ขยี้ตารัวๆ เปิดภาพล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ กู้ร่างพังสวยเป๊ะปัง ลั่นเหมือนได้เกิดใหม่


ให้คะแนน


แชร์

สวยส่งท้ายปี! เปิดภาพล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ กู้ร่างพัง ผอมสวยเป๊ะปังมาก มั่นใจหลังหุ่นพังเป็นมนุษย์ป้ามานาน ลั่นเหมือนได้เกิดใหม่

สวยว้าวขึ้นมากจนจำแทบไม่ได้ สำหรับนักร้องตัวตึงสายลูกทุ่งตัวแม่ “ยุ้ย ญาติเยอะ” เพราะระยะหลังหลายปีมานี้ เจ้าตัวมีรูปร่างอวบอ้วนน้ำหนักเกือบร้อยโล ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะเห็นเด่นมาแต่ไกล สวมใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ๆ ไร้ร่องรอยความเป๊ะเหมือนตอนสาวๆ

แต่ตอนนี้บอกเลย ต้องขยี้ตารัวๆ แล้วจะอึ้งกับความเปลี่ยนแปลงของเธอที่ขอกลับมาทวงบัลลังก์ตัวแม่สายลูกทุ่งอีกครั้ง กับลุกส์ใหม่ที่สดใสอย่างแรง ว้าวมาก หลังเจ้าตัวเริ่มดูแลตัวเอง ใส่ใจเรื่องรูปร่างสุขภาพมากขึ้น ตามรอยรุ่นพี่แบบ “เอ้ ชุติมา นัยนา” ที่สามารถลดน้ำหนักไปได้ถึง 22 โล โดย ยุ้ย ใช้เวลาเพียงแค่ 3 เดือนน้ำหนักหายไป 10 กว่ากิโล มั่นใจกลับมาสวยหุ่นเป๊ะอีกครั้งเหมือนสมัยโด่งดังสุดๆ

ภาพล่าสุดที่เห็นทั้งหมดคงการันตีได้ว่า ยุ้ย ญาติเยอะ กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในหุ่นใหม่ที่สวยปังสุดๆ จนต้องหยุดมอง และเธอยังบอกว่าขนาดคนอ้วนมานานอย่าง “ยุ้ย” ทำได้ ทุกคนก็ทำได้เหมือนกัน เพราะนอกจากจะสวยแล้วยังสุขภาพดีอีกด้วย ตอนนี้ยุ้ยเหมือนมีความรู้สึกว่าได้หุ่นใหม่ เหมือนเกิดใหม่อีกครั้งหลังจากที่หุ่นพังเป็นมนุษย์ป้ามานาน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7434551
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7434551