โอ๊ยเอากลับยังไง ก้อง เมาอยู่แต่ดูยังไงก็วัว ขอของขวัญชิ้นใหญ่ได้จริงๆ


ให้คะแนน


แชร์

ซานต้าให้พรสมใจ โอ๊ยจะเอากลับบ้านยังไง ก้อง ห้วยไร่ เมาอยู่แต่ดูยังไงก็วัวตัวเป็นๆ ขึ้นคอนเสิร์ตขอของขวัญชิ้นใหญ่ได้จริงๆ

นักร้องลูกทุ่งดัง ก้อง ห้วยไร่ โพสต์แจ้งคิวงานแฟนคลับ จะขึ้นทำการแสดงคอนเสิร์ตในวันคริสต์มาส 25 ธ.ค.65 ในงานคอนเสิร์ตเปิดลมหนาว คริสต์มาสเฟส ที่ จ.สระบุรี โดยโพสต์ระบุว่า “ขอให้ซานตาคลอส มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ลูกช้างด้วยเถิด แค่ก้าวขาออกจากบ้านก็รู้ว่าวันนี้คือวันของกู” ก่อนเจ้าตัวจะได้ของขวัญชิ้นใหญ่สมใจ

โดยขณะทำการแสดงบนเวทีนั้น ปรากฏว่ามีแฟนเพลงได้นำของชิ้นใหญ่มามอบให้หนุ่มก้องเป็นลูกวัวนม โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพและข้อความสุดพีกด้วยว่า

“ครับ ผมได้วัวนมครับ เป็นวัวจริงๆด้วยครับไม่ใช่แพะ แล้วก็ไม่ใช่แกะ เป็นวัวครับยืนยันว่าเป็นวัว ผมพยามสังเกตดูแล้วในขณะที่ผมก็เมาอยู่ แต่ผมดูยังไงก็คือวัวครับ ใช่ครับผมได้วัว ผมจะเอากลับบ้านยังไงครับ”

@kongbell8888

หาทำเด้อ สระบุรี โอ้ย😂🤣#ก้องห้วยไร่ #ฐาขนิษ

♬ เสียงต้นฉบับ – ฐา ขนิษ – ฐา ขนิษ

งานนี้เพื่อนๆนักร้องเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ นุ๊ก ธนดล แซวว่า โคตรเท่ครับ #นุ๊กธนดลต้องหมูครับ55 , ครูเต้ย ก็แนะว่า นั่งตักเมือครับ , เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงกับร้องลั่นว่า โอ้ยยยยยยย , ปู่จ๋าน ลองไมค์ ก็ลั่นว่า สุดจริง , เบลล์ ขนิษฐา ภรรยา คอมเมนต์ถาม ต้องนั่งตักใคร ถามก่อน เป็นต้น

ด้านแฟนคลับก็เข้ามาแซวกันรัวๆ อาทิ หมานๆครับ ทางหนุ่มก้องก็ได้ตอบกลับว่า “หมานอะไรครับ รถตู้ผมคันเล็กนิดเดียว ไหนจะขี้มันอีก ผมจะเอากลับยังไง?” , สุรินทร์ รออยู่นะครับ , รอบนี้ได้วัว คราวหน้าไปพิจิตร ไม่ได้จระเข้กลับบ้านหรอครับเนี่ย?, ไปแถวสุรินทร์ขอให้ได้ช้างนะครับอ้าย, ไปลพบุรีเตรียมเจอลิง เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7430981
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7430981