มีสะดุ้ง! จันจิ โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ ชาวเน็ตตกใจนึกว่าท้อง


ให้คะแนน


แชร์

สะดุ้งทั้งไอจี! จันจิ โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ พร้อมแชร์ประสบการณ์สุดตื่นเต้น ชาวเน็ตตกใจนึกว่าท้อง

นึกว่ามีเรื่องเซอร์ไพรส์ฟ้าแลบส่งท้ายปลายปีซะแล้ว เมื่อหมวยสาวดาวเต้น จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย หวานใจพระเอกดัง มาริโอ้ เมาเร่อ โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาชาวเน็ตที่เลื่อนผ่านมาเห็นพากันตกใจ นึกว่าท้อง!

งานนี้ สาวจันจิ รีบดักคอด้วยแคปชั่นที่ร่ายยาวๆ แชร์ประสบการณ์การฝากไข่ครั้งแรกให้ฟังว่า “mission complete 💖 first of all, i’m not pregnant พี่ไม่ได้ท้อง พี่ฝากไข่ อย่าตกใจจจ ,, แพลนไว้แล้วหละ ว่ามีไอเดียอยากฝากไข่ แต่ไม่มีเวลาซักทีเพราะกลัวเรื่องบวม พักฟื้น ปรึกษาพี่ๆ ที่เคยฝากไข่ ก็โอเคนะ แต่ก็ยังกังวล .. จนได้รู้จักกับ @gfc.bangkok คือ เป็นที่ๆ สนุก และสบายใจมากที่เราจะตัดสินใจจะฝากไข่ที่นี่”

“คุณหมอเอ็ม พยาบาล หมิวจิ ทีมงาน แม่นมเนเน่ น่ารักมากกก และดูแลดีสุดๆ มา! จะเหลาให้ฟังค่ะ วันแรกที่ปรึกษากับคุณหมอก็เจาะฮอร์โมน อัลตราซาวด์ในมดลูก อันนี้บอกตรงๆ ว่าหน่วงๆ ท้องน้อย แต่ไม่เจ็บค่ะ เพื่อตรวจว่าไข่เราตกมากี่ฟองน้า (จริงๆ อยากบอก แต่เราทำคลิปไว้แล้วต้องรอดู) วันแรกเริ่มปักพุงเพื่อกระตุ้นไข่ พยาบาลหมิวจิก็สอนก่อนค่ะไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่เป็น กลัวเบาๆ ว่าจะเจ็บไม๊ ไม่เลยค่ะ มันเสียวเข็มเฉยๆ แต่สามารถทำเองได้ ขอให้ตรงเวลา”

“จันจิฉีดช่วงเวลา 20:00-22:00 ค่ะ ทางคลินิกก็ตั้งกรุ๊ปเพื่อให้เราได้พูดคุย และเตือนให้เราไม่ลืมฉีดยากินยา นัดรอบสองเพื่อมาเช็กระดับฮอร์โมน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่น่าห่วง แต่คุณหมอเป็นห่วงจนเก็บไปฝัน 😂 แต่ประเด็นจันจิลืมกินยากันตกไข่ไป 1 เม็ด คุณหมอเลยให้ยากันไข่ตกเพิ่ม แบบฉีด!!! สรุปฉีดเพิ่มอีก 1 เข็ม และอัลตราซาวด์ดูน้องไข่ น้องใหญ่ขึ้น!! ท้องน้อยใหญ่ขึ้น นน.ขึ้น 1 กก. แต่ ทำงานใช้ชีวิตปกติ กางเกงแน่นหน่อย”

“นัดรอบสาม เพื่อมาดูน้องไข่อีกรอบ และหาวันนั้นเก็บไข่ ตื่นเต้นมากกก ลุ้นว่าจะมีไข่ใบอื่นๆ โตทันกันไม๊ เค้าก็ทยอยโตกันนะ หวังในใจว่าวันจริง จะโตทันเก็บไม๊ แต่!!! ตลอดการฉีดฮอร์โมน ได้ยินคำว่า สวยมากบ่อยมากกก อันนี้น่าจะผลพลอยได้จากฮอร์โมนนะคะ 🤣”

“วันที่สี่ วันเก็บไข่ นัดที่คลินิก 06:30 เช้า เพราะไข่จะตกช่วงเช้า เดินไปเปลี่ยนชุด ไม่ทาเล็บ แต่งหน้า ไม่ฉีดน้ำหอม ได้เห็นหน้าหมอเอ็มก่อน สบายใจละ แต่ตอนนี้นไม่มีอะไรน่ากังวลนอกจากยาสลบ ตื่นเต้นว่าเห้ยจะหลับตอนไหน จนเดินยาเข้าไป หลับไม่รู้ตัว รู้สึกตัวอีกทีปวดท้องหน่วงๆ เลยลองลืมตา เอ้า เสร็จแล้ว เร็วมาก ยังไม่มันหลับ มีการกินยาแก้คลื่นไส้ จิบน้ำหวาน งีบแปปนึง ก็ออกมาคุยกับคุณหมอและก็กลับบ้านได้!!”

“แถมนอนพัก บ่ายๆ ออกไปเต้น แต่ถ้าแนะนำ วันนั้นนอนพักดีกว่าค่ะ อย่าซ่าเลย 🤣และแล้วกระบวนการ การฝากไข่ ตั้งแต่วันที่ 16-27 ธค 65 ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี !!!! ต้องขอบคุณ @gfc.bangkok มากๆ นะคะ สำหรับของขวัญปีใหม่ในปีนี้ให้จันจิ ไม่ต้องกลัวเรื่องไข่แล้ว อนาคตจะมีน้องรึเปล่า ค่อยว่ากันนนน ทั้งหมดนี้ มีรีวิวทั้งคลิปเลย รอติดตามกันได้นะ แบบละเอียดยิบบบ”

ขอบคุณภาพ IG : junji_junp

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7434876
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7434876