เปิดโผละครใหม่ช่อง 7 ปี 2566 จัดเต็มคู่จิ้น พระนางเคมีใหม่ เสิร์ฟความสนุกตลอดปี


ให้คะแนน


แชร์

คึกคักแน่นเปรี๊ยะจริงๆ สำหรับละครปี 2566 ที่ช่อง 7HD คัดสรรเพื่อผู้ชม หลังจากปีที่ผ่านมายืนหยัดยืนหนึ่งเรื่องละคร โกยทั้งเรตติ้ง และกระแสโซเชียล ปีนี้ยังคงจัดเต็ม พร้อมจัดทัพละครหลากรส ในช่วงละครหลังข่าวภาคค่ำและก่อนข่าวภาคค่ำที่แฟนๆ เตรียมรีโมตให้ดีๆ เพราะฟอร์มเด็ด ฟอร์มปังมาแบบเต็มคาราเบลจริงๆ

เริ่มจากละครหลังข่าวภาคค่ำ ที่รวมความหลากรสไว้แบบจัดเต็ม ฟอร์มอลังตั้งแต่เปิดตัว จัดหนักด้วยทัพนักแสดงคุณภาพ

ละครสุดโรแมนติก “ลมพัดผ่านดาว” สร้างจากนวนิยายดังของ ว.วินิจฉัยกุล ที่มีนางเอกซุปตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย อั้ม-พัชราภา ประกบพระเอกเสน่ห์แรง เข้ม-หัสวีร์ และพระเอกตลอดกาล ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ที่กลับมาช่อง 7HD อีกครั้ง นอกจากร่วมแสดงนำแล้ว ยังรับหน้าที่ผู้ผลิตละครของค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น และความน่าดูยังไม่หมด เพราะยังมีนักแสดงมากฝีมือล้นจอ ไม่ว่าจะเป็นเจี๊ยบ-โสภิตนภา ที่มารับบทบาทสุดแซ่บพร้อมขับเคี่ยวกับ อั้ม-พัชราภา ร่วมด้วย โน้ต-วัชรบูล, บิ๊ก-ศรุต, ซานิ-นิภาภรณ์, ดาด้า-วรินดา, อ๋อง-เขมรัตน์ แค่ชื่อนักแสดงนำก็ว้าวยกเซต ลงจอเมื่อไหร่ แฟนช่อง 7HD ห้ามพลาดเชียว!

เภตรานฤมิต

ละครโรแมนติกพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี “เภตรานฤมิต” บทประพันธ์ ศิริวิมล โดยค่าย มีเดีย สตูดิโอ ที่นำพระนางเคมีกระจายกลับมาพบกันอีกครั้ง ไมค์-ภัทรเดช ในบทบาทคุณหลวงผู้ยึดมั่นในรักเดียว และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ในบทบาทหญิงสาวสุดโก๊ะที่ข้ามเวลามาพบรักแท้ และการพลิกบทบาทมาร้ายสุดขั้วของ แม็กกี้ อาภา ร่วมด้วย บอม-พงศกร, มะเหมี่ยว-พรชดา, พล-พูลภัทร และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง กำกับการแสดงโดย ชัชวาล ศาสวัตกลูน

เปิดโผละครใหม่ช่อง 7 ปี 2566 จัดเต็มคู่จิ้น พระนางเคมีใหม่ เสิร์ฟความสนุกตลอดปี

เมืองแก้ว

ละครฟอร์มใหญ่จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ “เมืองแก้ว” ที่สร้างจากบทประพันธ์ของ สีฟ้า บทโทรทัศน์จากปลายปากกาของ ศัลยา จับคู่เคมีใหม่ เข้ม-หัสวีร์ ประกบ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี และได้นักแสดงฝีมือดี น้ำผึ้ง-ณัฐริกา, พล-พูลภัทร ร่วมแสดง ร่วมด้วย ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ และนักแสดงใหม่จากโครงการ 7HD NEW STARS อีฟ-ชนิภรณ์ รับประกันความสนุกแน่นอน

