แย่งงานนักร้อง! “ปราง กัญญ์ณรัณ”เขินถูกแซว ปลื้มแห่ชมหน้าสดสวยมาก


ให้คะแนน


แชร์

ดาราสาว “ปราง-กัญญ์ณรัณ” เขินถูกแซว แย่งงานนักร้อง หลังขึ้นสเตจโชว์พลังเสียง ปลื้มคนชมหน้าสดสวยมาก

วันที่ 26 ธ.ค.2565 ต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์ แป้งเจ้านาง อีกหนึ่งปีแล้ว สำหรับ ดาราสาว“ปราง-กัญญ์ณรัณ” ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานฉลองยอดขาย 1 ล้านตลับ เปิดตัวแคมเปญ “เจ้านางสายเปย์ ชวนช้อปแป้งพัฟ ลุ้นรับรางวัลใหญ่” ณ. ห้องบอลรูมวิภาวดี C โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว โดยภายหลังจบงาน ปราง ได้เปิดใจถึงการมารับงานร้องเพลง จนเพื่อนในวงการที่เป็นนักร้องแซวว่า เจ้าตัวจะมาทำให้ตกงาน และหน้าสดสวย จนกลายเป็นไวรัล

ไปร้องเพลงวันคริสต์มาส?
“ตอนแรกหนูคิดว่าไปร้องเปิดต้นคริสต์มาส แต่พอหนูไปเห็นโอ้โห ซึ่งหนูก็ดีใจนะเพราะว่ามันก็เป็นหนึ่งในความฝัน วันนั้นก็เต็มที่มากๆเสื้อผ้าหน้าผม แล้วมีคนมาคอมเมนต์แซวว่านักร้องขนลุกซู่แล้วลูก ก็ดีใจนะคะ ถ้าจ้างอีกหนูก็ไปอีกค่ะ”

ถือเป็นงานแรกๆเลยไหมที่ร้องเพลงเต็มตัว?
“ใช่ค่ะ ปกติหนูก็มีไปร้องเพลงบ้าง แต่จริงๆก็จะนิดหน่อย2เพลง แต่งานนี้นี้ก็5เพลงค่ะ คือเขามีเวลาให้1ชั่วโมง ถ้าไม่ติดงาน หนูจะร้องสัก 10 เพลง คือหนูอ่ะเป็นคนมีความสุขอยากจะร้องเพลงให้คนฟัง ตอนนั้นหนูอ่ะลุ้นนะคะว่าจะมีคนมาดูเราไหม เพราะว่าถ้าเป็นนักร้องเขาก็จะมีแฟนเพลงที่มาติดตามตลอด แล้วมันเป็นวันคริสต์มาสด้วยเขาจะไปกินข้าวไหม แล้วพอเราไปเห็นคนมาเยอะ เราก็เต็มที่มาก”

ปราง เขิน

มีเคลียร์ใจกับเพื่อนๆที่เป็นนักร้องไหม ที่เขามาบอกว่าให้เราหยุดเดี๋ยวนี้นะ ฉันจะตกงาน?
“คือขำมาก ตื่นมาก็เพิ่งเห็นเหมือนกัน เขาบอกว่าขนลุกซู่หมดแล้ว คือเขาก็ถามว่ารับงานร้องเพลงด้วยเหรอ”

คือตอนนี้ดาราเขากลายเป็นนักร้องกันหมดแล้ว?
“อันนี้เรื่องจริงนะคะหลายคนก็มีซิงเกิลเป็นของตัวเอง หนูว่าหนูต้องมีแล้วล่ะค่ะ ถ้ามีแล้วจะรีบบอกนะคะ”

คิดไว้ไหมว่าเพลงแรกของเรามันจะเป็นในรูปแบบยังไง?
“แต่พอมานั่งคิดจริงจังมันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกันค่ะ ก็เราจะทำเพลงแรกออกมา ยังไงมันต้องตั้งใจนิดนึงอะค่ะ แต่ว่าตอนนี้หนูก็จอยๆยืมเพลงคนอื่นมาร้องก่อนก็ได้ค่ะ”

มีโปรดิวเซอร์ในใจหรือยัง?
“คือจริงๆอ่ะมีหลายคน พี่พี่โปรดิวเซอร์คนไทยอ่ะเก่งมากคือเราก็รู้จักส่วนนึงมาสักพักนึงแล้ว แต่ว่านั่นแหละค่ะ พอเราจะมีเป็นของเราเอง เราก็คิดมากอีก แต่ถ้าทำจริงๆหนูก็อยากจะทำเป็นตัวของเราเลย ไม่ได้เป็นแนวเหมือนคนอื่นที่ออกมาในช่วงนี้ อาจจะเป็นเพลงช้าๆไปเลยเป็นเพลงที่เราอยากจะร้องจริงๆ แต่ตอนเนี่ยยังไม่มี ก็ร้องเพลงคนอื่นได้นะคะ จ้างงานได้ค่ะ ยืมเพลงคนอื่นร้องก่อนได้ร้อง เพราะมาก(หัวเราะ)”

