ปราง กัญญ์ณรัณ เขินคนชอบคลิปหน้าสดซ้อมร้องเพลง ขำโดนแซวแย่งงานนักร้อง (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์
ปราง กัญญ์ณรัณ เขินคนชอบคลิปหน้าสดซ้อมร้องเพลง ขำโดนแซวแย่งงานนักร้อง (คลิป)

ไปร้องเพลงวันคริสต์มาสที่เซ็นทรัลเวิลด์?
“ตอนแรกหนูคิดว่าไปร้องเปิดต้นคริสต์มาส แต่พอหนูไปเห็นก็โอ้โห จริงๆ หนูดีใจนะ คือมันเป็นหนึ่งในความฝัน วันนั้นก็เต็มที่มากๆ เสื้อผ้าหน้าผม ก็มีแต่คนแซว (นักข่าวถามเพื่อนนักร้องแซวว่าแย่งอาชีพ ปรางหัวเราะ) ขำมาก แล้วมีคนคอมเมนต์ว่านักร้องขนลุกซู่แล้วลูก ก็ดีใจนะคะ ถ้าจ้างอีกหนูก็ไปอีกค่ะ”

ถือเป็นงานแรกๆ เลยไหมที่ร้องเพลงเต็มตัว?
“ใช่ค่ะ ปกติก็มีไปร้องเพลงบ้าง แต่จริงๆ ก็จะนิดหน่อย 2 เพลง แต่อันนี้ก็ 5 เพลงค่ะ คือเขามีเวลาให้ชั่วโมงนึง ถ้าไม่ติดงานหนูจะร้องสัก 10 เพลง (หัวเราะ) ชอบมาก เป็นคนมีความสุข อยากจะร้องเพลงให้คนฟัง ตอนนั้นหนูอะลุ้นนะคะว่าจะมีคนมาดูเราไหม เพราะว่าถ้าเป็นนักร้องเขาก็จะมีแฟนเพลงของเขาที่ติดตามตลอด แล้วมันเป็นวันคริสต์มาสด้วยเขาจะไปกินข้าวไหม แล้วพอเราไปเห็นคนมาเยอะ เราก็เต็มที่มาก”

มีเคลียร์ใจกับเพื่อนๆ ที่เป็นนักร้องไหม ที่เข้ามาบอกเราว่าหยุดเดี๋ยวนี้?
“คือขำมาก ตื่นมาก็เพิ่งเห็นเหมือนกัน เขาบอกว่าขนลุกซู่หมดแล้ว จะรับงานร้องเพลงด้วยเหรอ”

ตอนนี้ดารากลายเป็นนักร้องกันหมดแล้ว?
“อันนี้เรื่องจริงนะคะ ทุกคนเริ่มมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง หนูว่าหนูต้องมีแล้วล่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวถ้ามีแล้วจะรีบบอกนะคะ”

คิดไว้ไหมว่าเพลงแรกของเรามันจะเป็นในรูปแบบยังไง?
“พอมานั่งคิดจริงจังมันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกันว่าเราจะทำเพลงแรกออกมา ยังไง ต้องตั้งใจนิดนึงค่ะ แต่ว่าตอนนี้หนูก็จอยๆ ยืมเพลงคนอื่นมาร้องก่อนก็ได้ค่ะ”

มีโปรดิวเซอร์ในใจหรือยัง?
“คือจริงๆ มีหลายคน พี่ๆ โปรดิวเซอร์คนไทยอ่ะเก่งมากๆ เราก็รู้จักส่วนนึงมาสักพักนึง แต่ว่านั่นแหละค่ะ พอเราจะมีเป็นของเราเอง เราก็คิดมากอีก”

อยากทำแนวไหน?
“ถ้าทำจริงๆ หนูก็อยากทำเป็นตัวของตัวเอง อาจไม่ได้ไปในทางที่คนอื่นๆ ออกมาในช่วงนี้ อาจจะเป็นเพลงช้าๆ ที่เราอยากจะร้องจริงๆ แต่ตอนนี้ยังไม่มีคอนเซปต์อะไรเป็นรูปเป็นร่างเลยค่ะ แต่จ้างงานได้ค่ะ ยืมเพลงคนอื่นร้องก่อนได้ หนูร้องเพราะมาก (หัวเราะ)”

มีค่ายมาทาบทามเราไหม?
“ก็มีมาบ้างนะคะ จริงๆ หนูก็สนใจค่ะ ก็มีโอกาสได้พูดคุยบ้าง แต่ว่ามันก็ยังไม่มีอะไรเป็นรูปเป็นร่าง”

