"ขวัญ อุษามณี" คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ขอบคุณแฟนๆ ที่ยังรอคอย


ให้คะแนน


แชร์

โลดแล่นเป็น นักแสดงอิสระ กว่า 2 ปี นางเอกสาว “ขวัญ-อุษามณี” กลับมาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD อีกครั้ง หลังจากทิ้งทวนผลงานละครเรื่อง “ไฟหิมะ” ตั้งแต่ปี 2562

ขวัญ เผยว่า “รู้สึกดีใจและอบอุ่น ขอบคุณพี่ๆที่ช่อง และผู้ใหญ่ที่ช่องทุกท่านที่ไม่ลืมขวัญ วันที่เข้าไปทุกคนต้อนรับ รักขวัญ กอดกัน เราไม่ได้คุยกันเรื่องอื่นเลย แต่เราคิดถึงกันมากกว่า เราเข้าไปแล้วเหมือนกลับบ้านเพราะว่าที่ช่อง 7 เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของขวัญ บ้านหลังแรกก็คือบ้านที่ขวัญอยู่ และช่อง 7 ก็เป็นบ้านอีกหลังของขวัญ อีกอย่างคือเป็นที่ที่สร้างขวัญมา จนขวัญมีคำว่าขวัญ-อุษามณีมาได้เพราะผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน และเราก็ดีใจที่ผู้ใหญ่ทุกท่านให้การต้อนรับแล้วก็รักเรา รับความคิดเห็นของขวัญด้วย ตอนนี้เราโตมาก็ไม่ได้โฟกัสที่งานแสดงอย่างเดียว เราก็มีทำธุรกิจด้วย ทางผู้บริหารและผู้ใหญ่หลายๆท่านก็เข้าใจ ขวัญไม่สามารถถ่ายละครได้ 7 วันเหมือนแต่ก่อน เราต้องเอาเวลาแบ่งทำธุรกิจของเราด้วย

"ขวัญ อุษามณี" คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ขอบคุณแฟนๆ ที่ยังรอคอย
"ขวัญ อุษามณี" คัมแบ็กเซ็นสัญญาช่อง 7HD ขอบคุณแฟนๆ ที่ยังรอคอย

วันแรกที่เราออกมาจากช่องก็คือเหตุผลนี้แล้วที่ช่องให้ โอกาสเราออกมาโตก่อน ให้เราได้เรียนรู้เรื่องของวุฒิภาวะ ประสบ การณ์ให้เรารู้เรื่องอื่นๆ ไม่อย่างนั้นขวัญก็จะรู้แค่ด้านเดียวก็คือเรื่องของละคร ที่ผ่านมาขวัญไลฟ์สด ขายของ แต่งหน้า ทุกวันก็จะมีคอมเมนต์มาว่าอยากให้พี่ขวัญกลับไปอยู่ช่อง 7 ขวัญก็บอกทุกคนว่าเราจะกลับมาเจอกันที่เดิม แล้วก็หายคิดถึงขวัญ หายคิดถึงช่อง 7 ได้เลยเพราะเราก็จะกลับไปอยู่คู่กัน เป็น together forever เหมือนเดิม ขวัญเองตั้งใจทำทุกๆ อย่างในช่วงชีวิตเรา เพราะว่า วันเวลามันถอยหลังกลับไปไม่ได้ ฉะนั้นในช่วงที่ขวัญเป็นนักแสดง ขวัญก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในพาร์ตของนักแสดง แล้วก็ในพาร์ตที่เราเป็นเจ้าของธุรกิจ ขอบคุณทุกคนที่ยังรอคอยค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2589381
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2589381