มีค่ายมาทาบทามเราไหม?
“ก็มีมาบ้างนะคะ มีสนใจมาบ้าง เราก็สนใจบ้างนะคะแต่ว่ามันก็ยังไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่าง”

เราเองก็เล่นไวโอลีนได้ เป็นความสามารถ ซึ่งมันก็เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเราด้วย?
“ใช่ค่ะ คือตอนเนี่ยพอเล่นไวโอลินเรื่อยๆมันก็มีงานโชว์ไว้โอลินมากกว่างานร้องเพลงแล้วค่ะ จริงๆมันตื่นเต้นกว่าร้องเพลงนะคะ เพราะว่าถ้าได้ร้องเพลงมันก็จะมีแววตาที่ยิ้มแย้มหน่อย แต่ถ้าเล่นไวโอลีนแล้วก็จะเกร็งๆอ่ะต้องมีสมาธินิดนึง จะเรียบร้อยขึ้นมานิดนึง”

หน้าสด

ก็เรียกว่าเก่งรอบด้าน นักดนตรี นักร้อง นักแสดง รับงานได้หลากหลาย?
“ก็อยากจะเขียนในไอจีแล้วว่าเป็น นักแสดง นักร้อง นักดนตรี”

มีอะไรในใจอยากจะทำอีกไหม?
“หมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ต้องไปเล่นตลกแล้วมั้ง”

พอโสดแล้วกิจกรรมเรามันเยอะขึ้นใช่ไหม?
“คือหนูมีเวลามากขึ้น อันนี้ต้องยอมรับจริงๆ มีเวลาให้ตัวเองมีเวลาตั้งใจที่จะทำอะไรมากขึ้น ไม่ได้อยากให้มองมันเป็นเรื่องดีหรอกค่ะ แต่ว่าเหมือนกับว่าได้กลับมาทำอะไรที่ตัวเองฝันมากขึ้น เหมือนจริงๆหนูมีความฝันอยู่แล้วว่าหนูชอบร้องเพลง แต่เหมือนว่าที่ผ่านมามันไม่ได้มีโอกาสเข้ามา แล้วตอนนี้มันมีโอกาสเข้ามา มันก็ทำให้เราได้ทำให้มันดี อย่างคอนเสิร์ตล่าสุดที่ผ่านมาเหมือนหนูได้มีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้นเรามีเวลาใส่ใจกับมันมากขึ้น พอผลงานมันออกมามันดีมันมีคนพูดถึงเราก็ดีใจ”

อย่างงานวันนั้นหลายคนก็แซวว่าตอนช่วงซาวด์เช็คว่าปรางใช้ความสวยได้เปลืองมาก?คือตอนแรกอ่ะไม่รู้เลยว่าจะมีคนมาดู เพราะเขาบอกว่าเป็นการซาวด์เช็ค แล้วตอนนั้นยังไม่ได้แต่งหน้ายังไม่ได้ทำผม เราไปซ้อมแล้วปรากฏว่ามีคนมาดูเยอะมาก แล้วเขาอ่ะก็ถ่ายคลิปกัน มาหนูก็ยังลุ้นอยู่เลย หนูก็ยังถามผู้ช่วยอยู่เลยว่าปากซีดไหม ปากซีดไหม(หัวเราะ)ก็กังวลว่าผมจะฟูไหม ยังไม่ได้ทำผมเลย แล้วคนถ่ายเยอะ ก็โชคดีมากเลยค่ะที่วันนั้นมันมันดูดี บางวันก็ไม่ได้สวยแบบนี้”

แซวปราง

จริงๆเราเป็นคนที่มั่นใจในหน้าสดเราไหม?
“จริงๆหนูโอเคนะคะที่จะไปพบคนอื่นในหน้าสด แต่ว่าบางทีมันก็จะมีความง่วงนอนอยู่บ้างแต่ว่าวันนั้นโชคดีที่หนูนอนเต็มอิ่ม เขินนะคะ กลายเป็นไวรัลไปเลยสำหรับคลิปนั้น แต่นอกจากนั้นหนูก็พยายามฟังด้วยว่าเราร้องดีไหมในคลิปนั้น เพราะมันจะถูกเผยแพร่ไปไกลมาก ก็ขอบคุณมากค่ะที่ชื่นชอบ คนกดไลค์เยอะกว่าตอนที่หนูแต่งหน้าอีก หรือว่าต่อไปนี้เราไปอีเวนต์เราไม่แต่งแล้ว หน้าสดเลย (หัวเราะ)”