เราเองก็เล่นไวโอลินได้ เป็นความสามารถ ซึ่งมันก็เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเราด้วย?
“คือตอนนี้พอเล่นไวโอลินเรื่อยๆ มันก็มีงานโชว์ไวโอลินเยอะกว่าร้องเพลงแล้วค่ะ ซึ่งมันตื่นเต้นกว่าร้องเพลงค่ะ (หัวเราะ) เพราะว่าถ้าได้ร้องเพลงมันก็จะมีแววตาที่ยิ้มแย้มหน่อย แต่พอเล่นไวโอลินต้องมีสมาธินิดนึง เรียบร้อยขึ้นมานิดนึง”

ก็เรียกว่าเก่งรอบด้าน นักดนตรี นักร้อง นักแสดง รับงานได้หลากหลาย?
“ก็อยากจะเขียนในไอจีแล้วว่าเป็น นักแสดง นักร้อง นักดนตรี”

ปราง กัญญ์ณรัณ เขินคนชอบคลิปหน้าสดซ้อมร้องเพลง ขำโดนแซวแย่งงานนักร้อง (คลิป)

มีอะไรอยากจะทำอีกไหม?
“หมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) ต้องไปเล่นตลกแล้วมั้ง”

พอโสดแล้วกิจกรรมเรามันเยอะขึ้นใช่ไหม?
“มันเหมือนหนูมีเวลามากขึ้น อันนี้ต้องยอมรับจริงๆ มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น มีเวลาตั้งใจที่จะทำอะไรมากขึ้น ไม่ได้อยากให้มองว่ามันเป็นเรื่องดีหรอกค่ะ แต่ว่าเหมือนกับว่าได้กลับมาทำอะไรที่ตัวเองฝันมากขึ้น เหมือนจริงๆ หนูมีความฝันอยู่แล้วว่าหนูชอบร้องเพลง แต่ที่ผ่านมามันไม่ได้มีโอกาสเข้ามา แล้วตอนนี้มันมีโอกาสเข้ามา มันก็ทำให้เราได้ทำให้มันดี อย่างคอนเสิร์ตล่าสุดที่ผ่านมา หนูมีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น เรามีเวลาใส่ใจกับมันมากขึ้น พอผลงานมันออกมามันดี มันมีคนพูดถึง เราก็ดีใจ”

อย่างงานวันนั้นหลายคนก็แซวว่าตอนช่วงซาวนด์เช็คว่าปรางใช้ความสวยได้เปลืองมาก?
“คือตอนแรกไม่รู้เลยว่าจะมีคนมาดู เพราะเขาบอกว่าเป็นการซาวนด์เช็ก ตอนนั้นยังไม่ได้แต่งหน้า ยังไม่ได้ทำผม ก็ไปซ้อมแล้วปรากฏว่ามีคนมาดูเยอะมาก แล้วเขาก็ถ่ายคลิปกันมา หนูก็ยังลุ้นอยู่เลย หนูก็ยังถามผู้ช่วยอยู่เลยว่าปากซีดไหมๆ (หัวเราะ) ผมฟูไหม ยังไม่ได้ทำผมเลย แล้วคนถ่ายเยอะ ก็โชคดีมากเลยค่ะที่วันนั้นมันดูดี (หัวเราะ)บางวันก็ไม่ได้สวยแบบนี้นะคะ”

ปราง กัญญ์ณรัณ เขินคนชอบคลิปหน้าสดซ้อมร้องเพลง ขำโดนแซวแย่งงานนักร้อง (คลิป)

จริงๆ เราเป็นคนที่มั่นใจในหน้าสดเราไหม?
“จริงๆ หนูโอเคนะคะที่จะไปพบคนอื่นในหน้าสด แต่ว่าบางทีมันก็จะมีความง่วงนอนอยู่บ้าง แต่ว่าวันนั้นถือว่าโชคดีที่หนูนอนเต็มอิ่ม เขิน (ยิ้ม) กลายเป็นไวรัลไปเลยคลิปนั้น แต่นอกจากนั้นหนูก็พยายามฟังด้วยว่าเราร้องดีไหมนะคลิปนั้น เพราะมันจะถูกเผยแพร่ไปไกลมาก ก็ขอบคุณมากค่ะที่ชื่นชอบ คนกดไลค์เยอะกว่าตอนที่หนูแต่งหน้าอีก หรือว่าต่อไปนี้เราไปอีเวนต์เราไม่แต่งแล้ว หน้าสดเลย (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2588308
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2588308