สร้อยนาคี

ละครดราม่าลึกลับฟอร์มใหญ่ “สร้อยนาคี” บทประพันธ์ แรเงา จากค่าย มุมใหม่ เรื่องราวระหว่างพญานาคกับมนุษย์ ที่ก่อเกิดเป็นความรัก ความแค้นข้ามภพ CG เอฟเฟกต์อลังการ นำแสดงโดย นาว-ทิสานาฏ กับบทบาทสุดท้าทายยิ่งใหญ่กว่าเดิม จาก “แม่เบี้ย” สู่ “นางนาคี” เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ แคทรียา อิงลิช, อานัส ฬาพานิช, ดอม เหตระกูล ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง พร้อมด้วยนักแสดงนิวเจนของช่อง 7HD บลิว-วรพล และการ์ตูน-ณัฐฌา ที่มาปะทะฝีมือกับรุ่นพี่

รอยรักรอยบาป

อีกหนึ่งพีเรียดฟอร์มปังจากค่าย ดาราวิดีโอ ที่ปลุกตำนานความเข้มข้นหยิบละครดราม่าเรื่องดังในตำนาน “รอยรักรอยบาป” บทประพันธ์ของ อัจฉรียา ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ส่ง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ผู้สวมบทคุณหญิงระย้า ขึ้นรับรางวัลจากเวทีระดับเอเชีย Asian Television Awards 2010 มาแล้ว ครั้งนี้ได้ เจี๊ยบ-พิจิตตรา กลับมาร่วมงานกับช่อง 7HD อีกครั้งหลังจากสร้างกระแสความปังจาก ฟ้ามีตะวัน ครั้งนี้มารับบทบาทคุณหญิงระย้าที่เป็นตำนาน ร่วมด้วย ฟลุค-เกริกพล รับบทพระยาวิสุทธิ์ ผู้มากภรรยา ร่วมด้วย เกรซ-พัชร์สิตา, กุ๊กกิ๊ก กชกร, พลอย-รัญดภา พร้อมนักแสดงนำรุ่นลูก ภูมิ-เกียรติภูมิ, ปิ่น-ชรินพร, เบนซ์-ชนกนันท์ และ 2 นักแสดงใหม่จากโครงการ 7HD NEW STARS บิ๊กเอ็ม-สุเมธา และ อ๋อม-ปัณชญา

ในรอยทราย

ละครโรแมนติกดราม่า “ในรอยทราย” ครบรสทั้งแอ็กชันสุดเท่ และความรักสุดดราม่า จากบทประพันธ์ของ อาริตา โดยค่ายมากกว่าฝัน นำแสดงโดย ไมค์-ภัทรเดช ในบทฝาแฝดที่ต่างกันสุดขั้ว ครั้งนี้โคจรมาพบกับนางเอกลุคเกาหลี ฐิสา-วริฏฐิสา และนางเอกดาวรุ่ง สกาย มาเรีย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อ้น-สราวุธ มาตรทอง และ พล ตัณฑเสถียร ที่มาร่วมงานกับช่อง 7HD เป็นครั้งแรก งานนี้มาเติมความเข้มข้นให้กับละครคูณสองทีเดียว

เปิดโผละครใหม่ช่อง 7 ปี 2566 จัดเต็มคู่จิ้น พระนางเคมีใหม่ เสิร์ฟความสนุกตลอดปี

แม่โขง

ละครแอ็กชัน ฟอร์มดี ที่หลายคนรอคอย “แม่โขง” จากบทประพันธ์เรื่องดังของ ปองพล อดิเรกสาร ที่การันตีความเข้มข้นของบทละครโดยผู้เขียนบท เสาร์ 5 ที่งานนี้ผสมผสานบู๊สุดทันสมัยกับความเชื่อลึกลับ ตื่นตาไปกับ CG พญานาคสุดอลังการ จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ โดยมี 3 นักแสดงนำ มิกค์ ทองระย้า ที่กลับมารับละครแอ็กชันอีกครั้ง และพระเอกนักบู๊สุดดุดัน หลุยส์ เฮส ประกบนางเอกสายฝีมือ เปรี้ยว-ทัศนียา ร่วมด้วย เจด้า-ศรัณย่า, หมู-ภูษณะ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

