ขวัญ อุษามณี คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ดีใจกลับบ้านหลังนี้อีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

สมการรอคอยของแฟนละคร นางเอกคนดัง ขวัญ อุษามณี ล่าสุด กลับมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD อีกครั้ง หลังจากทิ้งทวนงานละครเรื่องไฟหิมะ เมื่อปี 2562 ซึ่ง ขวัญ เผยใจถึงการคัมแบ็กว่า

“รู้สึกดีใจและอบอุ่น ขอบคุณพี่ๆ ที่ช่อง และผู้ใหญ่ที่ช่องทุกท่านที่ไม่ลืมขวัญ วันที่เข้าไปทุกคนต้อนรับ รักขวัญ กอดกัน เราไม่ได้คุยกันเรื่องอื่นเลย แต่เราคิดถึงกันมากกว่า เราเข้าไปแล้วเหมือนกลับบ้านเพราะว่าที่ช่อง 7 เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของขวัญ บ้านหลังแรกก็คือบ้านที่ขวัญอยู่ และช่อง 7 ก็เป็นบ้านอีกหลังของขวัญ

ขวัญ อุษามณี คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ดีใจกลับบ้านหลังนี้อีกครั้ง

อีกอย่างคือเป็นที่ที่สร้างขวัญมา จนขวัญมีคำว่าขวัญ อุษามณี มาได้เพราะผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน และเราก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ทุกท่านให้การต้อนรับแล้วก็รักเรา รับความคิดเห็นของขวัญด้วย อย่างตอนนี้เราโตมาก็ไม่ได้โฟกัสที่งานแสดงอย่างเดียว เราก็มีทำธุรกิจด้วย ซึ่งทางผู้บริหารและผู้ใหญ่หลายๆ ท่านก็เข้าใจ และช่วยในพาร์ตที่เราเป็นทั้งนักแสดงด้วยและเจ้าของธุรกิจด้วย เพราะเราก็ต้องมีลูกน้องหลายๆ คนที่เราต้องดูแลด้วย

ซึ่งตัวขวัญไม่สามารถถ่ายละครได้ 7 วันเหมือนแต่ก่อน เราต้องเอาเวลาแบ่งทำธุรกิจของเราด้วย วันแรกที่เราออกมาจากช่องก็คือเหตุผลนี้ แล้วที่ช่องให้โอกาสเราออกมาโตก่อน ให้เราได้เรียนรู้เรื่องของวุฒิภาวะ ประสบการณ์ ให้เรารู้เรื่องอื่นๆ ไม่อย่างนั้นขวัญก็จะรู้แค่ด้านเดียวก็คือเรื่องของละคร ที่ผ่านมาขวัญไลฟ์สด ขายของ แต่งหน้า

ขวัญ อุษามณี คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ดีใจกลับบ้านหลังนี้อีกครั้ง

ทุกวันก็จะมีคอมเมนต์มาว่าอยากให้พี่ขวัญกลับไปอยู่ช่อง 7 ขวัญก็บอกทุกคนว่าเราจะกลับมาเจอกันที่เดิม แล้วก็หายคิดถึงขวัญ หายคิดถึงช่อง 7 ได้เลย เพราะเราก็จะกลับไปอยู่คู่กัน เป็น together forever เหมือนเดิมค่ะ ตัวขวัญเองตั้งใจทำทุกๆ อย่างในช่วงชีวิตเรา เพราะว่าวันเวลามันถอยหลังกลับไปไม่ได้ เพราะฉะนั้นในช่วงที่ขวัญเป็นนักแสดง ขวัญก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในพาร์ตของนักแสดง แล้วก็ในพาร์ตที่เราเป็นเจ้าของธุรกิจ

ขอบคุณทุกคนที่ยังรอคอย และยังไม่ลืม ขวัญ อุษามณี แล้วก็ทุกครั้งที่เวลาไลฟ์ ทุกครั้งเวลาที่ไปไหน ทุกคนก็จะพูดว่าอยากให้กลับมาช่อง 7 ที่นี่คือบ้านขวัญ ก็ขอบคุณทุกคน ทั้งผู้ใหญ่ แฟนคลับ แฟนละครที่ยังให้การต้อนรับและรอคอยในการกลับไปของขวัญกับช่อง 7HD ของเรา แล้วพบกันแน่นอนขวัญกับช่อง 7HDค่ะ”.

ขวัญ อุษามณี คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ดีใจกลับบ้านหลังนี้อีกครั้ง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2588005
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2588005