ซิลวี่ กลัวโดน มิ้น หลอกให้รัก ถึงกับร้องไห้ตอนถูกอีกฝ่ายขอเป็นแฟน


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งทำให้หลายคนได้เห็นอีกมุมมองความรักของทั้งคู่ และงานนี้เราจะได้รู้ว่า เห็น ซิลวี่ ดูเหมือนสาวมั่น แต่จริงๆ แล้วเป็นคนขี้อายมาก และถูกแฟนสาวรุ่นพี่อย่าง มิ้น เป็นคนเริ่มจีบก่อนอีกด้วย ซึ่งในเทปนี้ทั้งคู่พูดคุยเรื่องราวของความรักไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะว่า 

ใครเริ่มจีบก่อน?
ซิลวี่ : ตอนแรกที่เจอไม่คิดว่าเขาจะเป็นพี่ เขาอายุเยอะกว่ามาก
มิ้น : เจอกันครั้งแรกที่โรงเรียนของเพื่อนมิ้น

ซิลวี่ : หนูกรี๊ดเลย เสียอาการ หนูเห็นเขาจากไอจีเพื่อนเจ้าของโรงเรียนมาสักพักหนึ่งแล้ว ก็รู้สึกว่าทำไมเขาน่ารักจังวะ และเราก็เคยตามเชียร์เขาตั้งแต่เอเอฟ แต่ก่อนหน้านี้เคยพูดแอ๊วๆ กับเพื่อนเขา ว่าพี่มิ้นเขาน่ารัก เพื่อนเขาก็ชงให้หนูจีบ แต่หนูไม่กล้าจีบ ขี้อาย ก็ไม่เคยคุยกัน

จนเขามาแอ๊วหนูในไอจี หนูกลัวว่าถ้าบอกชอบเขาแล้วเขาจะไม่โอเค เจอแรกๆ เขาดูเป็นคนขี้เล่น ก็ไม่รู้ว่าเขาชอบจริงหรือไม่ชอบจริง และพอไปดูว่าเขาเคยมีแฟนก็ไม่เคยรู้ว่าเขาชอบผู้หญิง หรือมีแววที่จะชอบเราได้มั้ย ก็กลัวว่าเขาจะหลอกเรามั้ย จะมาแกล้งให้ชอบแล้วสุดท้ายไม่เอาเรารึเปล่า

ซิลวี่ กลัวโดน มิ้น หลอกให้รัก ถึงกับร้องไห้ตอนถูกอีกฝ่ายขอเป็นแฟน

มิ้น : แต่สภาพที่หนูเจอกันครั้งแรก คือเขาโกรธหนูเปล่า คือตอนแรกหนูไม่ได้คิดอะไรกับเขาเลย คิดแค่ว่าน้องมันน่ารัก เท่ แต่พอเจอหน้ากันทุกวัน ก็เริ่มรู้สึกว่าใช่แล้ว

ถามว่าอะไรคือใช่ เคยคิดมาตลอด พอเราผ่านความสัมพันธ์มาพอถึงจุดหนึ่ง เราต้องคิดนะก่อนจะเข้าไปสู่ความสัมพันธ์ใด ความสัมพันธ์หนึ่ง ยอมรับว่าไม่สามารถใช้เวลาไตร่ตรองได้ ไปด้วยพลังศรัทธามั้ง (ยิ้ม) ถ้าเจอแล้วมันใช่ 5 นาทีก็ไม่ให้เสีย ต้องคุย ต้องคบ

ซิลวี่ : เขาเป็นคนขอหนูเป็นแฟน เพื่อจะเป็นการยืนยันว่าฉันจริงใจกับเธอนะ เพราะเราไม่เชื่อ ร้องไห้ ตอนที่เขามาขอเป็น ก็ยังกลัวอยู่ดี ขนาดเขาขอเป็นแฟน ในความสัมพันธ์กันตอนแรกๆ เราต้องยืนยันความสัมพันธ์กันมากๆ เลย ว่าชอบจริงๆ ไม่เล่นนะ 

มิ้น : ต่างคนต่างมีความรู้สึกไม่เชื่อมั่น และไม่มั่นใจในอีกฝ่าย และมิ้นก็ใช้เวลาในการพยายามยืนยัน และมิ้นก็มีภาษาในการบอกรักเยอะมาก มิ้นจะคอยกอด จับมือ มุ้งมิ้ง มิ้นจัดให้หมดเลย คบเถอะ อย่าเสียเวลาเลย