เพลิงไพร

ช่อง 7HD ยังจัดเต็มความมันไม่ซ้ำโหมด “เพลิงไพร” บทประพันธ์ของ สถาพร สุชาติ และ เจษฎา ปลอดแก้ว ละครน้ำดีแอ็กชันสุดเร้าใจ โดยค่าย มีเดีย สตูดิโอ ที่มาพร้อมเรื่องราวเข้มข้นของเจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่ยอมเสียสละแม้กระทั่งชีวิต เพื่อรักษาผืนป่าให้คงอยู่ การพบกันครั้งแรกของ เอส-กันตพงศ์ และ ปูเป้-เกศรินทร์ ร่วมด้วย บอส-ชนกันต์ มิ้นท์-พรทิวา โน้ต-วัชรบูล

ฤทัยบดี

ละครแอ็กชันพีเรียดเรื่อง “ฤทัยบดี” จากค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ เตรียมจัดเต็มทั้ง CG สุดแพรวพราว และบู๊แอ็กชันสุดมัน สร้างจากบทประพันธ์ของ จรสจันทร์ การพบกันของพระนางดาวรุ่ง 4 คน โดนัท-ภัทรพลฒ์ กานต์-ณัฐชา และ บิว-ณัฐพล ที่สร้างปรากฏการณ์ความปังจาก เสาร์ 5 และได้นางเอกหน้าหวานดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา มาร่วมสร้างเคมีใหม่ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อานัส ฬาพานิช หนิง-ปณิตา ฯลฯ และนักแสดงน้องใหม่จาก 7HD NEW STARS ดรีม-ปุณณฤกษ์ แทน-บุรันช์รัตน์ และ ยาหยี-ปริยชาต โดยมีผู้กำกับฝีมือดี สถาพร นาควิไลโรจน์ มารับหน้าที่กำกับการแสดง

เปิดโผละครใหม่ช่อง 7 ปี 2566 จัดเต็มคู่จิ้น พระนางเคมีใหม่ เสิร์ฟความสนุกตลอดปี

กล้า ผาเหล็ก

ละครแอ็กชันดราม่าสุดมัน “กล้า ผาเหล็ก” จากค่าย โกลด์ ซี.พี.จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผลงานกำกับของ เอก รังสิโรจน์ ที่เคยสร้างสรรค์ละครจนเรียกเรตติ้งสนั่นจอมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น คนเหนือฅน และล่าสุดปี 2565 หุบพญาเสือ ทำเรตติ้งสูงสุดติดต่อกัน 4 สัปดาห์มาแล้ว ครั้งนี้จะสร้างละครบู๊เดือด มี บูม-กิตตน์ก้อง และ ฮาน่า ลีวิส กลับมาบู๊ร่วมกันอีกครั้ง ร่วมด้วย โน้ต-วัชรบูล ในบทจอมโจรสุดโหดที่มีเรื่องราวความหลังอันแสนเจ็บปวด และเป็นงานแสดงละครเรื่องแรกของ เกรซ-ฮาร์เปอร์ นักแสดงหน้าใหม่จากโครงการ 7HD NEW STARS

แคน 2 แผ่นดิน

และอีกเรื่องจากค่าย โกลด์ ซี.พี.จี. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ “แคน 2 แผ่นดิน” ละครแอ็กชันดราม่า ฝีมือกำกับของผู้กำกับ 4 แผ่นดิน ศิลปินแห่งชาติ ฉลอง ภักดีวิจิตร และเจ้าของรางวัลเกียรติยศด้านโทรทัศน์จากเวทีนาฏราช ครั้งที่ 13 ร่วมด้วยอีกหนึ่งผู้กำกับมากฝีมือ สำรวย รักชาติ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานด้วย นำแสดงโดยเจนใหม่น่าจับตามอง โอ๊ต-ชาคริต และ ริส-วิชญพงศ์ กับบทบาทแอ็กชันดราม่าระหว่างสายเลือดที่พลัดพรากและต้องกลายมาเป็นศัตรูกันโดยไม่รู้ตัว ร่วมด้วย มะเหมี่ยว พรชดา และพลอย-รัญดภา

