ต่าย อรทัย รุดเยี่ยมน้องสะใภ้ ถูกรถชนแล้วหนี อาการสาหัส หวังให้มีปาฏิหาริย์


ให้คะแนน


แชร์

สุดสะเทือนใจ ต่าย อรทัย รุดเยี่ยมน้องสะใภ้ ถูกกระบะชนแล้วหนี อาการสาหัส หวังให้มีปาฏิหาริย์

มีเหตุการณ์ให้นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ต่าย อรทัย ต้องเป็นทุกข์ใจส่งท้ายปี เมื่อน้องสะใภ้ถูกรถกระบะชนแล้วหนี อาการสาหัส จนเจ้าตัวต้องรุดไปเยี่ยมโดยไว ทั้งนี้ สาวต่าย ได้โพสต์รูป พร้อมเขียนข้อความเล่าให้ฟังว่า

“สะเทือนใจ กับภาพที่อยู่ตรงหน้าที่สุด ได้แต่จับไหล่ ลูบหัว เรียกชื่อน้อง..ว่า กิ๊ฟ ได้ยินบ่เอื้อยต่ายเด้อ..แล้วก็จุกพูดอะไรไม่ได้เลย😢กิ๊ฟ น้องสะใภ้ แฟนหมีน้องชายของต่าย เมื่อวานช่วงบ่าย น้องขับรถจักรยานยนต์ไปตลาดที่ อ.นาจะหลวย ขากลับเป็นทางโค้งใกล้ถึงแยกเข้าบ้านตูม ถูกรถกระบะขับมาชน แล้วหนี”

“ช่วงระหว่างนั้นมีรถอีกคันที่วิ่งตามหลังไป แล้วเห็นเหตุการณ์ ชนแล้วหนี เลยขับรถตามเพื่อให้กล้องหน้ารถได้บันทึกป้ายทะเบียนรถไว้ จนได้ข้อมูลว่าเป็นรถอะไร ทะเบียนอะไร กว่าจะมีผู้คนมาพบเห็นก็เป็นเวลานานมาก กว่าจะได้เคลื่อนย้ายไปโรงพยาบาล กว่าจะได้เข้ารับการผ่าตัด ก็ประมาณ 5 ทุ่มของเมื่อคืนนี้”

“ศีรษะน้องได้รับผลกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง!! มีเลือดคั่งในสมอง กระดูกคอข้อที่ 1 ที่เชื่อมต่อกันกับกระโหลก หัก กระดูกแก้มแตก เบ้าตาแตก ตามตัวมีรอยถลอกปอกเปิกเต็มไปหมด เข้ารับการผ่าตัดแล้ว ยังมีเลือดไหลออกไม่หยุด มีอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อไปทั่วทั้งตัวเป็นระยะๆ ต่ายเห็นแล้วคือน้ำตาตกใน เห็นน้ำตาน้องไหลอาบแก้มตลอด คงจะเจ็บปวดทรมานมาก”

“ที่มันทรมานหัวใจต่ายที่สุดของที่สุด คือ หลานน้อย อายุยังไม่ถึงขวบเลย ยังกินนมแม่ แล้วช่วงนี้หลานน้อย..ของขวัญ..เป็นไข้ไม่สบายร้องหาแม่ตลอด กิ๊ฟก็คงจะเป็นห่วงลูกมากกก หมอพยาบาลช่วยกันเต็มที่ ติดตามอาการแล้วรายงานกันตลอด ว่าร่างกายน้องตอบสนองการรักษาอย่างไรบ้าง.. จั่งใด๋กะตาม..ให้สู้เด้อ กิ๊ฟ เอื้อยฮู้ว่ามันเจ็บปวดทรมาน ครอบครัวเฮาสิเข้มแข็งไปนำกัน หลานน้อยมีผู้เฝ้าไข้อยู่เดี๋ยวกะหาย บ่ต้องห่วงเด้ออิหล่า อนิจจัง อนิจจาคักน้อ ขอให้มีปาฏิหาริย์ เด้อ สาธุ🙏”

ขอบคุณภาพ IG : tai_orathai27

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7436348
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7436348