อั๋น ภูวนาท ซัดกลับชาวเน็ต มารยาท! ถามให้ฉลาด หลังถูกบูลลี่ ทำไมพูดเหมือนตุ๊ด


ให้คะแนน


แชร์

ทำเอาพิธีกรดังถึงกับตกใจ ในคำถามของชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ความคิดเห็นส่วนตัว อย่างไม่เหมาะสม สำหรับ อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ที่ได้ถูกบูลลี่กลางโซเชียลว่า “ขอโทษนะคะขอวิจารณ์คุณหน่อย ทำไมคุณพ่อพูดเหมือนตุ๊ดจังค่ะ

งานนี้ อั๋น ภูวนาท ตอบกลับ “ขอเหมือนมีมารยาท แต่ยังไม่ทันได้อนุญาติเนอะ” , “ถามก็ตอบนะครับ เพราะมีมารยาท

พร้อมกับร่ายยาวตอบคำถามซัดกลับให้บทเรียนไปว่า “ไม่ต้องขอโทษเลยครับ จะขอโทษทำไมละครับ นอกจากคุณคิดว่ามันเป็นคำถามที่โง่ หยาบคาย หรือไร้การศึกษาและมารยาทค่อยขอโทษนะครับ หรือถ้าคิดว่าไม่เหมาะสมก็แนะนำให้กลั่นกรองก่อนด้วยสมองแล้วค่อยถาม

แต่อย่าถามแล้วค่อยคิดตามทีหลัง ฝากไว้ให้คิดนะครับ เรื่องแบบนี้สำคัญกว่าความคิดเห็นว่าใครเหมือนหรือไม่เหมือนตุ๊ดนะครับ ถามให้เหมือนฉลาดดีกว่า ขอบคุณที่ติดตาม และหวังว่าจะได้อะไรดีๆ กลับไปครับ

ทางด้านชาวเน็ตต่างไม่เห็นด้วยกับคอมเมนต์ชาวเน็ตดังกล่าว ที่แสดงให้เห็นถึงทัศนคติ มุมมองความคิดต่อการวิจารณ์บนโซเชียลออนไลน์ว่า “ไม่หยาบนะ แต่เจ็บจี๊ด” , “ต่อให้เป็นหรือไม่เป็น ก็เรื่องของเขา เรื่องนี้มีเหตุผลเดียวเลย คือ “มารยาท” ทางสังคม” , “การด่าที่เจ็บที่สุด คือการด่าที่เหมือนไม่ได้ด่านี่แหละ” , “เขาเป็นผู้ชายนุ่มนวล บุคลิกภาพสุขุมเรียบร้อยไงครับ”

ขอบคุณไอจี : unpuwanart

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7431237
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7431237