“ใหม่” วอนอย่าดราม่า “น้องเดมี่” หยุมไหล่ ช็อตไลฟ์กับ “เต๋อ” เจอเรียก “ป้า” (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นช็อตเด็ดสุดฮา หลัง “น้องแป๋วแหวว” เดมี่ ดีน ลูกสาว พ่อแมทธิว แม่ลีเดีย หยุมไหล่สาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในงานอีเวนต์จนกลายเป็นมีมดังเพราะความไร้เดียงสา แต่ก็ยังมีกระแสดราม่าทำให้แม่ ลีเดีย นอยด์ เจอ ใหม่-ดาวิกา ร่วมงานในฐานะ Friend of The House บุลการี เซาท์เอเชีย-แปซิฟิก ในงาน Bulgari Serpenti Light Up ฉลองเปิดไฟคริสต์มาสรูปสร้อยคองูอันเป็นไอคอนิกของบุลการี ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เลยได้ถามเรื่องนี้

“ใหม่” วอนอย่าดราม่า “น้องเดมี่” หยุมไหล่ ช็อตไลฟ์กับ “เต๋อ” เจอเรียก “ป้า” (คลิป)

ได้คุยกับลีเดียแล้วใช่มั้ยเรื่องน้องเดมี่?

“ได้คุยค่ะ พอมันเป็นประเด็นดาวิรู้สึกตลกมาก ตลกในความน่ารักของน้อง เค้าเป็นเด็ก วันนั้นเค้าหยุมดาวิเสร็จเค้าก็ไปหยุมแม่ หยุมคนโน้นหยุมคนนี้ เหมือนเค้าเล่น ดูจากรูปไม่น่าจะสะกิดแต่ว่ามันน่ารัก ซึ่งเค้าไม่ได้ทำในเจตนาแบบจริงจัง เค้าทำในเจตนาหยุมเล่นๆ เรามีเรื่องตลกวันนั้นพอดี ก็โทร.ไปหาแต่ว่าพี่เค้าไม่ได้รับ กะว่าจะโทร.ไปแล้วบอกว่า แม่รู้มั้ยว่าหนูเพิ่งไปฉีดวัคซีนมาแล้วตอนที่หน้าหนูยิ้มแล้วมันดูฝืนๆ มันมีคำในใจเป็นหมื่นล้านคำเลย มันเจ็บวัคซีนมากเลย คือทำอะไรไม่ได้ ทุกคนเข้าใจเดมี่มั้ย แป๋วแหวว การที่แป๋วแหววมาโดนตัวเรา มันคือที่สุดแล้ว เราอยากจะหันไปหยิกแก้มเค้า ไปเล่นกับเค้า พอเด็กมาโดนตัวเราในฐานะที่เราเป็นน้า เราต้องยืนนิ่งๆแล้วให้น้องเล่นกับเรา หยุมไปเลยลูก น่ารักขนาดนี้หยุมไปเลยลูก”

แต่สีหน้าเราก็ไปนิดนึงเหมือนกันนะ?

“เจ็บเลย เจ็บมาก เพราะมันเพิ่งฉีดวัคซีนอยู่ไง แล้วพี่แมทธิวหันมาอุ๊ย…แดงหมดเลย มันแดงวัคซีนแต่เราไม่กล้าบอกเค้า จริงๆ เดมี่ไม่ได้หยิกแรงเลยค่ะ ที่มันแดงเพราะมันกำลังอักเสบ น้องไม่มีเล็บค่ะ เห็นแม่ลีเดียบอกว่าเดมี่ไม่ชอบคนสวยใช่มั้ย ดาวิก็เลยดีใจ แปลว่าสำหรับน้องเค้า เราสวย ก็ดีใจ ขอบคุณนะคะที่หยุม เจอพี่ใหม่ทุกครั้งหยุมได้ตลอด เอาไหล่เข้าหาเลย หลังจากมีประเด็นพอเจอเพื่อนๆ หยิกใหม่หมดเลย แล้วหยิกที่เดิมทุกคน หยิกไปเลย อยากหยิกใหม่ หยิกเลย”

เราก็ไม่คิดว่าภาพนั้นจะเป็นมีม?

