“อิงฟ้า” ฟาดคนแอบอ้างมักง่าย! ขู่ดำเนินคดีแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“อิงฟ้า” ฟาดคนแอบอ้างมักง่าย! ขู่ดำเนินคดีแล้ว

          มีชื่อถูกแอบอ้างโปรโมตการออมทองทำให้เสียหายหลายล้าน “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 รวมทั้งผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์รายอื่นด้วย งานนี้สาว “อิงฟ้า” ไม่อยู่เฉยออกมาฟาดถึงคนที่แอบอ้างบอกมักง่ายสุดๆ ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

 อ่านข่าวต่อ : “อิงฟ้า วราหะ”ฉลองยอดฟอลทวิตเตอร์พุ่งสู่ 400K

          โดยเจ้าตัวเผยว่า … “เอารูปไปแอบอ้างเกี่ยวกับการออมทอง พอจะทราบแล้วจากพี่ๆ ในกอง อยากจะเตือนว่าการเอารูปไปทำการโฆษณาควรพิจารณาสักนิด พอเกิดเรื่องเสียหายขึ้นมา เราก็เป็นผู้เสียหายในนั้น อยากจะเตือนให้ระมัดระวังนิดนึง อะไรที่มันเกี่ยวกับการผิดกฎหมายก็ไม่ควรทำ พอเรื่องเข้าสู่กระบวนการกฎหมายก็ต้องตามนั้น พอมีชื่อเสียงขึ้นก็จะโดนเยอะ คนแอบอ้างเยอะ คนทำก็มักง่ายเพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อน ก็จะเชือดไก่ให้ลิงดู ไม่ได้ปล่อยปละละเลย เริ่มทยอยดำเนินคดีกันบ้างแล้ว อยากจะเตือนและเช็คให้ดีก่อนจะทำอะไร

        ปีใหม่นี้อาจจะพักผ่อน ขอนอนก่อน หรือกลับไปหาแม่ หาครอบ ครัว ส่วนวันที่ 31 มีเคานต์ดาวน์คอนเสิร์ตที่โชว์ดีซีกับมิสแกรนด์ก็ทำ งานข้ามปี

        อาการซึมเศร้า ดีขึ้นมาก แฮปปี้กับคนรอบข้างช่วยได้เยอะ ยังทานยาปกติ คุณหมอห่วงเรื่องพักผ่อนเพราะนอนน้อย มีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจคือคิดถึงอนาคต ครอบครัวเพราะเราทำเพื่ออนาคต ต่อไปเปย์ของขวัญให้ตัวเองอยากจะออกรถสักคัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122151/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122151/read