เพิ่งลงภาพฟิตติ้งละครบุหงาสาหรีคู่กับ “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย”?
“เซอร์ไพรส์ไหมล่ะ พี่ชายหนู ตามมาอีกแล้วอะ (หัวเราะ) ทำไงดีอะ เอาจริงนะ ครั้งแรกที่หนูรู้เรื่องนี้ หนูคิดว่าล้อเล่น พี่ใหม่ผู้กำกับโทร.มา บอกฮาโหล ขอเบอร์ปั้นจั่นหน่อย เราก็ถามว่าเอาไปทำไมอะ อย่าบอกนะ เขาก็บอกเออเอามาก่อน แล้วตอนนั้นเราก็ลุ้นๆ เพราะเราไม่รู้ว่าเขาจะโทร.ไปติดต่อบทไหนยังไง เราก็ห้ะ เป็นพระเอกเหรอ ยังไงๆ (หัวเราะ) แล้วก็เป็นเรื่องจริง แต่เขาโทร.มาหาหนูก่อนเลย บอกว่าปราง เอ็งหนีข้าไม่พ้นหรอก (หัวเราะ)”

มองว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรเราไหม?
“จริง ตอนเล่นเรื่องสุดท้ายด้วยกันอะ ก็ร่ำลากันอย่างดีแล้ว ซึ้งแล้ว บอกพี่เราคงไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว แต่ว่าหนูรักพี่เสมอโน่นนี่นั่น ไม่น่าลาเลยอะ (หัวเราะ) แล้วเขาเขาตามมาจริง ตอนแรกเขาไม่ได้มีวี่แววเลย เพราะจริงๆ เขาก็ยังรับละครอีกหลายเรื่อง”

เราได้โทร.ไปถามพี่ใหม่ไหม ทำไมถึงเป็นแบบนี้?
“เราก็บอกว่าะี่เลือกแล้วใช่ไหม เขาก็บอกปรางมันดี บทนี้มันต้องเป็นเขา แล้วเป็นละครรักโรแมนติกด้วย โอ้โหสุดๆ ไม่ตลกแล้วนะทีนี้ เล่นยากนะ แค่ฟิตติ้งยังขำเลยอะ หันไปสบตาก็ขำแล้ว แล้วไหนเรื่องเขาต้องตกหลุมรักในความสวยของหนูมาก เครียดเลย”

แต่ละเรื่องที่ผ่านมาเคมีเราก็ดูตรงกันมาก?
“ที่ผ่านมาไม่ได้เรียนแอคติ้ง แต่เรื่องนี้หนูว่าต้องเรียน (หัวเราะ) (ถึงคราวต้องไปสะเดาะเคราะห์ไหม สลัดเขาไม่หลุดแล้ว?) จริง ต้องเปิดดวงกันแล้วแหละหนูว่า ต้องไปให้หมอดูดูหน่อย ว่ามันเป็นยังไง (หัวเราะ) เออแต่หนูก็ไปทำบุญกับเขาบ่อยด้วย ไปพม่าไปอะไรด้วยกันไงช่วงนั้น ตอนขอก็ไม่ได้ขอนะ แค่ขอให้มีงานเยอะๆ แค่นั้นเลย (เราลืมขอว่าไปเจอพี่เขาแล้ว?) ลืมไป หันมาข้างๆ เอ้าอยู่นี้ (หัวเราะ) ก็น่ารักดีค่ะ จริงๆ ถือเป็นเรื่องดี เพราะมีแฟนๆ ที่อยากให้คู่กัน พอคนเห็นภาพฟิตติ้งแรกแล้ว ก็มีคนพูดถึงเยอะเลย ก็ดีใจ แต่ต้องบอกก่อนนะคะ ไม่ใช่ละครตลก ดรามานะคะ”

เปิดใจ

ขอแยกโซนไหมในกอง เราจะได้พักผ่อน?
“จะได้ไหมอะ (หัวเราะ) หนูก็เครียดอยู่ แต่เดี๋ยวจะเปิดกล้องล่ะ มกรานี้ เดี๋ยวมีบวงสรวง เดี๋ยวพี่ๆ ก็ได้เจอค่ะ”

ได้เจอ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ครั้งแรกด้วย?
“ครั้งแรกค่ะ สงสารเจษเหมือนกัน เขาคงงง เขาไม่เคยเจออะไรแบบนี้ (เรามองว่าพี่ปั้นคือสุดๆ แล้ว?) สุดๆ แล้วค่ะ คือตั้งแต่วันมาเจษเงียบเลยอะ แต่เดี๋ยวเขาน่าจะชิน แต่หนูก็กลัวเขาไปอยู่กับพี่ปั้น แล้วเขาแปลงร่างเป็นพี่ปั้นอะ ผู้หญิงน้อยด้วยไง เหนื่อยด้วย เรื่องนี้ไปถ่ายไกลด้วย ก็ฝากติดตามค่ะ”

อยากฝากบอกอะไรพี่ปั้นไหม?
“ละครรักโรแมนติกนะคะ นิดหนึ่งนะคะ รักหนูได้ไหมเนี่ย รักหนูได้ไหม มองหน้าแล้วไม่ขำ มองหน้าต้องชอบนะคะ (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7432508
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7432508