เต็มอิ่มส่งท้ายปี​ “อิงฟ้า-ชาล็อต”​ เสิร์ฟความสุขสุดฟินในมีตติ้งคอนเสิร์ตครั้งแรก


ให้คะแนน


แชร์

เต็มอิ่มส่งท้ายปี​ “อิงฟ้า-ชาล็อต”​ เสิร์ฟความสุขสุดฟินในมีตติ้งคอนเสิร์ตครั้งแรก

          นับเป็นอีกหนึ่ง​โมเมนต์สำคัญในชีวิตของสองสาวคู่จิ้นแห่งมิส    แกรนด์​ “อิงฟ้า วราหะ – ชาล็อต ออสติน” เลยก็ว่าได้เมื่อคืนนี้​ (28​ ธันวาคม)​ ทั้งคู่ได้จัดงานมีตติ้งคู่กันครั้งแรกกับ​ “มีตติ้งอิงล็อตคอน เสิร์ต​เพลงคู่” ซึ่งก็คือมีตติ้งแบบกึ่งคอนเสิร์ต​จัดเต็มที่ครบรส ทั้งเสียงหัวเราะ รอยยิ้มแห่งความสุข​ และคราบน้ำตา รวมถึงซีนซึ้งๆ สุดประ ทับใจอีกมากมายตลอดเกือบ 4 ​ชั่วโมงเต็ม

อ่านข่าวต่อ : แฟนคลับฟิน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” ประกาศจัดมีตติ้งคู่กันครั้งแรก​

         โดยก่อนเริ่มคอนเสิร์ตสองสาวก็ได้มามีตติ้งถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับ​ที่ซื้อบัตรราคา​ 3,000​ บาท​ กันแบบสุดฟินแบบนั่งใกล้ชิด​​ จากนั้นเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับด้วย​ VTR เปิดตัวคือการรวมโมเมนต์​การไลฟ์คุยกันก่อนเข้ากองที่เป็นช่วงแรกที่ทั้งคู่ได้รู้จักกัน

        ต่อด้วยเปิดฉากการแสดงเต็มรูปแบบ​ เปิดโชว์ด้วยเพลงแรก​ “เรื่องบนเตียง”​ โดยสาว “ชาล็อต” ก็เปิดตัวด้วยการลุกจากเตียงนอน​ ถัดมาสาว “อิงฟ้า” ก็ได้ลุกจากเตียงบ้าง​ เพื่อมาร้องเพลงยืนอยู่ข้างกันทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์​ ​ จากนั้นตามด้วยแต่ละเพลงที่ทั้งสองสาวบอกว่าที่เลือกมาร้องในวันนี้คือเพลงที่มีความประทับใจและมีโมเมนต์​ระหว่างกันตั้งแต่เริ่มรู้จักกันมาจนถึงวันนี้ อาทิ​เพลงยอดฮิตอย่าง “ทักครับ”​ หรือเพลงลูกทุ่งแดนซ์เบาๆ​ แบบ​ “ภูมิแพ้กรุงเทพ, ห้ามตั๋ว, อย่าไปน่ารักกับใครอีกนะ​ และ​ เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว”​ และยังมี​ “นะหน้าทอง”​ ด้วย

         นอกจากนี้สองสาวยังมาในเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ​กับ​ “ไม่รู้จักฉัน​ ไม่รู้จักเธอ​, สิ่งสำคัญ, มากกว่ารัก”​ ตามด้วยเพลงแทนความรู้สึกของคนแอบรักอย่าง​ “สักวันหนึ่ง​” และ​ “รอเธอหันมา​” ซึ่งสองเพลงนี้ทั้งสองคนตั้งใจถ่ายทอดออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังแบบสดๆ​ แถมช็อตมองตาที่ต่างก็ต้องการสื่ออารมณ์​ถึงกัน​ บวกกับเสียงร้องที่เข้ากันอย่างลงตัว​ ทำให้ทั้งสองเพลงเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่แฟนคลับยกให้เป็นซีนที่ประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้​อย่างมาก​

        และก่อนช่วงท้ายคอนเสิร์ต​ทั้งสองสาวก็ร้องเพลงแทนใจขอบ คุณ​แฟนคลับ​ที่คอยสนับสนุนและร่วมเดินไปด้วยกัน​ อาทิเพลง​ “ท้อง ฟ้า”​ และ “ขอบคุณ​ที่รักกัน​” ก่อนจะมีซีนให้เสียน้ำตาเมื่อได้มีการพูดคุยถึงเรื่องราวกระแสดราม่าการเป็นนางงามมีคู่จิ้น​ และดราม่าต่างๆ ที่ผ่านมาตลอดระยะเวลาตั้งแต่ก่อนการประกวด​ ระหว่างอยู่ในกอง​จนจบการประกวด​ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ปล่อยมือจากกัน​ ซึ่งพอเปิดใจเสร็จก็โผเข้ากอดกันทันที​ทำเอาแฟนคลับถึงกับน้ำตาซึมเพราะซึ้งไปกับความสัมพันธ์​ของทั้งคู่​ ที่เรียกว่าน่ารักอย่างมากเพราะคอยอยู่ช่วยเหลือกันซัพพอร์ตกัน​และเติบโตประสบความสำเร็จ​ไปด้วยกัน​ 

         และปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ประทับใจจากเหล่าแฟนคลับด้วยการชูป้ายกระดาษพร้อมข้อความว่า​ “ALWAYS​ HERE​” ซึ่งมีความหมายว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหรือจะเจอปัญหา​อะไร​ เหล่าแฟนคลับก็ไม่หายไปไหน​ พร้อมที่จะสนับสนุนทั้งคู่ตลอดไป​ และอีกหนึ่งเซอร์​ไพรส์สุดอบอุ่นเมื่อแฟนคลับได้แต่งเพลงให้โดยมีชื่อเพลงว่า​ “เพราะเธอคือพรหมลิขิต” ถือเป็นของขวัญวันมีตติ้ง​ที่ได้เปิดให้ทั้งคู่ได้ฟังเป็นครั้งแรกในงานด้วย​

         นับเป็นอีกหนึ่งงานมีตติ้งคอนเสิร์ต​จัดเต็ม​ 15​ บทเพลงที่ทั้งสนุก​ ​อบอุ่น​ มีรอยยิ้ม​ เรียกเสียงหัวเราะ​ และ​ซึ้ง​มีน้ำตา​ เต็มอิ่ม​ ครบทุกรสเป็นมีตติ้งส่งความสุขให้แฟนๆ ช่วงท้ายปีให้มีแต่รอยยิ้มกันทุกคนได้อย่างดีประทับใจในช่วงส่งท้ายปีได้ไม่น้อยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/122232/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/122232/read