ทายาทหมื่นล้าน หอบฟางช่วยงานยายหนิง แห่ชม ชมพู่ เลี้ยงลูกดีมาก


ให้คะแนน


แชร์

ภาพบรรยากาศวันหยุดของ น้องสายฟ้า-น้องพายุ กับสวนยายหนิง กับความน่ารักเป็นธรรมชาติ เมื่อนางเอกสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พาลูกๆ ทั้งสองคนมาเรียนรู้วิถีชีวิตแบบบ้านๆ งานนี้ น้องพายุ เล่นซุกซนช่วยคุณยายขนฟาง ทำเอาแฟนคลับเอ็นดู

ทางด้านชาวโซเชียลแห่ชื่นชม ‘น้องพายุ’ ว่าน้องจะรู้ตัวมั้ยว่าตัวเองเป็นทายาทหมื่นล้าน ในขณะเดียวกันก็แห่ชื่นชม คุณแม่ชมพู่ ว่าเลี้ยงลูก สอนลูกได้ดีมาก ให้ลูกได้ลองใช้ชีวิตตามวัย สัมผัสธรรมชาติ สไตล์บ้านนา ระหว่างถ่ายทำรายการครัวยายหนิง

โดยชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ชมสนั่นไอจีว่า “บ้านนี้เลี้ยงดูแบบบ้านๆ มือถือไอแพดแทบไม่เคยเห็นเล่นเลย เปลี่ยนเป็นหากิจกรรมให้ลูกทำแทน” , “เลี้ยงลูกติดดิน ชิวๆ ธรรมดาๆ แต่ดูอย่างไงก็ดูผู้ดี น้องๆหน้าตา ผิวพรรณคือดีมากค่ะ ขาวสะอาด ( ดูดีแบบไม่ต้องพยายาม หรือปรุงแต่งอะไรเลย น้องๆ ก็น่ารัก)”

“สนุกดีนะมีกิจกรรมให้ได้ทำจริงไม่ต้องมานั่งติดจอ” , “สิ่งที่น้องทำออกมาแบบธรรมชาติมาก ดูรู้เลยว่าน้องหยิบจับบ่อยดูคล่องมือมาก น้องเล่นดินเล่นทรายมาตั้งแต่เด็กๆ น่ารักมากค่ะน้องพายุ” , “ชอบครอบครัวคุณชม มาก เลี้ยงลูกแบบให้เรียนรู้ความธรรมดาของคนทั่วๆไป” , “เป็นบ้านที่สอนลูกได้ดีมาก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7435161
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7435161