น้ำเพชร อึ้ง ได้เงิน 10 ล้านส่งท้ายปีหลังเทรดหุ้นจนหมดตัว รีบไปรำแก้บน


ให้คะแนน


แชร์

เคยตกเป็นข่าวหลายเดือนก่อนว่าเทรดหุ้นจนหมดตัว เงินเก็บหมดบัญชี ร้องห่มร้องไห้ที่ชีวิตตนเองถึงขีดต่ำสุด ซึ่งเจ้าตัวใช้คำว่า ต่ำตมเลยทีเดียว แต่ล่าสุด น้ำเพชร ฏีร์ญาภา กฤษณสุวรรณ Miss Earth Thailand 2019-2020 ก็ปังขั้นสุด ลงทุนใส่ชุดนางละครมารำถวายหนังหน้าครู เพราะได้เงิน 10 ล้าน ดังคำอธิษฐาน ฟื้นคืนชีพกลับมาสดใสเหมือนเดิม

โดยเจ้าตัวเผยว่า หมดตัวไปกับการเทรดหุ้นชนิดหมดตัวหมดบัญชี เงินเก็บที่หามาทั้งชีวิตหายเกลี้ยงไปในพริบตา มันอึ้งจนทำอะไรไม่ถูก ตอนนั้นพี่จิลล์ จิลล์ จักรพงศ์ จัดงานบวงสรวงหนังหน้าครู ก็เลยมาร่วมงานและอธิษฐานขอพร ต่อมาก็มีโอกาสได้มาไหว้ที่บ้านของพี่จิลล์เป็นการส่วนตัว ได้มาเป็นลูกศิษย์หนังหน้าครู หลังจากนั้นเกิดสิ่งที่มหัศจรรย์หลายเรื่องในชีวิตอย่างรวดเร็ว

น้ำเพชร อึ้ง ได้เงิน 10 ล้านส่งท้ายปีหลังเทรดหุ้นจนหมดตัว รีบไปรำแก้บน

หลังจากงานบวงสรวงชีวิตมันพลิกเลยค่ะ มันดีแบบตั้งรับไม่ทัน ก่อนหน้านี้คือเพชรเสียเงินไป 5 ล้านและก็เสียอีกรวมแล้วเกือบ 10 ล้าน ชีวิตเพชรมีปัญหาหนักมากทั้งเรื่องการงาน เงิน และความรัก มันพังไปหมดทุกอย่าง เราได้เห็นอะไรหลายๆ อย่างคนที่เขาคบเราตอนเรามีเงิน กับตอนที่ชีวิตเราไม่เหลืออะไรเลย เราก็คิดว่า เราจะตั้งต้นใหม่ยังไง ก็มาขอครูให้เราสามารถตั้งต้นชีวิตใหม่ได้ ขอโอกาสใหม่ๆ ให้กับชีวิตเรา

อันดับแรกเพชรขอในเรื่องเงิน ตอนแรกจะขอเรื่องความรัก แต่พี่จิลล์บอกว่า ให้ขออย่างเดียวแล้วจะสำเร็จ ก็ในเมื่อความรักมันไปกันไม่ได้ เราก็ตัดเรื่องความรักออกไป ก็เลยขอเรื่องงานเงินอย่างเดียว หลังจากนั้นไม่ถึงเดือน เพชรฟื้นเหมือนพลิกชีวิต เหมือนแผ่นดินที่แล้งแตกระแหง แต่ฝนตกมาแบบชุ่มฉ่ำ มันฟีลนั้นจริงๆ

ตั้งแต่มาบูชาครู เพชรรู้สึกว่า คนที่จะเข้ามาในชีวิตเพชรแต่ละคนเหมือนครูคัดสรรให้ เพชรได้กัลยาณมิตรใหม่ ได้กลุ่มใหม่ๆ ที่ดี เจอแต่สิ่งดีๆ มาโดยตลอดเลย เพชรเชื่อว่าการที่ได้มาเยอะได้มาเร็ว มันไม่ใช่แค่พลังความสามารถของเราแต่มันจะต้องมีพลังความมหัศจรรย์ที่มาช่วยเพราะมันเร็วทันใจเกินไป

น้ำเพชร อึ้ง ได้เงิน 10 ล้านส่งท้ายปีหลังเทรดหุ้นจนหมดตัว รีบไปรำแก้บน

เพชรเลยตั้งใจว่า การทำธุรกิจต่างๆ การเทรดมาร่วมสร้างเรือนครู เพชรสัญญากับครูว่า เพชรจะใช้ทุกอย่างที่เพชรมีทั้งความสามารถ ทั้งชื่อเสียงทำให้ทุกคนได้รู้จักครู เหมือนที่เพชรได้โอกาส อยากทำให้ครูเป็นศูนย์กลางทางความศรัทธา

ด้าน จิลล์ จักรพงศ์ ก็ได้กล่าวว่า ใครบูชาครู ใครได้มากราบ ด้วยจิตอันบริสุทธิ์ท่านจะให้ ครูก็รออยู่ ได้ทั้งการงานการเงินโอกาส ชีวิตใหม่ เพชรชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมาก วันนั้นน้ำเพชรสิ้นหวังเครียดมาก เราก็บอกให้ขอครูสิ คำว่ากูจะให้มึง เป็นคำที่บอกกับน้ำเพชร แล้วงานเงินจะกลับมาได้ชีวิตใหม่.

น้ำเพชร อึ้ง ได้เงิน 10 ล้านส่งท้ายปีหลังเทรดหุ้นจนหมดตัว รีบไปรำแก้บน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2590401
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2590401