“ใหม่ไม่คิดว่ามันจะเป็นมีม คือเห็นทุกคนหัวเราะมีความสุขก็ดีค่ะ แล้วเห็นคนดราม่าด้วย อย่าดราม่านะ เพราะว่ามันไม่มีอะไรเลยค่ะ อยากให้ทุกคนเห็นความน่ารักของเด็ก พวกเราที่ลงรูปอยากให้มีความสุข มีรอยยิ้ม ไม่อยากให้ดราม่า พี่ใหม่ไม่มีอะไรเนกาทีฟเกี่ยวกับเรื่องนี้ ดังนั้น ทุกคนไม่ต้องดราม่า พ่อแม่เค้าสอนลูกดี เห็นพี่แมทธิวสัมภาษณ์แล้วรู้สึกนอยด์มาก ใหม่ไม่อยากให้ครอบครัวพี่เค้าต้องเศร้า”

“ใหม่” วอนอย่าดราม่า “น้องเดมี่” หยุมไหล่ ช็อตไลฟ์กับ “เต๋อ” เจอเรียก “ป้า” (คลิป)

พี่เต๋อเคยหยิกมั้ย?

“ก็บอกแล้วแป๋วแหววคนเดียวที่ใหม่ให้หยิก”

ถามเรื่องเพลง ซิงเกิลใหม่จะมีเมื่อไหร่?

“มีค่ะ ซิงเกิลต่อไปจะสตรีมมิงเดือนกุมภาพันธ์ค่ะ ทุกอย่างเรียบร้อยเดี๋ยวรอฟังกันว่าจะเป็นเพลงแนวไหน เป็นเพลงช้า ยังไม่ถ่ายเอ็มวีแต่ว่าเพลงเสร็จเรียบร้อย มันจะเป็นเพลงคนละแนวกับชอบป่ะเนี่ย เป็นเพลงช้าและเป็นเพลงสากลเพลงแรกของดาวิ เพลงจะเป็นอีกทีมหนึ่งทำให้ ก็เป็นน้องกลุ่มใหม่ที่มาแรง ใหม่ชอบผลงานเค้าก็เลยติดต่อไป เค้าเป็นศิลปินอยู่แล้ว ไบร์ท-วชิรวิชญ์ แนะนำให้ ใบ้แค่นี้ค่ะ”

“ใหม่” วอนอย่าดราม่า “น้องเดมี่” หยุมไหล่ ช็อตไลฟ์กับ “เต๋อ” เจอเรียก “ป้า” (คลิป)

พี่เต๋อได้ฟังรึยัง?

“แน่นอนค่ะ ดาวิก็ให้พี่เต๋อฟัง ให้เพื่อนฟัง พี่เต๋อเค้าชอบนะคะ ทุกคนรอบตัวจะชอบ คือใหม่ชอบเพราะมันเป็นเพลงที่เพอร์เซอนอลมากๆ เดี๋ยวลองฟังดูกันนะคะ”

ถามถึงไลฟ์ติ๊กต่อกกับเต๋อโดนเรียกป้า?

“อุ้ย ช็อตล้านโวลต์ (ไฟช็อต) ไม่ให้ใครเรียกด้วย วันนั้นกำลังอ่านเพลินๆ ไม่ได้มันต้องไม่ถึงจุดนี้ เราเรียกเค้าลุงแต่เราต้องไม่เป็นป้าไง เรียกเป็นเพื่อนก็ได้ ดาวิ ถ้าเรียกน้องมันก็ไม่ค่อยได้แล้วไงตอนนี้ เรียกดาวิก็ได้ เดี๋ยวขออายุเยอะอีกนิดหนึ่งเดี๋ยวให้เรียก”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2586785
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2586785