ดาว พิมพ์ทอง แชร์โพสต์นักเลงคีย์บอร์ดท้าตบ ลั่นถามใช้กฎหมายไหนได้บ้าง


ให้คะแนน


แชร์

ดาว พิมพ์ทอง แชร์โพสต์นักเลงคีย์บอร์ดท้าตบ เตือนอย่าข้ามเส้น ลั่นถามใช้กฎหมายไหนจัดการได้บ้าง!

ก่อนหน้านี้เพิ่งโดนทัวร์ลงกับดราม่า แจ็คสัน หวัง สำหรับนักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม หลังแชร์ภาพถ่ายร่วมเฟรมกับนักร้องหนุ่มคนดัง หลังเวทีคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 ลงบนไอจีส่วนตัว จนถูกชาวเน็ตตั้งคำถามว่า ถือบัตร 6,500 บาท แต่ทำไมได้เข้าหลังเวทีถ่ายรูปคู่กับแจ็คสัน หรือนี่คืออีกหนึ่งอภิสิทธิ์ดารา ตามที่เป็นข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเหมือนเรื่องจะยังไม่จบ เมื่อดาราสาว ดาว พิมพ์ทอง ออกมาแชร์โพสต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งที่ระบุข้อความชวนหาเรื่องว่า “ปีหน้าอย่าหิวแสงเหมือนปีนี้เนอะ นัดตบกลางคอนได้จ้า”

ก่อนที่เจ้าตัวจะแปะแคปชั่นเตือนสติว่า “คนแบบคุณ ไม่ได้เรียกแฟนคลับศิลปินค่ะ! เค้าเรียกนักเลง นี่มันยุคไหนหรอคะ มานัดตบ หูตาคนอื่นเค้าก็มีเค้าสามารถหยิบมาทำสื่อได้ทุกเมื่อ นี่ไม่ได้กลัวมือที่คุณจะมาตบเลย กลัวศิลปินจะแปดเปื้อนเพราะคนแบบคุณมากกว่า! จงอยู่ในขอบเขต แต่เมื่อคุณข้ามเขตเมื่อไหร่ เราก็คงไม่ปล่อย การกระทำนี้ใช้กฎหมายข้อไหนได้บ้างคะ?”

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ หมิ่นประมาท ข่มขู่ครับ พี่แจ้งได้เลยคับ, ไม่โอเคเลอ, สงสารพี่แจ็คอะ มีแฟนคลับแบบนี้, ไม่น่ารักเลยอ่าาา, นัดตบทำไม? จะไปชิงแชมป์ไหนเอ่ย 555, อร้ายยย นิสัยแย่มาก เอารูป Got7 ออกเดี๋ยวนี้ คุณพิมดาวจัดการให้ถึงที่สุดเลยค่ะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพ IG : pimtdao

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7436785
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7436785