ชอบอะไรในตัวมิ้น?
ซิลวี่ : รู้สึกว่าเขาเป็นคนลึกลับ หนูใช้เวลานานมากว่าเขาไม่ได้เป็นเหมือนที่เราเห็นภายนอก ในวันแรกๆ มีความเข้าใจยาก และมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก และเขาก็เป็นคนน่ารักและอ่อนโยน ทำให้เราอยากน่ารักแบบเขา อยากอ่อนโยนเหมือนเขา

ซิลวี่เป็นคนอย่างไร?
มิ้น : ตั้งแต่วันแรกที่เจอ เขายังเด็ก คาแรกเตอร์เขาคือคนที่จริงใจมาก เขาเป็นคนที่ซ่อนความรู้สึกไม่เก่ง เราต่างมีปมในชีวิต แม้หนูจะดูเป็นคนไม่มีปม แต่หนูมีปม เวลามาคุยกันแล้วมันเข้าใจกันโดยไม่ต้องใช้ความพยายาม

และพอได้รู้จักซิล เขาเป็นคนอ่อนโยนมากนะ และเขาทำให้มิ้นที่ไม่กล้าให้คนเห็นว่าตัวเองไม่ปกติ (หัวเราะ) เขาทำให้มิ้นคุยกับเขาได้ เขาคือเซฟโซน จะคิด จะรู้สึกแบบไหน เขาจะเข้าใจ ยอมรับความจริงของกันและกัน

ซิลวี่ กลัวโดน มิ้น หลอกให้รัก ถึงกับร้องไห้ตอนถูกอีกฝ่ายขอเป็นแฟน

ความงี่เง่าล่ะ?
มิ้น : เมื่อก่อนจะเป็นเรื่องของความขี้หึง ช่วงแรกๆ มิ้นไม่เข้าใจ
ซิลวี่ : ขี้หวงมากกว่า ถ้าเห็นเขาอยู่กับคนนู้นคนนี้ จะรู้สึกว่าเขายังเห็นว่าเราสำคัญอยู่มั้ย แต่เราหาจุดตรงกลางเจอ ก็เลยไม่กล้าที่จะทะเลาะกัน เราพยายามรักษาความรู้สึก เคยได้ยินมาว่าผู้หญิงเวลาทะเลาะกันมันจะทะเลาะกันแรงกว่าผู้ชาย แต่ในความสัมพันธ์เราไม่เจออะไรแบบนี้
มิ้น : เรามีเวลาไม่ยาว ไม่จากเป็นก็จากตาย ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วต้องจากกัน อย่างน้อยก็มีในความทรงจำว่าเราได้ทำดีที่สุด

คิดว่าตัวเองโชคดีมั้ย?
ซิลวี่ : เมื่อก่อนหนูยังให้ค่ากับการปาร์ตี้ ไม่ค่อยมีสติ ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ แต่พอได้เจอเขา เขาก็จะมีความธรรมะในหัวใจ เขาไม่เคยชี้นิ้วบอกว่าต้องทำอย่างนี้นะ แต่เขามีวิธีที่ทำให้หนูคิดได้เอง เขาทำให้หนูเลิกเหล้า ทุกวันนี้หนูไม่ดื่มเหล้าเลย หนูเละเทะมาตั้งแต่ 15 กินแล้วชอบมีเรื่องกับคน พอเมาแล้วก็ก้าวร้าว ตอนนี้หนูคลีนจากทุกอย่างเลยนะ 11 เดือนแล้ว วันแรกๆ หนูจะตายเลย

มิ้น : กับซิล มิ้นไม่ได้อยู่แบบนักสังคมสงเคราะห์ ไม่ได้อยู่เพราะอยากจะช่วยเธอ แต่อยู่เพราะฉันมีความสุข เราหาสิ่งนี้จากตรงอื่นไม่ได้ เขาคือเซฟโซน หนูดูเหมือนคนปกติ แต่หนูไม่ปกติ เขาทำให้มิ้นรู้ว่าเราสามารถแตกต่างได้ และเขาสามารถทำให้มิ้นพูดออกมาได้ ไม่ต้องชอบทุกอย่าง แต่แค่ยอมรับทุกอย่างในตัวเรา

ซิลวี่ กลัวโดน มิ้น หลอกให้รัก ถึงกับร้องไห้ตอนถูกอีกฝ่ายขอเป็นแฟน
ซิลวี่ กลัวโดน มิ้น หลอกให้รัก ถึงกับร้องไห้ตอนถูกอีกฝ่ายขอเป็นแฟน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2588553
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2588553