข้างนอกว่าปลอดภัยไหม

ถามว่าเชื่อว่าที่รอดมาคราวนั้นเพราะพระพิฆเนศ เจมส์ ยอมรับว่าเชื่ออย่างนั้น พร้อมทั้งพาไปห้องบูชาพระแม่ฯ และ พระพิฆเนศ รูปพระพิฆเนศ ที่เกิดเหตุ เป็นเรื่องที่พิสูจน์ไม่ได้ มีคนมากระซิบข้างหูให้ผมตื่น ตอนที่ผมกำลังจะตาย หลับปั๊บแล้วเหมือนแสงสีขาวแล้ว มีคนบอกตื่นๆๆ ข้างหู ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง แล้วมีร่างทรงบอกวันนั้นเราเป็นคนช่วยไว้เองนะ เราเป็นคนพูดคำว่าตื่น ผมก็ตกใจมาก ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟัง ไม่มีใครรู้ ผมรู้คนเดียว ผมขนลุกมาก

ก่อนเป็น เจมส์ เรืองศักดิ์ เคยเห็นเขามาร่ายรำ ด้วย เจมส์ เล่าว่า นอนอยู่ รูปวางบนตู้ จ้องไปปรากฏว่าเห็นมือในรูปขยับได้ ร่างกายเราทำมือตาม เรื่องจริงเลย ตอนนั้นผมไม่เชื่อเลย ผมค่อนข้างวิทยาศาสตร์ จนเรามาเจอเหตุการณ์ที่พิสูจน์ไม่ได้ ไม่เชื่อก็ไม่ได้

ถามถึงปาฏิหาริย์พระพิฆเนศทำให้เจมส์ประสบความสำเร็จหลายเรื่องเคยขอพรได้เงินร้อยล้าน เจมส์ ยอมรับพร้อมทั้งเล่าว่า ตอนมาไม่ได้จะมาซื้อบ้าน มาเช่าอยู่ข้างใน บอกพระแม่ ด้าน ครูก้อย ช่วยเล่าว่า ถ้าให้เราได้บ้านตรงนี้ จะจัดที่ให้ท่านอยู่ วางของให้ แปลกที่หลังบ้านมีพระพรหมอยู่ด้วย

ทั้งนี้ เจมส์ ยังบอกด้วยว่า ปาฏิหาริย์มากทุกอย่างได้หมด ไม่ได้อวดร่ำอวดรวย ผมซื้อเงินสด ทุกอย่างสดหมด เราทำธุรกิจท่านก็ให้ยอดขาย เพิ่มเป็นเท่าตัว สองเท่า ชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆ การงาน การเงิน เรื่องลูก ทุกอย่างดีวันดีคืน เราเลยรักท่านมาก

เจมส์ พาชมห้องนอนออกแบบเหมือนคอนโด มีทุกอย่างอยู่ในชั้นนี้ แถมหรูมาก อ่างจากุซซี่ใหญ่ มุมฟิตเนส มุมครัว แต่บ้าน 80 กว่าล้าน ส่องเข้าไปดูห้องเสื้อผ้าของเจมส์ ซึ่ง ภรรยาบอกว่าแฟร์แบ่งให้แล้วนะ ปรากฏว่าเล็กจนพิธีกรตกใจ


เป็นคู่มีบุตรยาก เจมส์ จะสนับสนุนให้คู่มีสัมพันธ์กัน คู่รักต้องพยายามสร้างบรรยากาศให้ตัวเองได้มีสัมพันธ์กัน พร้อมเผยวิธีกระชับรักบทบาทต่างๆ ครูก้อย เล่าว่า อ่างก็มีบทบาท ลงอ่างแล้วเป็นหมอนวด พร้อมชี้มุมแสดงบทบาท

เจมส์ ยอมรับว่า เล่าแบบไม่อาย ผมว่าจำเป็นสำหรับคู่รักที่วัยเริ่มสูง บางทีผมบอกภรรยา บทบาทสมมติก็สำคัญ หลีกหนีความจำเจ โค้ดลับของเราคือ วันนี้ร้านเปิดไหม ร้านนวด ส่วน ครูก้อย เผยเช่นกันบางทีเขาก็เป็นเด็กบาร์โฮสต์เหมือนกัน สลับกัน เราเป็นลูกค้า

หนุ่มเจมส์ เล่าละเอียดจริงจังเริ่มจากเราอยู่นอกห้องเคาะประตู คุยกันไม่หลุด บางทีผมก็เป็นเด็กบาร์โฮสต์ที่เป็นนักศึกษามาเรียนในกรุงเทพฯ บางวันเป็นดารามาหาลำไพ่พิเศษ คุณต้องไปลองคู่รัก ไม่ต้องเขินอาย แล้วชีวิตเรื่องนี้ของคุณจะเปลี่ยนไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7431207
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7431207