ปล้นครั้งสุดท้าย

ด้านค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ที่ยืนหนึ่งเรื่องเรตติ้ง ส่งแอ็กชันเรื่องใหม่ “ปล้นครั้งสุดท้าย” มาเอาใจสายบู๊ นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล, ปูเป้-เกศรินทร์, แชป-วรากร, อลิศ-ธนัชศลักษณ์, ซัน-วงศธร และนักแสดงน้องใหม่จาก 7HD NEW STARS วีซ่า-สิมิลัน และยังได้นักแสดงสายบู๊มากฝีมือ พีท ทองเจือ ร่วมด้วย

นอกจากนี้ ยังจัดเต็มละครหลากอารมณ์ ฟิน ฮา ดราม่าครบรส

เปิดโผละครใหม่ช่อง 7 ปี 2566 จัดเต็มคู่จิ้น พระนางเคมีใหม่ เสิร์ฟความสนุกตลอดปี

ฮักหลายมายเลดี้

เริ่มด้วย “ฮักหลายมายเลดี้” ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น จับ ยูโร ยศวรรธน์ ประกบคู่กับนางเอกสาวดาวรุ่งสายฝีมือ พระพาย-รมิดา ครั้งแรก มาพร้อมบรรยากาศม่วนๆ ที่จะได้เห็นหนุ่มยูโร เว้าอีสานแบบจัดเต็ม ร่วมด้วย แทน แทนตะวัน, จีน-เฌอตินท์นารา, ฝ้าย-สุภาพร, บิ๊ก-กฤษฎา งานนี้ผู้กำกับ ตะวัน จารุจินดา รับประกันว่าคู่พระนางเคมีใหม่ ยูโร-พระพาย ตกหัวใจแฟนๆ ได้อย่างแน่นอน

แผนลวงบ่วงมารยา

ละครจากค่าย มีเดีย สตูดิโอ “แผนลวงบ่วงมารยา” พบความโรแมนติกชวนฟิน และความเข้มข้นในการตามหาอาชญากรตัวจริง พร้อมแง่มุมของอาชีพตำรวจและดาราที่ไม่ได้สวยหรูเหมือนที่คิด จับคู่กันครั้งแรกของพระเอกสายฝีมือ ธันวา สุริยจักร กับนางเอกดาวรุ่งเคมีดี พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ร่วมด้วย บอส-ชนกันต์, เจด้า-ศรัณย่า, ไผ่-พาทิศ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

ไฟน้ำค้าง

“ไฟน้ำค้าง” ละครแนวโรแมนติกดราม่า โดยค่าย มีเดีย สตูดิโอ จากบทประพันธ์ของ ชลาลัย ดึงพระเอกสุดฮอต ยูโร ยศวรรธน์ ประกบคู่นางเอกเคมีสาธารณะ มุกดา นรินทร์รักษ์ ครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ บอส-ชนกันต์, แก้ม-ญาณิศา, เบน-สันติราษฎร์ เรื่องราวเข้มข้น ครบรส ดราม่าจัดเต็ม และเรื่องรักสุดซาบซึ้ง ที่เริ่มต้นจากความเข้าใจผิด งานนี้มีฉากรักให้ผู้ชมเตรียมฟินกันแน่นอน

มาถึงค่ายผลิตละครคุณภาพ ปรากฏการณ์ดี หลังจากฝากผลงานล่าสุด หลงกลิ่นจันทน์ ที่ได้รับกระแสและคำชื่นชมอย่างล้นหลามมาแล้ว ปี 2566 ส่ง 2 ละครสืบสวนสอบสวนเนื้อหาเข้มข้นหักมุมแนวถนัดมาเอาใจแฟนๆ

