อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มอบเงินทำบุญงานศพพ่อ ให้กองทุนโรคหลอดเลือดสมอง รพ.ศิริราช


ให้คะแนน


แชร์

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ มอบเงินทำบุญงานศพ “คุณพ่อคมสัน” ให้กองทุนโรคหลอดเลือดสมอง รพ.ศิริราช

ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว “วชิรบรรจง” เลยทีเดียว เมื่อ คุณพ่อคมสัน คุณพ่อของผู้กำกับรุ่นเก๋า อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคชรา ซึ่งได้ทำพิธีบำเพ็ญกุศลและสวดพระอภิธรรมไปแล้ว ณ วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความอาลัยกับครอบครัวเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2565 ทางครอบครัว “วชิรบรรจง” นำโดย แดง ธัญญา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ได้มอบเงินจากการทำบุญของแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานคุณพ่อคมสัน ทั้งหมดจำนวน 500,000 บาท ให้กับกองทุนโรคหลอดเลือดสมอง โรงพยาบาลศิริราช

โดยมี รองศาสตราจารย์ นายแพทย์ยงชัย นิละนนท์ ประธานศูนย์โรคหลอดเลือดสมอง รพ.ศิริราช เป็นผู้รับมอบ เพื่ออุทิศให้กับคุณพ่อคมสัน เพื่อให้เงินจำนวนนี้ได้นำไปใช้ประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ป่วยต่อไป

จากนั้นได้มีพิธีฌาปนกิจ คุณพ่อคมสัน วชิรบรรจง ซึ่งนอกจากคนในครอบครัวแล้ว ยังมีคนในวงการบันเทิงมาร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้ายกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ทางครอบครัววชิรบรรจงขอโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมทำบุญด้วยกัน และขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมไว้อาลัย “คุณพ่อคมสัน” เป็นครั้งสุดท้ายไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7434665
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7434665