เปิดโผละครใหม่ช่อง 7 ปี 2566 จัดเต็มคู่จิ้น พระนางเคมีใหม่ เสิร์ฟความสนุกตลอดปี

รักในรอยลวง

เริ่มจาก “รักในรอยลวง” สร้างจากนวนิยายของ ปราปต์ หนึ่งในนักเขียนที่น่าจับตามองของพ.ศ.นี้ การพบกันครั้งแรกของพระเอกเคมีสาธารณะ แบงค์-อาทิตย์ และนางเอกดาวรุ่งมาแรง แอนน่า กลึคส์ ร่วมด้วย บอม-พงศกร, จีน-เฌอตินท์นารา

คุณแม่แก้ขัด

และอีกหนึ่งเรื่อง “คุณแม่แก้ขัด” ละครโรแมนติกที่แทรกเรื่องการสืบสวนสอบสวน พร้อมคอมเมดี้ชวนให้ลุ้นตลอดเวลา โดยมีแดดดี้มาดขรึม เอส-กันตพงศ์ ที่จะถ่ายทอดบทคุณหมอและคุณพ่อสุดอบอุ่น คู่กับ สกาย มาเรีย สาวจอมโก๊ะที่ดูไม่เข้ากับเขา แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นคุณแม่แก้ขัดที่น่ารักและเหมาะสมกันที่สุด ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต, มะเหมี่ยว-พรชดา พร้อมทีมนักแสดงอีกมากมาย

ทุกอณูฤทัย

ค่าย มุมใหม่ ส่งละครโรแมนติกแอ็กชัน “ทุกอณูฤทัย” จากบทประพันธ์ ของขวัญกล่องเล็ก ละครน้ำดี ที่ส่งเสริมการต่อต้านการทุจริตและการต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ได้สองพระนาง จิณณ์ จิณณะ กับ ฮาน่า ลีวิส โคจรมาพบกันอีกครั้ง โดยฮาน่าจะถ่ายทอดเรื่องราวของปลัดหญิงคนแรกของประเทศไทย ในปี 2500 ที่จะช่วยเชิดชูคุณค่าของผู้หญิงที่แท้จริง การันตีทั้งบทบู๊และบทรัก

ด้าน ละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดยกทัพความแซ่บจัดจ้าน ดราม่าจัดเต็ม บู๊จัดหนัก ครบทุกอรรถรสสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น

มนตราตะเกียงแก้ว

ละครโรแมนติกแฟนตาซี “มนตราตะเกียงแก้ว” จากบทประพันธ์ โสภี พรรณราย ที่ได้นักแสดงเลือดใหม่ช่อง 7HD มาร่วมกันสร้างสีสันความสนุกในภาคต่อตอนจบของ สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ละครแฟนตาซีเมืองแม่มดที่แฟนละครรอคอย ภูมิ-เกียรติภูมิ พบ กานต์-ณัฐชา, ตรัย-จักรภัทร และ เฌอ-เฌอลีนน์ โดยค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ทำหน้าที่สร้างความสนุกเช่นเดิม

มนตราฟ้าฟื้น

และละครแฟนตาซีฟอร์มเด็ดอีกหนึ่งเรื่อง “มนตราฟ้าฟื้น” ละครก่อนข่าวภาคค่ำครั้งแรกของ ค่ายเทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ที่คืนชีพให้ขุนแผนกลับมามีชีวิตในโลกของละครอีกครั้ง จัดเต็มทั้งภูตผี CG และมนตร์คาถา นำแสดงโดย โอ๊ต-รัฐธีร์, แก้ม-ญาณิศา, ฝ้าย-สุภาภรณ์ ที่มาในบทบาทหญิงงามในวรรณคดี ร่วมด้วย หมู-ภูษณะ เฌอลีนน์ และนักแสดงน้องใหม่ วีซ่า- สิมิลัน, เดียว-นวบดินทร์ จาก 7HD NEW STARS

รักแท้ แซ่บหลาย

เตรียมรอยยิ้มไปกับละครรีเมกที่จะกลับมาสร้างสีสันให้กับผู้ชมอีกครั้ง “รักแท้ แซ่บหลาย” จากบทประพันธ์ โสภี พรรณราย โดยค่าย ดาราวิดีโอ รับประกันความนัว นำแสดงโดยพระเอกมาดเข้ม โอ๊ต-รัฐธีร์ จับคู่นางเอกหน้าคม เกรซ-พัชร์สิตา และ พอล เดอบ๊อด, นิต้า-นิคิต้า

แม่ปูเปรี้ยว

ค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) ส่ง “แม่ปูเปรี้ยว” บทประพันธ์ นันทนา วีระชน ละครโรแมนติก จับ โหน-ธนากร ดันน้องใหม่ สไมล์-ศศินา ที่ขึ้นแท่นนางเอกละครก่อนข่าวเต็มตัว ร่วมด้วย กิ๊ฟท์-สุพิชฌาย์ และนักแสดงน้องใหม่จาก 7HD NEW STARS ซีล-ฐณธรณ์ โดย ชัยวุฒิ เทพวงษ์ รับหน้าที่ทั้งผู้ผลิตและกำกับการแสดง และค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) 

รักซ่อนรส

ละครน่ารักโรแมนติก “รักซ่อนรส” ได้พี่จ๋า อ๊อฟ-ชนะพล ปรับลุคพระเอกสายบู๊มาเป็นหนุ่มนักธุรกิจมาดเท่ ประกบนางเอกใหม่แกะกล่อง มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ สาวหน้าใสจาก 7HD NEW STARS ร่วมด้วย อั๋น-อัครพรรฒ, มิลลี่-อภิสรา

มาเฟียลำซิ่ง

คอละครเพลง แอ็กชันคอมเมดี้ รอดู “มาเฟียลำซิ่ง” บทประพันธ์ ณพุทธ สุศรีฯ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ นำแสดงโดย พระนางเคมีดี ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ และ ชิงชิง-คริษฐา นอกจากนี้ยังมีนักร้องลูกทุ่งอารมณ์ดี ยิ่งยง ยอดบัวงาม และ แจ๊ค ธนพล มาร่วมสร้างความสนุกแบบจัดเต็มอีกด้วย งานนี้ได้ พีรพล เธียรเจริญ มากำกับการแสดง

สาวใช้ดิลิเวอรี

ส่วนแฟนละครค่าย มากกว่าฝัน เตรียมพบกับ “สาวใช้ดิลิเวอรี” บทประพันธ์ นภาสรร ผลงานกำกับของ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ได้คู่พระนางเคมีใหม่ เมฆ-จุติ พบ แพรว-เฌอมาวีร์ กับเรื่องราวชุลมุนของสาวใช้จอมจุ้นกับเจ้านายหนุ่มคาสโนวา ร่วมด้วย ต้อง-สมิตพงศ์, เบนซ์-ชนกนันท์

ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน

นอกจากนี้เตรียมกระชากหัวใจกับละครดราม่าน้ำตาท่วมจอ ที่รับประกันได้ว่าเข้มข้นทุกฉาก ทุกตอน ทั้ง “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” บทประพันธ์ เพ็ญศิริ จากค่าย กำลังดี ซอย 6 โปรดักชั่น มี แชป-วรากร โคจรมาพบ มิ้นท์-พรทิวา อีกครั้ง ร่วมด้วย จาด้า ทศ รวิศชา และนักแสดงมากฝีมือ ดอม เหตระกูล

หงส์ในกรงกา

และดราม่าเข้มข้นสุดขั้วกับ “หงส์ในกรงกา” สร้างจากบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง ภาคินัย ผลงานโดยค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น มี เบน-สันติราษฎร์ ประกบ พีพี-พัชญา ร่วมด้วย แอมป์-พีรวัศ และ แพม-สุชานุช น้องใหม่จาก 7HD NEW STARS และนักแสดงเจ้าบทบาท ดวงตา ตุงคะมณี

แฟนๆ ห้ามพลาด! เตรียมรีโมตให้พร้อม ปี 2566 ช่อง 7HD พร้อมเสิร์ฟละครฟอร์มเด็ด ครบทุกอรรถรส ให้แฟนๆ “สุขไม่มีวันหยุด” แบบ HD แน่นอนทุกวัน สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 Facebook : Ch7HD และสดออนไลน์ BUGABOO.TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2588198
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2588198